CHAPTER 21: Cutting

11 1 0
                                    

Kat's POV

"Bri, ayoko muna pumasok" sabi ko habang paalis kami sa clinic

"Bakit naman?" Takang tanong niya.

"Hindi ako makakapag focus. Sigurado kasing mapapansin lang nila tong putok ko na labi" sabi ko.

Hinawakan niya ako sa mukha. Ano ba! Kinikilig ako!!

"Sure ka?" Maamong tanong niya.

"Yeah"

Tumambay kami sa canteen. Nakita din namin si Zero na kumakain.

"Yo!" Sabi ni Brian.

So, close talaga sila? Nays naman! Ang dami na talagang naka paligid na gwapo sa akin! Shet langxz.

May Clash of clans din kaya si Zero? Hihi. Mamaya tatanungin ko.

Lumingon si Zero sa amin. Ngumiti sya ng matamis. Syeeet!

"Yo ka din!" Sabi niya.

"Hi Kat!" Kinindatan niya ako.

Maygash! Kumindat sya! Josko!!

"Aray! Badtrip to!" Sabi ko kay Brian. Pitikin ba naman yung noo ko.

"Mas gwapo ako kay Zero! Mas hot ako sa kanya! Mas pamatay ako kumindat!" Nagsusungit na sabi niya.

"Ay, taray! Gaano kalakas aircon mo sa katawan?!" sabi ko.

Naglakad ako papunta sa pwesto ni Zero. Naki share ko! Ang kapal ng mukha ko!

Sumunod naman si Brian

"Sadyang mas gwapo ako sa kanya! Diba Zero! Mas gwapo ako sayo!"

Tumawa lang si Zero tapos pinagpatuloy niya yung pagkain niya.

"HAHA!! LAPTRIP KA DAW SABI NIYA! TINAWANAN KA LANG! MAS GWAPO PARIN SI ZERO!"  Pumapalakpak pa ako habang tumatawa.

"Hindi kaya! Ako ang mas gwapo!" Sabi niya.

"Edi ikaw na! Okay, lang kahit hindi gwapo si Zero atleast cute sya! Mas gusto ko kaya yung cute! Halika nga Zero, yayakapin kita!" Pang aasar ko.

Natatawang tumayo si Zero.

"Sure!" Nagyakapan kami.

Ang bango niya din! Hehe. Mas matangkad sya sakin!

"Pisti" sabi ko

Pinaghiwalay kasi kami ni Zero. Tapos pumwesto si Brian sa gitna namin.

"Andito naman ako ah! Di mo naman sinabi na cute ang gusto mo *pout*" nagpahaba pa sya ng nguso

"Tol, ang bakla mo! Sige, una na ako sa inyong dalawa ha! Pupunta pa ako sa room ko!" Inayos ni Zero gamit niya.

"Alam mo na kung saang room ka? Sana magka klase tayo!" Sabi ko.

Nginitian nya nalang ulit ako. Tapos lumabas na sya ng canteen

"Uy, pansinin mo naman ako! Cute na ako diba?" Napalingon ako kay Brian.

Nakatingin sya sa akin, naka pout sya  tapos maluha luha pa ang gungong!

"Sige na nga!" Niyakap ko sya ng mahigpit.

"Ayun naman pala eh" niyakap niya din ako.

At nagyakapan na naman ang peg namin.

"Ate at Kuya" napalingon kaming dalawa ni Brian pero magkayakap parin kami.

"Bakit po?" Brian.

Nginuso ni Ate yung dingding na malapit sa amin.

Biglang nanlaki mata ko tapos napabitaw ako. Shet!

"Bawal po ang PDA sa canteen. Sige po" umalis na yung babae.

Tiningnan ko si Brian parang nayayamot sya.

"Bakit kayo ni Zero hindi inistorbo? Tapos nung ako na, tsaka umepal! Hmp!" Nilapitan ko sya tapos pinitik ko yung tenga niya.

"Abusado ka na daw kasi sa yakap ko! Simula kaninang nasa clinic niyayakap muna ako ah!" Pinitik ko ulit yung tenga niya.

"Ay, oo nga 'no! Tara  labas tayo ng school!" Aya nya

"Tungeks ka ba? Agang aga oh! Tsaka hindi tayo palalabasin!" Umiling iling pa ako.

"Pustahan tayo, ano?" Sabi niya

"Sige! Pag ako nanalo kakanta ka sa harap ng maraming tao!" Nakangisi kong sabi.

"Sure! Tapos pag ako naman nanalo may tatlong bagay ako na ipagagawa sayo! MWAHAHAHA!" nag evil laugh pa.

"Kdot" umalis kami ng canteen.

Kampante sya ah! Ugok talaga to. Asa naman na palabasin kami eh!

WCFILWB 2: When she Fall in or outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon