Sasuke chạy vào rừng một lúc liền dừng lại, Sai phía sau thấy vậy cũng ngừng bước chân.
Em quay đầu, đôi mắt đen lia về phía đứa trẻ sau lưng. Sai đụng phải tầm mắt sau phần tóc mái hơi xõa xuống tạo thành bóng của em, bỗng dâng lên cảm giác vô cùng kì quái. Thế nhưng hắn cũng không biết đích xác nó là gì.
Đôi mắt kia không giống vừa rồi. Lúc này nó là màu đen thăm thẳm, không chút ánh sáng.
Thật lạ lùng.
"Có vẻ mục tiêu của cậu ngay từ đầu đã là tôi."
Hoặc là nói: Ngay từ đầu mục tiêu của họ đã là đối phương.
Bỏ qua phản ứng kì quái của chính mình, Sai cười nói, thân thể đã hơi cúi xuống sẵn sàng chiến đấu.
"Hn." Sasuke khẽ phát ra âm thanh không rõ ý vị, nhưng thanh đao ngắn chiếu ngược ánh sáng lạnh lẽo trên tay em đã trả lời cho hắn.
Sai nheo mắt quan sát.
Đôi nhãn cầu đen của Uchiha Sasuke không thay đổi, em không dùng Sharingan.
Khoảng thời gian học tập và kiểm tra ở trường học, Uchiha Sasuke chưa từng dùng Sharingan. Nhưng trong báo cáo cũng như theo lời Đệ Tam và hai vị thượng nhẫn đã đề bạt em thì vị mạt duệ này đã thành thạo việc bật tắt Sharingan từ lâu rồi.
Em nghĩ hắn yếu đến mức không cần dùng Sharingan cũng có thể bị đánh bại sao?
Không, theo những gì hắn tìm hiểu và quan sát được, Uchiha Sasuke là kiểu người cẩn thận, tuy tự tin vào năng lực của mình, dựa theo tính cách của em, không đời nào em lại chủ quan với "một tên hạ nhẫn xêm tuổi khác".
Sai phân tích, bỗng bắt được chuyển động của người trước mắt.
Sasuke ngả người về trước, toàn thân bỗng phát ra những tia điện.
"???" Sai nghi hoặc trong đầu đang không ngừng tự hỏi Uchiha Sasuke có nhẫn thuật hệ Lôi nào như thế này sao. Mà Sasuke đương nhiên cũng không cho hắn thời gian suy nghĩ, em nâng kiếm, lao về phía Sai.
Nhanh quá!!!
Chỉ trong tích tắc lưỡi kiếm đã sắc bén nhắm thẳng vào cổ, Sai dựa vào bản năng của mình ngả người ra sau né tránh. Cảm giác gió lạnh sượt qua gò má làm nụ cười của hắn nhạt đi mấy phần.
Sasuke không hề dừng lại mà dồn dập tấn công làm Sai chật vật không thôi, hết dùng kiếm đỡ thì lách người né. Chỉ sau mấy chục giây, hai người lăn lộn chạy nhảy từ trong rừng đến bờ sông rồi lại quay về trở về. Tay Sai đã bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và co cơ vì dùng sức quá mạnh, còn trên người đã xuất hiện nhiều vết xước lớn nhỏ khác nhau.
"Mày nhanh đấy.", Sasuke lãnh đạm nói ra câu đầu tiên với người được sắp xếp làm đồng đội của mình.
Còn may hắn tránh được. Tuy không có ý định giết hắn, nhưng phạm vi chiến đấu của em là "còn thở tức không chết", cho nên ra tay nặng cũng chẳng sao. Mà chết cũng là mất đi năng lực chiến đấu rồi còn gì?
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...