Một năm qua đi nhanh như chó chạy ngoài đồng, tưởng công việc Anbu của Sasuke đáng lẽ sé tiếp tục diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhưng không.
Và chính sự không suôn sẻ đó đã dẫn đến việc em bị hai đứa bạn hỏi tội.
"Sasuke!!!"
"Khai thật đi!"
"Cậu đang giấu bọn tớ cái gì có đúng không?"
Naruto và Sakura mỗi người một bên vẻ mặt không tán thành nhìn Sasuke.
Chuyện là Morino Ibiki và Gekkou Hayate - hai vị thượng nhẫn đã đề bạt em quay lại làm ninja hoạt động ngoài sáng với Hokage Đệ Tam, và quyết định này cũng được toàn bộ bộ thẩm tra và chữa bệnh thông qua, bất ngờ là một vài thành viên Anbu từng làm việc chung cũng bày tỏ ý định muốn em được làm việc như một ninja danh chính ngôn thuận mà không phải núp trong bóng tối, Sasuke còn nghe đâu đó rằng có cả sự đồng ý của một vài vị thượng nhẫn khác.
Rồi một sáng đẹp trời, đang đi làm, Sasuke được "mời" lên phòng Hokage hỏi chuyện. Sau đó ngồi chờ mấy phút, nhận được một cái băng bảo vệ trán.
Cho nên kết quả là "Lý do Uchiha Sasuke nghỉ học ở học viện ninja hơn một năm là làm việc cho phân đội đặc biệt ở trong bóng tối bảo vệ Konoha" bằng cách nào đó đã bị truyền ra ngoài cùng với các "chiến công hiển hách" của em.
Đương nhiên việc này Naruto và Sakura đã biết được cho nên không bất ngờ, cái họ chú ý là bởi vì lên làm ninja công khai chưa được xếp hạng (Sasuke khăng khăng làm hạ nhẫn trong khi các ninja khác cảm thấy em nên ngồi ghế thượng nhẫn ngay và luôn nên Hokage vẫn chưa xác định) nên thời gian rảnh của Sasuke bị giảm còn nhiều hơn trước.
Trước kia bọn họ đã từng lén đi theo dõi mọi việc xung quanh Sasuke hoặc là biểu lộ ra mặt khắp nơi hỏi chuyện em, cho nên hiện tại tìm hiểu toàn bộ thời gian làm việc của Sasuke không khó. Mà chính vì biết được cho nên càng làm cho bọn họ bất mãn hơn. Bọn họ không hiểu. Rõ ràng Sasuke chỉ làm việc ở bộ thẩm tra, lâu lâu cũng đi qua bên y nhẫn. Thế nhưng vì sao bây giờ mở mắt không nhìn thấy nhau?
Sáng làm đồ ăn, sau đó mất hút.
Trưa trở về cũng chỉ nói được vài ba câu, đi ngủ, sau đó tỉnh dậy lại mất hút.
Mỗi buổi tối thì đối phương lại một hai bắt đi ngủ sớm.
Căn bản một ngày gặp nhau không quá 5 tiếng!!!
Hai đứa nhóc biến thái nào đó nhớ lại quá khứ xưa kia (???) mỗi ngày đều có thể cọ cọ Sasuke để nâng cao tinh thần, bồi bổ tâm linh mà gào thét trong lòng, bọn họ sắp bị ép điên rồi!!!
Bọn họ muốn ôm ôm! Bọn họ muốn hút hút! Bọn họ muốn hôn hôn!
Nhưng mà bây giờ?!!
Thế này mà chịu được sao? Con người là có giới hạn!!!
Mà Sasuke mặt không đỏ tim không đập nhanh thừa nhận, "Đúng là có."
"Tớ biết ngay mà!" Naruto kêu lên đầy tức giận. Sakura bình thường hiền hòa cũng không giấu được cảm xúc dao động trên mặt mình.
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Pertualangan"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...