CHAPTER 15: Bisita

48 4 0
                                    

Kat's POV

"Psst, Pardz/Catwoman KO...I wanna court you, so Can I??"

"Sus, manliligaw ka lang naman pla eh...WHAAAAAAAAAATTTTTTT??? MAN---"

.

.

.

.

Loading

.

.

.

.

loading..

.

.

.

.

loading...

.

.

.

.Succesfully completed...

"A-ano?? m-manliligaw ka?? at yung WAAAAAAHHHH!! first kiss ko kinuha mo na!!!!!!" nag aatungal na ako!! grabe ha..nakakagulat!! at yung WAAAAHH!! FIRST KISS KO.!!!!

"A-ahhh...e-ehhh...oo sana eh..Pero kung ayaw mo ok lang sakin reres--" pinutol ko yung sasabihin niya..andami pang litanya eh..

"Ok sige payag ako..". wlang ka gatol-gatol kong sabi...

"(0_0)...Weh?? talga?? naku baka ginu-goodtime mo lang ako..Yung totoo kasi..." sabi niya..aba Loko to ah.!! ibalibag ko kaya say tong mesa..ay wala palang mesa dto..tskk.'!! syang eh..Jowk..

"Ay ganon, so ayaw mo ?? o sige edi w--"

*TSUP* again??

"WAAAAHHH!!!! SECOND KISS KO!!" ang atungal ulit ako...Huhuhu..wala na si First at second kiss ko...waaahh..huhuhu...

"ok lang yan,, Pero YESSSSSSSSSS!!!!!! MANLILIGAW NA KO KAY CATWOMAN KO!!!!! " sigaw niya..Hala!! praning ata to

***

"Ugh.. Ouch" napadaing ako.

Ang bigat ng pakiramdam ko. Hindi naman ako nalasing diba? Diba?

Tiningnan ko kung may damit pa ako.

0___0 WAAAAH!!! OH MY GAHHD!!! WAAAAAAH!!! Charot

May suot pa akong damit xD. Pero napalitan nga lang -_-

"O, ayos na ba pakiramdam mo?" Napatingin ako sa lalaking pumasok.

"Ah oo. Ano ba nangyari sa akin?" Tanong ko kay Bruce.

"Nag collapse ka kanina sa mall" inilapag niya yung gamot na dala niya.

"Ahh.." kinuha ko yung gamot at ininom

"Nasan yung kasama ko? Yung babaeng nerd" ibinigay ko sa kanya yung baso. Dalawang gamot na naman! Hindi kaya ma-overdose ako nito?! O, well sabi niya vitamins naman daw yung isang capsule eh.

"Pagkatapos niya akong tawagan ay nagpaalam na sya. Umuwi na. Sino nga pala sya?"

"Sya si Fielle" sabi ko.

"Ahh.. ano surname niya?" Tanong niya sakin.

"Ahmm. Di ko na itanong eh. Basta schoolmate ko sya" tumango-tango naman sya.

WCFILWB 2: When she Fall in or outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon