13, hai tên bạn thân biến thái

706 89 11
                                    

    Sasuke đến bệnh viện để kiểm tra não bộ định kỳ. Đêm ngày Uchiha bị diệt tộc, em đã bị Itachi đưa vào ảo cảnh tận mắt chứng kiến cảnh mọi người chết 518400 lần, thế cho nên tinh thần cùng tâm lý của Sasuke vẫn luôn bị liệt vào trạng thái báo động. Nhưng mà kì thật em cảm thấy mình còn rất tỉnh táo, ít nhất thì em vẫn đủ khả năng khống chế cảm xúc của mình.

    Thế nhưng, vị bác sĩ với đủ các thuộc tính của một người mẹ ở bệnh viện vẫn không vừa lòng với em: "Tinh thần ổn định, nhưng mà em lại gầy đi nhiều đấy, Sasuke-kun. Đừng chỉ ăn cà chua và cơm nắm thay cho các bữa trong ngày, và em lại bị thương rồi, em cần lập tức chấn chỉnh lại lịch tập luyện, em có hiểu không?"

    Sasuke trong lòng: Không, làm gì có chuyện đấy. Không tập luyện nhân sinh còn ý nghĩa sao?

    Sasuke ngoài mặt: Vâng vâng, chị nói đúng, chị không sai, em nghe chị.

    Chọc ai thì chọc, đừng chọc y nhẫn.

    Những báo cáo về bệnh tình của em khả năng sẽ được xuất hiện ngay trên bàn của Hokage Đệ Tam. Ông ấy có chút để ý quá mức đến tinh thần và tâm lý của em. Sasuke cảm thấy không thích hợp, hơn nữa em cũng dị ứng việc luôn bị người khắc nắm thóp.

    Vị nữ bác sĩ đã bị vẻ vô tội ngoan ngoãn của em đánh lừa, liền bỏ qua cho em.

    Một tinh thần ổn định và chế độ tập luyện hơi quá hà khắc, tất cả nói nên đặc điểm của một đứa trẻ điềm tĩnh và nỗ lực.

    Đó là điều em muốn.

    Sasuke thỏa mãn khi liếc nhìn bản báo cáo của vị nữ bác sĩ. Em lễ phép tạm biệt cô và ra khỏi phòng khám.

    "Ồ?"

    Đối mặt với biểu cảm cứng đờ của cậu bạn trước mặt, Sasuke chỉ là không cảm xúc kêu lên một tiếng.

    Nara Shikamaru ngay khi nhìn thấy ngưòi đi ra khỏi phòng khám là ai thì trong đầu đã không kìm được tự hỏi rồi tự trả lời một đống vấn đề về việc làm thế quái nào hắn sẽ trùng hợp bắt gặp vị thiên tài nhà Uchiha ở đây.

    "Chào."

    "Ạch... Chào buổi sáng.", Shikamaru gật gật đầu.

    Tưởng chừng sẽ rời đi luôn, nhưng lần này Sasuke lại vẫn đứng một bên nhìn Shikamaru.

    Shikamaru ban đầu còn bình tĩnh, nhưng tiếp tục gần một phút bị nhìn, mồ hôi lạnh đã thay phiên nhau chảy trên đầu hắn.

    Sasuke nghiêng đầu, "Cậu đến khám bệnh à?"

   "Hả? À không, tôi đến đưa cơm cho anh hộ sĩ làm trong này." Shikamaru giơ lên hộp bento được gói trong lớp vải màu vàng sáng, hiển nhiên là hắn bị người nhờ vả.

   "Vậy bao giờ cậu rảnh?"

    "..." Shikamaru nhanh chóng phân tích câu hỏi của Sasuke. Tuy rằng biết là không có khả năng, nhưng là... Sasuke là muốn nhờ hắn làm gì à? Hay có chuyện gì muốn làm với hắn?

    "Một phút nữa."

    "Thế thì, tí nữa đánh cờ với tôi được không? Tôi mới học mà không có người chơi cùng."

[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1Where stories live. Discover now