"Mà này," Shin gọi.
Sasuke nhướn mày quay sang nghi hoặc nhìn hắn.
"Lưng cậu không sao chứ?"
Sasuke phải mất mấy giây mới nhận ra hắn đang nhắc đến việc em vì bảo vệ Naho mà đập mạnh cả lưng xuống sàn xe đựng đồ. Nhưng mà vừa nãy đấu với gã kia quá nhập tâm cho nên em cũng chỉ cảm thấy tê ở lưng, nhất thời không để ý đến nó. Nghĩ lại đúng là có chút xót xót thật.
"Không sao.", Sasuke tỏ vẻ không để tâm vứt chủ đề này sang một bên. Dù sao nó cũng sẽ sớm khỏi thôi.
"Không cần bôi thuốc sao? Tôi thấy tay cậu đỏ với cả xước lên rồi kìa."
"Kệ nó đi, tí nữa tôi đổi cái áo là được."
A này...
Shin bất đắc dĩ không nói thêm lời nào. Sao lại không để ý bản thân như vậy chứ. Qủa thật khó bảo hơn nhiều so với thằng em trai mặt đơ của hắn.
Tuy bị tập kích nhưng kẻ địch chỉ nhắm mũi nhọn vào người hộ tống để bắt lấy Naho, vậy nên mấy người làm thuê và hầu cận đi theo hầu như chỉ bị xây xát nhỏ, vật tư ngoại trừ hai chiếc xe ngựa bị phá mấy lỗ ở thân ra thì không có gì đáng lo ngại. Người đánh xe ngựa đi đầu bị thương nặng nhất vì chiếc xe chở Naho mà anh ngồi là mục tiêu của hai tên tập kích. Y được đưa vào trong xe đựng đồ và băng bó vết thương.
Bọn họ quyết định rẽ vào một con sông gần tuyến đường chính để sắp xếp lại đồ đạc và nghỉ ngơi trước khi đẩy nhanh tốc độ để kịp đến phủ Daimyo.
Một bên khác, Shin và Sasuke đang thay đồ và bàn bạc về hai kẻ tập kích vừa rồi.
Hai người bọn họ đi ra đủ xa để không bị nghe thấy cuộc nói chuyện, đồng thời cũng chắc chắn khoảng cách để có thể chạy về bảo vệ Naho.
"Chị hầu gái kia bảo bọn họ ở một tổ chức tên là Thần Sử Hội Takarabune. Có vẻ như chúng không đến từ các làng lớn."
Hai kẻ kia không đeo hộ ngạch đại biểu cho nhẫn thôn, ngay cả những phản nhẫn cũng sẽ dùng nó như một cách để chứng minh cho sự cắt đứt và phản bội của mình với làng, nhưng họ không có.
Thậm chí cách sử dụng và năng lực Charka của họ đều không giống với một ninja chứ đừng nói là của làng nào.
"Tôi cũng nghĩ vậy.", Shin cởi chiếc áo đã bị rách mấy chỗ ra, "Kẻ đấu với tôi có vẻ cùng tuổi với chúng ta. Rất mạnh, nhưng lại thiếu kinh nghiệm, cũng không biết rõ nhẫn thuật cơ bản."
"Y như mới tiếp xúc với thế giới ninja này ấy.", Shin cười cợt mà đùa.
Nhưng đương nhiên cả hai không coi việc này đáng bỏ qua. Chỉ riêng bản chất của vấn đề đã đủ làm mọi chuyện càng thêm rối rắm rồi.
Cho dù bị mất trí nhớ, một ninja vẫn sẽ có thể vận dụng charka một cách trơn tru theo bản năng, ngoại trừ trường hợp charka có vấn đề hay ngay từ đầu đã không làm được điều đó.
"Gã đấu với tôi có vẻ là một vật nghiên cứu."
Shin chớp chớp mắt, mất mấy giay mới tiêu hóa được nội dung lời Sasuke nói, hắn sửng sốt: "Sao?"
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...