Sóng quốc(2)

77 4 0
                                    

Cả bọn trừ cô: Ninja sao chép.
Zabuza: phải, nổi tiếng với khả năng sao chép 1000 nhẫn thuật. Thật vinh hạnh nay ta được diện kiến ngươi.
Kakashi: đừng nhiều lời người muốn gì?
Zabuza: ông lão này?
Kakashi: người đừng mơ.
Zabuza: hahaha.  Vậy thì ta phải tiêu diệt ngươi trước.

Kakashi lúc này vén mắt bị che lên. Con mắt saringan hiện ra sasuke vô cùng bất ngờ.
Sasuke: sao thầy lại có nó thầy không phải tộc nhân của tộc ichiha.
Yumi lắc vai sasuke: chuyện đó hỏi sau đi Sasuke.
Tazuna: ô kìa một cô bé đáng yêu xem ra ta phải thay đổi kế hoạch một chút. Cô bé vui chơi với ta ta liền sẽ cho cô chết thanh thản hơn.
Nghe tên đó nói cô vừa sợ hãi vừa tức giận.
Yumi: ngươi biến thái vừa thôi cái tên xác ướp kia.
Zabuza: chửi người cũng rất đáng yêu đó.
Càng nghe càng sởn da gà. Thực sự quá biến thái rồi.

Kakashi: ngươi im miệng cho ta. Đừng nói nhảm nữa mau chuẩn bị đi.
Zabuza: được vậy ta giết người đầu tiên. Hahaha
Kakashi: Yumi em lùi lại bảo vệ ông ấy cùng sakura. Sasuke và Naruto cũng vậy không được tham chiến.
All: vâng.
Nhưng cuối cùng hai nhóc kia cũng tham chiến và bị đánh tới tả naruto thậm chí đã ngất đi. Thầy Kakashi cũng bị nhốt vào ngục nước.
Kakashi: các em mang ông ấy đi khỏi đây mau. Đi mau.

Sao tình tiết có chút khác nguyên tác không phải Naruto và Sasuke giải cứu thầy Kakashi sao. Bây giờ giờ họ như thế này làm sao gắn gượng nổi, cô không có thời gian suy nghĩ nữa phải có kế hoạch khác nếu không cả bọn cùng chết. Và cô đặc biệt không muốn người đó chết.

Yumi: Sakura mau cùng ông Tazuna mang hai cậu ấy đi khỏi đây.
Sakura: cậu nói gì vậy. Cậu không thể thắng hắn.
Yumi: đúng không thể thắng nhưng cũng không thể chết cùng nhau như vậy được, mau đi nhanh, tôi giữ chân hắn.
Kakashi: không được các em mau đi nhanh, nghe lời thầy, được không? Thầy có thể chống cự.
Giọng anh ngày càng khàn đặc hơn.
Yuni hét: thầy nghĩ em không biết thầy sắp không chịu nổi rồi sao? Thầy còn định gạt em.
Sasuke cố gắng nói thành tiếng.
Sakura, sasuke: mau đi thôi. Không còn nào cách khác nếu không sẽ chết.
Yumi: các cậu nghe tớ đi nhanh đi.
Cô dừng một lúc, giọng trầm lại
"Các nhóc thật cứng đầu. Ta đã chết một lần không sợ nữa."
Sasuke hét lớn: cậu nói cái gì vậy hả.
Zabuza: không phải chạy vì chạy cũng không khỏi ta. Haha
Yumi: nhanh. Các ngươi sao lại không chịu đi.
Kakashi: em rốt cuộc làm sao vậy Yumi. Các em mau đưa Yumi đi .

Cô bây giờ không còn sợ hãi nữa cô muốn bảo vệ họ. Nhìn người trong thủy ngục đang gào thét cô không thể bỏ lại anh ta. Nếu như vậy cô sẽ rất đau.

Yumi: ta sẽ không để đồng đội của mình phải chết. Ngươi nghe rõ cho ta.

Zabuza: ta thích đó. Haha thật không nghĩ những lời này lại thốt ra từ miệng một cô gái mảnh khảnh thế. Ngươi khiến ta tất tò mò thực sự muốn khám phá.
Ngoan ngoan ta sẽ khiến người không đau còn không...

Nghe đến đây kakashi thực sự đã tức giận đến đinh điểm mà hét:
Kakashi: đi nhanh

Yumi nói với giọng sắc bén: ngươi nằm mơ à tên bệnh hoạn.
Vừa dứt rồi hắn dùng thủy độn đánh cô lăn ra xa.
Zabuza: ngoan ngoãn chút đi nào. Một phân thân của hắn đang tiến lại gần cô 
Yumi: đứng lại còn tiến đến nữa ta sẽ cho thanh kunai này chính xác vào tim ngươi, lấy mạng người từng nhát cho ngươi đau khổ đến chết.
Cô lúc này rất hoảng loạn.

Zabuza: được... Ta...Ásaaaa. Ta sao lại đau thế này. Tim ta.
Áaaaaa

Cô cũng không biết tại sao hắn lại như vậy.
Có khi hắn sợ khí thế với lời đe dọa của cô không. Giống như ông bà ta thường nói đánh trận cần dọa kẻ địch trước bằng chiêng, trống và còng.
"Được lắm." để hắn phân tâm trước đã.

Yumi: Ta còn sẽ cắt từng thớ thịt trên người ngươi xuống, còn lóc cả xương ngươi, cho ngươi đau cho đến chết.
Zabuza: không!... đau quá...cứu ta....
Nhận cơ hội này Kakashi thoát ra và đánh hắn, sắp hạ gục được hắn thì một tên đeo mặt nạ tự xưng là đội tiêu hủy xác đến và mang hắn đi.
Cô chạy lại đỡ thầy Kakashi lúc này đã ngất vì kiệt sức sau đó giao lại cho ông Tazuna. Và cùng sakura đỡ hai nhóc kia về nhà của ông lão.
Sau hai ngày thầy Kakashi tỉnh lại và thông báo tên Zabuza còn sống.

Đồng thời cả bọn cũng rất thắc mắc tại sao cô đánh bại được tên Zabuza.
Yumi: thật ra mình chỉ dọa hắn một chút không ngờ hắn lại thành ra như vậy.
Kakashi: không phải dọa đó chính xác là ảo thuật. Một dạng ảo thuật bằng lời nói khiến đối thủ bị dính vào mà không hay biết.
All: cậu thật lợi hại đó Yumi.
Yumi: không thể nào! Thực sự là do em làm sao.
Kakashi: có lẻ vậy. Anh lạnh nhạt trả lời
Thái độ này cô thực không hiểu
Yumi: em cũng không tin vì lúc đó em rất hoảng không biết phải làm gì khác
Kakashi: hoảng sao. vậy sao em còn...
Nói giữa lời anh anh ta lại ngừng không nói nữa mặt lạnh tanh không nhìn cô.
Kakashi: các em có thể ra ngoài thầy muốn nghỉ ngơi một chút.
All: vâng
Yumi: nè thầy bị sao vậy các cậu có nhận ra không.
Sakura: có thể thầy mệt, chắc không sao đâu
Yumi: ừm. mà Naruto và Sasuke hai cậu khỏe hơn chưa.
Sasuke: ừm khỏe hơn
Naruto: tớ khỏe hơn rồi.
Yumi: chúng ta về phòng nghỉ ngơi đi thầy nói tên kia còn sống có thể chúng ta phải chiến đấu tiếp đấy.

Giờ ăn tối.
Yumi: thầy Kakashi lại ăn đi thầy bị kiệt sức lắm đấy.
Kakashi: ...
Anh ta im lặng không trả lời cũng không nhìn cô. Kakashi : Sakura. Làm phiền em mang thức ăn vào phòng cho thầy được không?.
Sakura: vâng.
Cả ngày nay anh không điếm xỉa đến cô thái đọ lạnh nhạt, còn không buồn mà bỏ một ánh mắt. Cảm giác này...
Tim cô rất đau. Đây là cảm giác gì, anh không thèm quan tâm đến cô sao. Cô đã làm gì sai sao. Cô thực sự không biết. Cố kiềm cảm xúc cô ăn xong đi về phòng cố không để mọi người phát hiện tâm trạng khác thường của cô.
Tối đó cô không tài nào ngủ được. Cô bực bội. Cô khó chịu. Cô đau đúng cô rất đau. Người đó không muốn nói chuyện cũng không muốn nhìn cô.
Anh ta lạnh nhạt không quan tâm cô nữa.
Cô đau vì yêu anh ta sao.
Không phải
Không phải sao cô đau đến vậy.
Không phải sao cô để ý đến thái độ của hắn với cô.
Cô khẽ nhẹ một mình ra hỏi phòng ngồi trước hiên nhà hướng ra mặt nước rộng lớn, lăn tăn những rợn sóng nhỏ. Êm đềm lặng lẽ phản ánh bóng của mặt trăng chiếu rọi thật buồn tẻ.
Cô khóc sao. Từng giọt nước mắt cứ ùa ra không ngăn lại được cô ngồi co rút úp mặt vào hai đầu gối chặn âm thanh ở cổ họng lại.







[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ