Yumi trở mặt

59 2 1
                                    

Trong thời gian này cô đã làm tốt bổn phần của công chúa làng Dược. Mà quên mất thời gian Akatsuki tấn công làng Lá đã sắp đến.

Hồi tưởng

"Chết rồi".

Tính đến bây giờ ngày đó đó đến gần.

"Không được".

Suy nghĩ kỹ nếu không thể quay lại như lúc trước nhưng mình có thể làm thay đổi kết cục thì nhiều người sẽ không phải chết.

"Mình có chiếc nhẫn này sợ gì chứ."

Thế là tối đó cô để lại thư gửi cha mẹ với mục đích là đi điều tra một số việc rồi rời đi ngay trong đêm.
----------------------------

Trên đường đi đến làng là cô đã gặp lại Sasuke, với bộ dạng này tức nhiên cậu ta cũng không biết cô và cô sút nữa cũng không nhận ra cậu ta.
Vì cô không liên quan nên Sasuke cũng không để ý đến cô.

Kiyoko: "Phù" may thật tên nhóc đó không nhìn thấy mình.

Suốt những ngày tới cô đều ẩn thân quanh làng Lá.
--------------------------
Tối nay cô tiếp tục ở một góc khuất âm thầm quan sát.

Kiyoko: "là Yumi sao nhóc đó ở đây giờ này.
Bên kia là DANZO. Nhóc đó bị điên hả sao lại dính liễu tới hắn ta chứ."

"Chakra này còn có cả Kakashi, Sakura và Naruto đang ẩn thân ở quanh đó."

"Đang bao vây bắt Danzo sao?. Không phải trong truyện không có cảnh này sao. Hay mình đọc xót rồi. Không thể nào.
Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ."

Yumi : Danzo ngươi nộp mạng đi. Ta sẽ đòi lại tất cả những mất mát cho gia tộc ta.

Danzo: ta không ngờ người của gia tộc ấy còn sống sót. Mà đó lại là ngươi

Yumi: đừng nói nhiều ngươi tiết kiệm thời gian cho ngươi đi.

Danzo: ta đã bắt hụt người 1 lần. Lần này đừng hòng thoát.
Hai người họ bắt đầu đánh nhau long trời lỡ đất.
Đám thuộc hạ của Danzo định xong vào thì bị đám người của Naruto xuất hiện chặn lại.
Kakashi nhanh chóng giúp Yumi.

Kakashi: em biết nguy hiểm lắm không mà âm thầm tìm hả. Em cũng không thèm nói với ta.

"Ầm"

Yumi: không phải lúc nào thầy cũng theo sát tôi sao. Tôi biết rõ thầy sẽ xuất hiện.
"Cheng"
"Bốp"

Kakashi: em dừng lại đi. Hắn không dễ đối phó đâu. Bây giờ không thể đụng vào hắn.

Yumi: nếu thầy không giúp tôi giết hắn thì tôi có chết cũng không liên quan gì đến thầy.

Kakashi: Được, nếu em muốn như vậy. Ta sẽ....

Danzo: hai ngươi đừng ở đó ngọt ngào nữa. Cả hai cùng chết đi cả ngươi đó Kakashi.

Danzo tháo băng mắt lộ ra con mắt Saringan tối cao ăn cắp. Đánh liên tục về phía hai người họ. Kakashi tức nhiên cũng không phải là đối thủ của hắn.

Kiyoko: "con bé Yumi nó mạnh vậy sao. Chả trách sao mình lúc trước lại yếu như thế."

"Mà Kakashi thực sự mù quáng rồi. Anh không nhận ra bất cứ điều gì khác ở em đã đành, lại còn cược luôn tính mạng của mình cho em."

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ