Yumi, Naruto : Chào các cậu, lại đến sớm nửa hả bộ quên rằng thầy luôn đến trễ sao.
Sakura: chào Yumi, Naruto.
Sasuke: chào.Hứ cái nhóc này luôn bày cái bộ mặt lạnh tanh bộ kiệm lời định hong cần cách sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp nữa luôn hay sao.
Hiện tại cả bọn đang chờ thầy Kakashi để nhận nhiệm vụ.
"Phập"
Kakashi: Chào các em
Naruto, Sakura: thầy đến trễ.
Kakashi : tại thầy phải dắt một bà lão qua đường....
Naruto: thôi xạo quá thầy ơi.
Kakashi: haha xin lỗi các em mà.
Sasuke thì không quan tâm nhưng cũng tỏ thái độ bất cần với lý do xàm xí đó.
Còn cô từ lúc kakashi xuất hiện vẫn chăm chú quan sát anh. Đã lâu rồi kể từ khi anh nhận một nhiệm vụ quan trọng cô và anh cũng không có gặp nhau.
Hai người trao đổi bằng mắt tất cả những lời muốn nói. Dù không cần nói ra nhưng cả hai đều cùng hiểu.
" ta/ em ổn" đại loại là vậy.Kakashi: được rồi 2 giờ sau các em tập trung trước học viện ta có việc quan trọng thông báo.
Nói xong anh cũng gấp gáp đi.
Naruto: giờ chúng ta làm gì?
Yumi: tôi đi cửa hàng sách tìm vài cuốn sách hay xem ra ý tưởng cũng không tồi.
Sakura: sasuke chúng ta đi luyện tập đi.
Sasuke: tớ có việc hẹn cậu lần sau. Nói rồi đi luôn
Sakura: ờ không sao. Nội tâm con bé hụt hẫng.
Yumi: đi với tớ không Sakura.
Sakura: ừ được.
Cả bọn cùng rời đi. Được một đoạn thì thằng nhóc konohamaru chạy đến tìm Naruto.
- Đại ca hai chị đó ai là bạn gái anh dị
- Nhóc đừng hỏi bừa, mà chị tóc hồng á... Hehe đỏ mặt kìa
- Không ngờ mắt thẩm mỹ của đại ca thấp dị luôn, vậy cái chị kia sẽ là của em. Chị ấy dễ thương quá đi đại ca.
- Nhóc còn nhỏ đấy không lo học mà lo gì vậy hả.
Sakura: Naruto cậu vừa nói gì liên quan tới tớ vậy hả.
Naruto: không có. ^_^!!!
Konohamaru: Anh ấy nói chị là bạn gái anh ấy phải hong.
Sakura: AI HẢ.
- Cái chị này đáng sợ quá.
Nói rồi thằng nhóc chạy lại nắm tay cô.
- Chị làm bạn gái em đi chị dễ thương còn cái bà chị trán vồ kia hung dữ quá.
- Nhóc nói gì vậy.Đứng hình toàn tập.
" cái thằng nhóc này, ta có thể đẻ ra nhóc đấy nhé. Đồ nít quỷ" mặt đầy hắc tuyến.Sakura: Nhóc!!!! Đứng lại đó. Ai trán vồ hả.
Áasaaaaa
Kankuro: Đi không nhìn đường hả nhóc biết ta là ai không?
Naruto: thả nhóc đó ra.
Konohamaru: Đại ca cứu em.
"đụng mặt rồi. Đâu đâu để coi cái tên gấu trúc đang ở đâu". Ngó nghiêng 360°Yumi: nè cậu tốt nhất nên thả nhóc đó ra. Nó là cháu Hokage đó, nếu không muốn phiền phức.
"Bụp".
Kankuro: tên nào?
Sasuke : là ta.
Temari: woa đẹp trai quá.
Sakura: ngầu quá sasuke.
Kankuro: ngươi là ai?
Sasuke: ngươi đang ở làng lá của bọn ta mà còn gây chuyện à.
Konohamaru chạy lại phía sau cô vịn áo mếu máo.
Yumi: được rồi nhóc đừng sợ không có chuyện gì rồi.Gaara từ đâu xuất hiện treo ngược trên thân cây đối đầu với Sasuke.
Gaara: đừng làm mất mặt ta kankuro.
Kankuro: nhưng chúng nó...
Gaara: người muốn chết.
Kankuro:.....
Gaara: đi thôi.
Kankuro, Temari: ừm ừm"Là Gaara" bụm miệng. Cái mắt gấu trúc của nó ôi trời làm ta mắc cười quá. Còn thêm cái bộ dạng vát cái hồ lô to chảng nữa. Không ngờ ở ngoài lại dễ thương như vậy nha.haha
Gaara nhìn ra cử chỉ của cô cũng không để ý rời đi.
Sasuke: người tên gì?
Gaara: Gaara. Của sa mạc. Ngươi?
" là người làng cát".
Sasuke: ta là Uchiha Sasuke nhớ đấy.
Gaara: còn cô.
Ai ai nhìn ngó
Gaara: là cô. Chỉ tay thẳng về phía cô
Yumi: ta hả cậu không cần biết đâu ta là nhân vật hết sức bình thường thôi không cần để ý, không cần để ý hehe. Vừa nói vừa quơ tay.
Gaara: cô cười cái gì?
Yumi: Ta hả. Tại ta thấy cậu rất giống 1 con Panda rất dễ thương.haha
Gaara: panda.
Yumi: ý là một con vật hết sức dễ thương luôn và thân thiện nữa, thế thôi. Cậu không cần để ý làm gì. Không phải có việc sao? Mau đi đi. ByeGaara: dễ thương sao!!!!! Nói rồi đi mất.
Konohamaru đột nhiên hét lớn: chị là bạn gái em đừng nói hắn dễ thương chứ.
All: hả!!!!!
Nhóm Gaara cũng quay đầu nhìn.
Yumi: Chị nói làm bạn gái nhóc hồi nào chứ nhóc bị bệnh hả.
- !!!!!mọi người đừng nhìn vậy chứ tớ không có bệnh hoạn mà có mưu đồ với trẻ nhỏ đâu nha. Tớ còn yêu đời lắm không muốn bóc lịch đâu. Huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...