Lúc này cô dần tỉnh lại trong tay của Shikamaru.
Yumi: Shikamaru
Shikamaru: cậu tỉnh rồi hả.
Yumi: ừm thả tớ xuống đi tớ đỡ nhiều rồi. Cậu cũng đang bị thương đấy.
Shikamaru: ngoan một chút đi tớ thấy cậu sắp không ổn thật rồi kìa
Yumi: -_-!!! Nhóc này nói ai ngoan vậy hả thật là trong cơ thể này bất tiện quá đi.
Sasuke thấy hai người nói chuyện liền khó chịu đi tới giành lại cô.
Sasuke: giao cậu ấy cho tôi cậu ấy là thành viên của đội 7.
Shikamaru: đừng đụng vào Sasuke cậu ấy đang đau đó để yên đi.
"Woa giờ này cô mới để ý nha khí chất của nhóc Shikamaru giống boss lạnh lùng quá"
Sakura,Ino: nè hai cậu đừng cải nhau nữa cậu ấy bị thương vậy chuyền qua chuyền lại không tốt đâu.
Cô gật đầu lia lịa.
Yumi: Sasuke cậu còn bị thương nặng đó tớ không sao đâu đừng lo. Cô cười cười nhìn cậu.
Sasuke rất tức giận nhưng cũng không nói nữa.
Cơ thể già nua này yếu lắm như thể đụng vào liền sẽ gãy ngay mấy cái xương luôn á.
Yumi: cậu cho tớ xuống đi tớ đứng được mà.
Shikamaru:..... Mặt đen lại không trả lời.
Yumi: thôi được cậu bế tớ tiếp đi. Tớ ngủ một lát khi nào bắt đầu gọi tớ.
Shikamaru vẫn im lặng.
Tình hình căng như dây đàn luôn tốt nhất về sau không nên chọc giận boss.
Ino: nè Shikamaru không mỏi tay hả.
Shikamaru: hỏi thừa.
Choji: thường ngày cậu tránh phiền phức lắm mà sao hôm nay lại tự gánh vậy. Nè mỏi không ăn miếng đi.
Shikamaru: à không. Choji lúc nào cũng ăn được, khâm phục.
Tình tiết thay đổi chóng mặt luôn.
Mấy nhóc này vậy mà lại cảm nắng cô. Chắc cảm giác của tuổi mới lớn thôi cô cũng không suy nghĩ nhiều. Dù sao người bọn họ thích chắc là cơ thể này thôi.T/g: cái này thì con ta thực sự sai rồi.
Ngủ được một lúc cô cảm thấy đói bụng trong lúc ngủ lại không ngừng mơ thấy đồ ăn. Người cuồng ăn như cô không thua kém choji là mấy, nên là rất nhanh cô đã chung xuồng với choji luôn Haha.
Yumi: tôi đói...ngon...dango rất ngon...
Shikamaru nghe thấy nhìn xuống cái đầu cô đang cọ vào cậu khiến cậu đỏ mặt không dám nhìn nữa: "dễ thương thật".
Sasuke cũng không tự chủ nhếch mép trước lời nói mớ của cô. "Ham ăn"....
T/g: này có tính được khen không????
Một lúc sau Kakashi cùng các giáo viên khác cũng đến. Thấy cô ngủ trong lòng Shikamaru thì không khỏi khó chịu nhưng cũng lo lắng không kém. Nhìn sắc mặt cô anh cũng đoán được cô đang bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...