"Keng!"
"Keng!"
Tiếng va chạm của kim loại liên tục vang lên chói tai. Tia lửa bắn ra mỗi khi lưỡi đao ma sát với hắc côn.
Sasuke lộn người về sau, nhẹ nhàng tiếp đất.
Thiếu niên áo đen không hề có cái gọi là thời gian thở gấp, cậu ta tấn công dồn dập như một con thú hoang đang đói ngửi thấy mùi thịt.
Sasuke nhìn thẳng vào đôi mắt của kẻ địch.
Một màu xám đục mờ và trống rỗng. Tựa như một tạo vật vô tri vô giác mang hình hài con người.
Chúng làm em không khỏi nghĩ đến thuật khối lũy của làng cát, thứ có thể khiến những con rối chuyển động và chiến đấu như một con người thật sự.
Có gì đó... thật sự đáng ghê tởm toát lên từ hai kẻ này.
Chúng mang đến cho em sự ác ý và tối tăm còn kinh khủng hơn Danzo.
Dáng vẻ của kẻ trước mắt làm em không nhịn được nhíu mày trong một nỗi bất an thoáng chốc hiện ra.
Sasuke biết Shin vẫn đang chiến đấu với gã tay cua ở gần đây thông qua cảm nhận Charka và âm thanh chiến đấu.
Khẽ rũ mắt, Sasuke ra quyết định một cách dứt khoát, sau đó liền hét to: "Shin!"
Shin đang còn ở bên kia đánh đến máu chảy mồ hôi rơi với gã khổng lồ, nghe thấy em gọi liền ngơ ra mấy giây rồi mới luống cuống đáp lại: "Ơi ơi!"
Sasuke xoay người, lập tức chạy về phía Shin.
Thiếu niên đằng sau ngơ ra mấy giây, sau đó lập tức đuổi theo.
Qủa thật giống như con rối xử lý thông tin chậm ấy.
Sasuke tặc lưỡi, "Hỏa độn: Hôi Trần Ẩn Chi Thuật."
Một làn khói xám xịt mang theo những tia lửa bùng lên dữ dội, hơi nóng kinh người lập tức xông tới làm thiếu niên mất phương hướng, nhưng cái bỏng rát ở da thịt không đủ để ngăn cản y truy đuổi Sasuke. Lao nhanh vào làn khói bụi tìm kiếm thân ảnh nhỏ nhắn kia, thế nhưng y lại như lạc vào một thế giới khác, nơi bị bao vây trong từng lớp không khí đặc quánh và nóng rực.
Khẽ nhíu mày giáo giác quan sát xung quanh. Ngay cả trên đầu cũng bị che kín một màu xám của khói bụi dường như không hề tan đi dù trời đã mưa được một lúc.
Đây là chiêu thức của ninja sao?
Thật là tà ma ngoại đạo.
Tuy bị vây khốn ở nơi này, thế nhưng thiếu niên cũng không mấy gấp gáp. Thành thật mà nói, y thậm chí còn chẳng có ý định đánh đấm chứ đừng nói đến giết ai. Nếu không phải... Mà mạt duệ nhà Uchiha dường như cũng không mang chút sát ý nào với y. Vì vậy, gã thành viên nhỏ tuổi nhất Takarabune liền thong thả đi dạo trong không khí khói bụi và hơi nóng kinh người có thể khiến bất cứ ai không đủ cứng rắn ngạt thở mà chết. Mong sao tên khốn to xác kia bị hai người bọn họ giết chết.
Một bên khác, Sasuke đang chạy tới cùng Shin xử lý gã đàn ông to cao.
Mục đích của em là moi được thông tin từ gã này trước. Bởi nhìn thiếu niên áo đen kia không giống một kẻ có nhận thức hoàn chỉnh.
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Przygodowe"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...