Vẫn như mọi ngày sáng 7h xách đít đi làm chiều 4h tan ca. Cô đang trên đường về nhà vẫn rất hăng hái nghĩ rằng sắp tới nhà rồi sẽ được đọc tiếp truyện đang dang dở nhưng đâu ngờ cái xui nó ám cô mãi ấy.
Từ chuyện tình duyên đến công việc, 25 tuổi đầu vẫn còn chưa có quen ai, đi làm mấy năm trời vẫn dậm chân tại chỗ . Chưa kể hôm nay bị sếp chửi cho trận tơi tả vì đang làm mà nhớ đến tình tiết truyện rồi cười một mình như con điên.
Đã xui thì xui cho tới luôn đang đi bộ gần đến nhà thì một tên cướp đang bị rượt đuổi, hắn ta hớt hải va vào cô và chuyện gì tới cũng tới cô té xuống đường đúng lúc chiếc xe tải vừa lao đến. "Ầm" tránh hết kịp rồi bé ơi.
Khung cảnh trước mắt mờ dần chỉ nghe được tiếng người xì xào "mau gọi xe cứu thương", "mau đưa cô gái tới bệnh viện".
Chắc không ổn rồi cô thấy mình thực sự không ổn.
Cô cố gắng mở mắt nhìn bầu trời lần cuối mà oán thán
" tôi còn chưa đọc xong truyện Xuyên 8 Kiếp nửa mà. Cho một chút thời gian nữa hong được sao" huhu Rồi cô nhắm mắt lìa đời.
Linh hồn cô đang bồng bềnh giữa các tầng mây suy nghĩ
"Hehe được lên trời luôn hả ta"
Thì nghe tiếng nói.
"xin lỗi con do chúng ta sơ suất lục đục nội bộ xíu mà con thành ra như vậy. Hay con làm đệ tử ta đi ta cho con được làm thần không cần chết nữa côi như ta chuộc lỗi vậy."
"Không được" người đàn ông kế bên lên tiếng "phải được sự chấp nhận của thiên đế mới được chưa kể là phải có công cán"
" mà thần không thể nói cho là cho được bà già quá rồi ngáo luôn rồi hả"
"Ông nói ai ngáo hả cái tên đần kia"
"Chờ đã" cứ ong ong trong đầu ấy
"chuyện gì xảy ra vậy chết rồi cũng hong yên nữa vậy nè."
Huhu hoang mang tột độ
"Hai người ruốc cuộc là ai vậy, mà sao con lại ở đây. À à nhớ rồi con chết rồi."
Nhắc tới đây cô tức giận bốc khói
"rõ ràng cái tên cướp đó nó làm ác mà nó hong chết sao con phải chết chứ bất công quá bất công đi mà"
Cô khóc lóc kể lể.
"Đã vậy chết rồi còn phải ăn cẩu lương của hai vợ chồng các người thấy con chưa đủ khổ sao"
"Ai vợ chồng với hắn"
"Ta là ta chỉ nhận nhiệm vụ mới bất đất dĩ đi chung với hắn chứ còn lâu à nha." Người nữ lên tiếng
"À chớ bà nghĩ tôi thích đi chung với bà chắc hứ."
"Hai người im hết cho con"
"Mà tại sao hai người bắt con lên đây vậy." la làng xong hỏi câu tỉnh bơ
"Thật ra là tại"
Nở cười thân thiện.
"tại hắn lúc làm nhiệm vụ lo khịa ta nên lỡ dùng phép trừng phạt sai người đáng lý ra người chết là tên cướp đó" chỉ chỉ tay.
"Hihi ta xin lỗi con nhiều."
"Vậy người cho con về lại là được mà một ngày thôi cũng được. Đợi con đọc xong cái Xuyên 8 Kiếp rồi chết tiếp cũng được" hehe"Con nhỏ này có bị gì hông bà" nói nhỏ
"Chắc lúc đụng xe đầu nó có vấn đề rồi" thật có lỗi với nó"
"Nè hai thần ơi làm ơn đi mà"chấp tay năn nỉ.
"Tụi ta cũng muốn lắm nhưng mà con nhìn kìa". Nói rồi tiên ông chỉ tay xuống hạ giới
"Thân thể con bị tông hư hết rồi sống sao nổi."
"Con hong chịu đâu hai người phải có trách nhiệm với con huhu"
"Con chưa muốn chết đâu" huhu
Nói rồi nằm khóc lóc ăn vạ y như Chí Phèo luôn thiếu mỗi cái rạch mặt là chưa có làm thôi.
"Giờ hai người tính sao đây lỗi của hai người đó con hong biết đâu" cô phùng má giận dỗi
"Hay cho hồn con ở lại nhân gian đi trong cái mà sản xuất truyện á vậy là con ngày ngày đều được đọc truyện mới ra luôn"
"Bang". Á đau"
"Đụng xe rồi bị ngáo luôn hả con"
"Nghĩ sao z hồn ngươi ở dưới là không siêu thoát luôn đó"
"Vậy giờ sao hong lẻ cứ như vậy con chết sao, chết gì lãng nhách vậy hai thần"
À được rồi ta có ý này
"Con hong sống lại thế giới này được vậy ta cho con sống ở thế giới khác he"
"Ý đó được á ông"
"Vậy được luôn hả"
"Tức nhiên ta là thần mà"
"Thần gì mà giết lầm người ta" cô bĩu môi oán trách.
Được rồi con đừng giận nữa. Ta nhận con làm đệ tử sẽ giúp đỡ con trong thế giới mới
Nè he ông ngăn cảm tui lúc đầu để ông hớt tay trên của tui hả.
"Con làm đệ tự ta đi ta bảo vệ con 100% luôn"
"Đừng nghe lời bà này, làm đệ tử ta đi ta cho con nhiều quyền hạn"
Cãi nhau suốt 1 tiếng đồng hồ luôn quá lười cô lăn ra ngủ luôn cho khỏe.
"Áaaaa" bị kéo hai tai về hai bên khiến cô tỉnh luôn
"Hai ta đang có ý tốt nhận ngươi làm đệ tử mà ngươi lăn ra ngủ vậy á hả"
"Hehe con xin lỗi tại lúc chết tới giờ con chưa ngủ lần nào"
Mà hai người quyết định xong chưa.
"Ngươi" cả hai chỉ tay về phía cô
"Quyết định"
"Hả! Nãy giờ cả mấy tiếng mà hai người chưa giải quyết được chuyện này nữa hả"
"hong biết thần thật hay dỏm luôn"
"Đừng nghĩ ta hong biết ngươi nghĩ gì he" muốn chết hong con".
"Đâu có đâu có con có nghĩ gì đâu" đổ mồ hôi
"À mà người ta chết rồi mà" le lưỡi cười trừThôi vậy đi hai người làm sư phụ con hết đi vậy là công bằng.
"Nhỏ nó khôn hết phần thiên hạ"
"Thôi cũng được ta nhất định sẽ dạy con hong thua tên đần đó đâu"
"Bà nói gì hả"
Thôi hai sư phụ đừng cải nữa được hong"
"Mà hai người quyết định cho con sống ở thế giới nào vậy"
"Thấy con thích đọc truyện vậy tụi ta cho con zô thế giới truyện luôn thấy sao"
" được luôn hả"
"Ừm"
"Vậy là mình xuyên rồi"
"Haha ước mơ bao lâu nay haha há há hah
"Giọng cười con này kinh dị quá" hai thần lúc này đồng lòng dễ sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...