Kat's POV
"Ako maghahatid sayo" sabi ni Bruce habang inaayos yung tie nya.
"Ok. Ikaw din ba magsusundo sakin?" Tanong ko.
"Oo. Baka maligaw ka. Bago ka pa lang naman dito" sabi niya. Napatango nalang ako.
First day of school na!! Excited na ako! Alam niyo naman! Bago sa papasukan kong school!! Quardz Levosada East Academy! Sosyal!!
"Let's go" sumunod na ako kay Bruce.
Habang nag da-drive si Bruce napatingin ako sa labas. Mga 2 kilometers pa siguro bago mag school ay may nakita na akong mga students na kagaya ng uniform ko. Siguro magiging ka-schoolmates ko yung mga yun.
Naglalakad lang sila. Sa tingin mag babarkada? Kulitan lang sila ng kulitan. Grabe ang gwapo nung isa!! Ay mali!! Lahat ng boys na nandun gwapo!! *0*
Mga pretty girls din yung mga kasama nila. I think mga mag boyfriend-girlfriend sila. Hihihi sweet ^_^
"Anong tinitingnan mo diyan?" Tanong ni Bruce.
"Yung isang grupo ng barkada. Parehas kami ng uniform eh." Sabi ko.
"May kakilala ka dun?" Bruce
"Sira ka ba?! Bago palang ako dito sa Pilipinas tapos tinatanong mo kung may kakilala ako?!" Sabi ko
"Malay mo lang naman!" Bruce.
Maya maya ay nakadating na ako sa school.
"Wow" reaction ko nung nakita ko ang isang magarang gate.
"Text me if susunduin na kita. Take care" then umalis na sya.
Since first day edi wala pang I.D
"Good morning Ma'am" bati nung guard.
"Good morning din po" sabi ko.
"Miss na po kayo ng barkada niyo. Bakit po ba kasi bigla kayong nawala? Nung recognition po tuloy mukhang mga pasan nila yung mundo. Kasabay po nang pag alis niyo ay bigla din pong nawala yung bestfriend niyo. Nagkita na po ba kayo?" Tanong nung guard.
"P-po? S-sorry po ah. Pero hindi ko po alam yung sinasabi niyo. Tsaka bago palang po ako dito. Pasok na po ako" sabi ko.
Anong pinagsasabi nun? Barkada? Bestfriend? HAHA! Patawa yun!
Pumunta na ako sa bulletin board. Actually naiilang ako. Pinagtitinginan kasi ako eh. Ganon na ba ako kaganda? xD
Sa IV-A ako. Section one!! Yie!! Sana may mga gwapo!! Hihi
Pagpasok ko sa room ay pinagtitinginan ako. Ok, ano meron?
"Bumalik na ulit sya!" Classmate 1
"Oo nga eh! Bat kaya nawala sya?" Classmate 2
Bumalik? Nawala? Ano ba ibig sabihin nun?
"ASUS!! SELOS KA KASI!!"
"ASA!! Di hamak na mas gwapo ako dun!"
"O, ang ilong mo humahaba!!"
"HAHAHAHA!! SABOG KA DUN JO!"
Napalingon ako sa mga nagtatawanan. Sila yung nakita ko kanina na naglalakad!
Nung sigurong mapansin nila na may nakatingin ay nanlaki yung mata nila.
"K-kat?" Sabay sabay na sabi nila.
Kilala nila ako?
"OMO!! KAT!! GRABE MISS NA KITA!!" sabi nung babae na hanggang balikat yung buhok.
BINABASA MO ANG
WCFILWB 2: When she Fall in or out
Novela JuvenilThis is the book 2 of "When catwoman fall inlove w/ bataman" kindly support this story, ??? please!??