Kiyoko: Xem ra mọi người đều ổn nhỉ. Cô bé đó cũng rất ngoan và đã dần quen với mọi người. Nhưng mình lại có chút tiếc nuối mãi không buông bỏ được. Nhưng đây có lẻ là kết cục đẹp nhất rồi.
Kiyoko : Đi gặp mọi người lần cuối vậy trước khi về làng Dược.
Kiyoko: Suri hôm nay em ở phòng trọ đợi ta. Ta đi có chút việc sẽ về ngay, sau đó chúng ta về làng.
Suri: Dạ.
Suri cũng không nói những câu như cẩn thận hay chú ý an toàn vì sức mạnh của công chúa cô ấy là người hiểu rõ nhất. Điều đó không cần thiết.
-----------------------------
Cô đi đến cạnh núi phía tây đây chính là nơi Shikamaru ưa nằm ngắm trời ngắm mây có khi là cả ngày nằm ở đó.
"Đúng là bóng dáng ấy, nói ra thật làm biếng mà"
- Chào! tôi có thể ngồi đây không có làm phiền cậu không?
- Không chỗ này không phải của riêng tôi cô thích làm gì thì làm."Mùi hương này dễ chịu quá. Hình như đã ngửi thấy ở đâu rồi"
- Cảm ơn.
- Cô đến từ làng nào.
- Tôi là người Làng Dược. Đến đây ký hòa ước với làng Lá.
- Vậy là công chúa tộc Akita của làng Dược à. Hân hạnh được làm quen
- Không cần khách sáo thế Mà Shikamaru nè....Aa ha...
Chết quên mất.- Cô biết tên tôi.
- À tôi có nghe ngày đệ ngũ nhắc đến cậu, một người cực thông minh luôn.
- Ra vậy.
- mà cô chắc hẳn lớn hơn tôi.
- ừa chắc vậy. A vậy phải gọi bằng chị nha.
- Chưa thấy phụ nữ nào muốn người khác gọi bằng chị như cô.
- haha...."Tại lúc trước nhóc xem ta như con nít bây giờ phải trả thù chứ".
- Không lẻ cậu muốn tôi kêu cậu bằng anh sao.
- Sao....nào có chứ. Thật phiền phức.
- Nè cậu có nghĩ chuyện tái sinh là có thật không.
- Có kẻ ngóc mới tin.
" Trừ khi là thuật chuyển sinh của ngài đệ nhị"
Mà cô có ý đồ gì sao lại hỏi như vậy.- không có gì chỉ là một người thân của tôi đột nhiên như một người khác dù có chữa trị thế nào nó vẫn kiên quyết đây không phải là nó.
- Thế à.
Cậu nói rồi buồn rười rượi.
Có lẻ tôi tin.- Nhưng mà nó vẫn sống tốt vui vẻ với mọi người thì có là ai cũng vậy phải không.
- Ừa có lẻ chị nói đúng.- Thôi tôi đi trước. Tôi sắp về làng Dược rồi. Có cơ hội gặp lại.
- ừ.
Cậu ta trả lời hời hợt xong lại nằm tiếp.
" chẳng thay đổi gì cả haha".
--------------------------
Tiếp theo mình phải gặp Sakura.
Cô bé tóc hồng đang ngồi thẩn thơ dưới góc cây anh đào.- Nè cô bé em sao lại ngồi đây buồn thế.
- A chị là người hôm trước trên phố. Nhìn gần chị thực rất đẹp nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...