19, trước đêm tối

523 67 13
                                    

      Naruto gặp Sakura khi đang trên đường trở lại nhà của mình.

     Mưa từ tối qua đến giờ mới ngớt, nhưng cả hai đều đã dậy sớm vác xác sang cọ cơm, á lộn, xem xem Sasuke thế nào.

    "Sasuke!" Naruto há mồm gọi to khi mở cửa vào nhà.

    Không có tiếng đáp lại. 

    Naruto không để ý chạy loạn khắp nơi tìm em, mà Sakura đứng sau khẽ nhíu mày.

    Trên sàn có vệt nước khô và vệt nâu như đất ẩm bị lau khô. Sakura ở nhà Sasuke chơi đến chiều tối qua mới về, lẽ nào đêm qua em ra khỏi nhà sao? Giày không ướt, cho nên là đi chân trần? Còn không mang ô?

     Hoàn toàn không giống Sasuke-kun chút nào.

    Sakura khó hiểu, trong lòng dâng lên cỗ bất an vô hình.

    Nàng theo chân Naruto đi vào phòng bếp. 

     Sasuke đang cúi đầu lúi húi nấu ăn. Chiều cao ít ỏi làm em phải đứng trên một chiếc ghế, cố với tay lên bàn bếp. Dáng vẻ nhỏ nhắn đáng yêu làm Sakura ôm tim trong thầm lặng.

    "Chào buổi sáng." Sasuke quay sang nhìn hai người bạn, trên môi kéo lên một nụ cười mỉm khó mà phân biệt.

    Oa!!!

    Hai con người nào đó kinh ngạc trố mắt.

    Sakura - người lấy lại não của mình đầu tiên, đỏ bừng mặt, cúi đầu lắp bắp: "Ch-Chào buổi sáng, Sasuke-kun."

    Người gì mà đáng yêu thế cơ chứ!!! Cha mẹ ơi cứu con với! Cái hố tình yêu này sâu quá con không leo lên được rồi!!! Muốn [Beep---], [Beep---] rồi [Beep---]! A A A A A A! Sasuke-kun thật là quá đẹp!

   Mà Naruto ở một bên yên lặng nhìn. Các bạn nghĩ tên này không phản ứng gì à?

    Không, thật ra trong đầu con hàng này bây giờ kiểu: Ăng nhăng nhăng Sasuke đẹp quá a làm sao bây giờ! Nhốt lại đi! Vẫn nên nhốt lại mình nhìn là được rồi! Để kẻ khác nhìn thấy lỡ nổi ý cướp Sasuke thì sao. Bao giờ lên làm Hokage liền đào một cái tầng hầm dưới nhà, sau đó [Beep---], [Beep---] rồi [Beep---]!!!

    (Đoạn trên đã được chèn từ [Beep---] để che đi những thứ nhạy cảm không nên xuất hiện trong đầu trẻ con, nhưng xuất hiện trong đầu hai đứa biến thái nào đó. Mọi người hiểu:))

    Trong khi đó Sasuke hoàn toàn không biết não bộ người bạn thân của mình đang chạy xa bao nhiêu mà lại quay lại sắp đồ ăn ra bát: "Hai cậu ăn cơm chưa?"   

   "A? Chưa, tớ ăn cùng hai cậu được không Sasuke-kun?"

    "Ngồi chờ tôi một chút." Sasuke bê đồ ra bàn, sau đó rửa tay rồi ngồi ăn cùng hai ngưòi bạn.

    Em không có thói quen nói chuyện khi ăn, đương nhiên bình thường cũng  không có thói quen nói chuyện phiếm, cho nên vẫn luôn im lặng nhai nuốt, chỉ có Sakura và Naruto ở bên kể lể rồi cãi nhau.

    Bình thường Sasuke sẽ ngồi nghe bọn họ nói, nhưng lần này em thất thần nghĩ về chuyện khác.

    Những hình ảnh tương lai ma ma cho em xem chỉ là trong vài giây rồi biến mất, Sasuke cũng vô pháp tìm hiểu xem tên lốc xoáy mặt nạ xuất hiện khi em giết Danzo là ai. 

[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1Where stories live. Discover now