Vòng thi thứ 3 rất nhanh cũng đã đến.
Theo như cốt truyện ngày đệ tam đã bị Orochimaru giết chết tuy nhiên hắn cũng đã bị phế hai tay.Sakura và Sasuke bị thương khi đang đuổi theo Gaara.
Tuy nhiên Naruto thành công thông não nhân vật Gaara.
Kakashi vì lo cho cô nên không cho cô đi cùng vì thế
cho đến cuối cùng mọi chuyện cũng quay lại quỹ đạo như ban đầu.Yumi : Có lẻ không có mình tham gia mọi việc ổn hơn nhiều nhỉ.
Công chúa ốc sên Tsunade trở thành Hokage đệ ngũ sau cái chết của ngài Đệ tam. Mọi việc khá thuận lợi cho đến khi Akatsuki đến bắt cữu vĩ của Naruto.
Kakashi bị thương nặng sau khi chiến đấu với Itachi.
Sasuke vì bảo vệ Naruto cũng bị anh mình đả thương cả về tinh thần và thể xác
Chính vì vậy cậu quyết định phải mạnh hơn để giết Itachi( người anh đã giết cả gia tộc Uchiha nhưng có nổi khổ). Và Sasuke quyết định đi theo Orochimaru.
Đêm đó cậu đã âm thầm bỏ đi bị Sakura phát hiện nhưng cậu đã đánh ngất cô nhóc.
Cô biết cần phải nói với Sasuke một vài chuyện để sau này cậu ta không phải hối hận. Nên đã đuổi theo Sasuke.
- Sasuke chờ tớ một lát.
Sasuke ngạc nhiên khi thấy cô đi đến.
- Cậu định ngăn cản tớ sao?
- Không tớ chỉ đến nói với cậu một vài chuyện.Lúc này nếu cô nhất quyết ngăn cậu, cậu có thể suy nghĩ lại. Tuy nhiên cô không nghĩ tình cảm mà Sasuke dành cho cô. Mà cô chỉ đơn giản là một người chị đến dặn dò em của mình.
- Cậu nói đi.
- Được cậu nhớ kỹ lời tớ nhé. Sasuke có những chuyện phải dùng cả trái tim để cảm nhận đôi khi mắt nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật. Cậu nên nghĩ người cậu yêu quý nhất là ai.
Hãy suy nghĩ lời tớ nói để sau này không hối hận biết không.
- Được. Hết rồi.
- Còn. Cậu nhớ giữ gìn sức khỏe dù luyện tập đến mức nào đi nữa cũng đừng bỏ bữa ăn biết không. Còn nữa...cậu biết đấy ở đây luôn có một người chờ cậu quay về. Cậu nhất định phải quay về hiểu không.Cô nói nhìn về hướng Sakura đang nằm trên ghế nhưng Sasuke lại nghĩ đó là cô. Trong bóng tối cậu ta chỉ thấy cô nghiêng mặt về một phía nên Sasuke nghĩ rằng cô xấu hổ.
Hiểu lầm to rồi- Tôi hiểu rồi.
Sasuke nói rồi bổng dưng lại ôm chầm lấy cô. Nói nhỏ
- Đợi tôi.- Hả ????cái gì???
Chưa kịp hết ngạc nhiên vì cái ôm lại đến lời nói đó cô khẳng định mình gây chuyện lớn rồi.
- Nè Sasuke đợi đã cậu hiểu lầm rồi....đợi .....
Đến khi cô hoàn hồn nhận ra lúc này Sasuke đã đi mất.
Cô đỡ Sakura về làng. Và thông báo cho mọi người Sasuke đã rời làng.
Ngày hôm sau Hokage đệ ngũ đã cử đội 7 cùng với đội của Lee đi tìm Sasuke về. Tuy nhiên vì hôm qua cô không ngủ nên sáng đã thức trễ và mọi người đi mất.
- Chết rồi hôm nay có nhiệm vụ mà mình lại ngủ đến sáng bét vậy nè.
Khi cô đến, đã là chặn đấu cuối cùng của Naruto và Sasuke.
Naruto : Yumi cậu đến rồi à mau giúp tớ khuyên cậu ấy về đi.
Yumi: được. Cô đi đến cạnh Naruto và đánh ngất cậu ấy.
Á......
Yumi: Naruto cậu ngủ một lát đi.
Sasuke: Em đến rồi à vậy
tôi yên tâm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...