Mình ráng lết cái thân đi tìm người cứu hong thì chắc chết ở đây luôn quá. Vừa mới chết mà chết nữa thì xác định luôn.
Hong biết nhỏ này bị gì mà thương tích đầy mình vậy nè kéo theo mình khổ chung luôn.
"Xẹt". Lé ngang trong suy nghĩ.
Hong xui đến mức đó chứ. Hong lẻ bị truy xác hả. Bất giác rùng mình
Khổ rồi giờ phải vừa đi vừa kiếm đường núp bảo tòan cái mạng nhỏ này mới được. Phải sống sót qua được tập 1 chứ! Huhu
Đi được một lúc cô thấy được cái cổng xanh mờ mờ
"Mệt quá rồi"
Chắc cái mạng này cũng hong giữ được rồi"
"Sư phụ hai người được lắm". "Con hận"
"Bịch" cô ngã xuống tại chỗ không biết trời trăng mây nước gì nữa.
Tỉnh dậy thấy tòan thân vẫn còn rất ê ẩm nha, từ từ mở mắt chỉ thấy một trần trắng tinh và mùi thuốc khử trùng sọc thẳng vào mũi gây cảm giác khó chịu mà ai cũng biết rồi đấy.
"Mình còn sống sao"
"Phù" cái mạng này vậy mà dai giữ cảm ơn cô bé nha ta sẽ cố gắng giữ gìn.
Tiếp theo là màng đối đáp huyền thoại đây là đâu tui là ai trong mọi kịch bản quen thuộc.
Mà nó chỉ trong suy nghĩ thôi. Tại vì cái người được gọi là đệ tam làng lá đã mở lời trước.
"Cháu cảm thấy ổn hơn chưa"
"Vâng" cảm giác con người
chân thực 100% luôn.
"À ta rất tiếc về gia tộc cháu. Cháu đừng buồn ta sẽ chăm sóc cháu thay cho ông bạn già của ta".
Ủa thế là người quen à. Còn biết cha cô bé nữa. Hời rồi quen cả đệ tam cơ đấy nhưng mà muốn sống tốt một chút ít nhất là đừng quan hệ nhiều với những nhân vật chủ chốt. Tạo khỏang cách cho lành.Thấy cô suy tư ngày nói tiếp "Vậy cháu nghỉ ngơi đi ta sẽ quay lại sau"
"vâng "
Ra ngoài
"Chắc con bé sốc lắm chỉ trong một đêm mà cả gia tốc không còn ai". "nó lạnh lùng vô cảm hơn trước rất nhiều".
sâu trong thâm tâm con bé " ít nói chút tạo ít quan hệ càng tốt vậy mới được an toàn sống lâu hơn mà không thay đổi cốt truyện " hết nói bả luôn chết rồi vẫn sợ chết dữ.
Trong khi đó thì ngài đệ tam đang rất lo lắng
" Mà người đã điều tra kỹ chưa".
"Vâng rồi ạ. tộc iyuky chỉ có mỗi cô bé còn sống sót. Kỳ thật là con bé còn có thể đi được đến tận đây với vết thương sâu đó. Đúng là kỳ tích.
"Được rồi mai báo cáo chi tiết cho ta"
"Vâng "
Ở bên trong
"Ôi mai mà mình xuyên đúng truyện đấy cứ tưởng lạc xó nào rồi"
Vẫn đang lên kế hoạch vui vẻ nha
Đúng đúng phải thận trọng gặp từng nhân vật chính mà không ảnh hưởng tới họ.
Này thì gia tộc chết hết, này thì mới từ cõi chết trở về ngươi có thể trưng cái bộ mặt thảm một chút không. Mừng gì lộ liễu quá trời.
"Mà mình là ai nhỉ ngài đệ tam có lẻ biết khi ngài ấy quay lại hỏi.
Chưa thấy ai xuyên không như cô bị hai sư phụ phó mặt cho trời, ngay cả cái tên rồi thân phận cũng không biết luôn.
Trong khi ngài đệ tam thì cứ nghĩ cô buồn mà không hỏi gì liên quan đến tộc. Chứ ai đâu ngờ là cô có biết gì đâu.
thôi kệ. Ngủ tịnh dưỡng đã. Đặt tay lên ngực xoa xoa" Mạng nhỏ ta không để mất đâu yên tâm.
Ham sống sợ chết ghê.
Này hong là nữ chính đâu chắc là nữ phụ phụ của phụ luôn á.
Mấy ngày sau trong bệnh viện lo ăn với ngủ.
"Dạ cháu chào ngài đệ tam."
Ờ cháu thấy khỏe hơn chưa.
"Vâng. Vết thương cũng bớt đau rồi ạ".
"Thế thì tốt."
bây giờ cháu ở đây rồi mà cháu cũng đã trở thành genin vậy ta sẽ cho cháu vào đội để thực hiện nhiệm vụ nha."
Dạ cháu suy nghĩ thêm chút được không ạ
"Hả. Ừ được". Con bé lúc trước tự tin hăng hái lắm mà thật tội nghiệp.
Ừ thì nó xui xẻo chết rồi thưa ngài giờ ngồi trước mặt ngài là con ngáo nào không biết.Con bé có rắc rối gì sao
"À có vấn đề gì cháu cứ hỏi ta"
"Dạ"
Suy nghĩ của ai đó
Là genin rồi à con bé giỏi dữ mà thứ lỗi cho ta ta có biết gì đâu lỡ phá hỏng thanh danh cô bé đừng về đồi ta nha. Cô ấy mà khóc thành dòng sông.Nhưng mà.
Có nên chấp nhận không ta. Nếu mà chấp nhận á hả thì thế nào cũng là ninja mà đã thế thì giỏi hay dở gì cũng phải ra chiến trường trong đại chiến ninja thứ 4 thôi. rồi với cái đứa hong biết một chút nhẫn thuật biết đâu xui xẻo chết hong chừng
"Oai oai gạt bỏ"Mà nếu hong gia nhập á thì làm sao xem sắc nét từng nhân vật được. Rồi còn diễn biến rồi... á nhớ rồi ngày đầu nhận đội là ngày Naruto và Sasuke "hôn nhau". Đúng như mặt trời chiếu rọi. "Quyết tâm rồi không thể bỏ lỡ ".
"Cháu chấp nhận theo sự sắp xếp của ngài ạ""Vậy thì tốt nghỉ ngơi đi mai cháu vào học viện phòng 103 nhận đội."
"Vâng"
"Mà sẵn cháu gặp Naruto rồi về ở chung nhà với nó luôn nha"
"Tại sao ạ. Naruto là con trai mà"
Đừng nên động nào nhân vật chính tốt nhất là không, mình là nhân vật phụ tạm bợ ấy mà tốt nhất là ngài đừng đối xử với con vậy chứ"
"À tạm thời vậy thôi ta tại chưa có nhà trống để sắp xếp cho cháu"
"Vâng. Vậy thì được ạ. Phù"
"Sao vậy. Cháu hong thích sao
"Không ạ cháu thích" dám nói hong thích xem ta cho ngươi ra ngoài đường luôn.Tưởng tượng về nụ hôn thần sầu đó mà quên mất vụ hỏi tên tuổi luôn.
Rồi cô tới đây tấu hài hả.
Tới khi đó tôi xem cô chết chắc nè mai cô đừng có mà khóc than trời trách đất nhé tội lo chuyện tào lao vừa lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
AcakNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...