Chunin ( 1)

55 4 0
                                    

Yumi: Đi thôi Sakura.
Sakura: ừm
Tại cửa hàng sách.
Sakura: tớ đi tìm mấy cuốn sách về nấu ăn cậu đọc sách gì Yumi.
Yumi: a để mình dạo một vòng đã.
" hong biết cái cuốn thiên đương tung tăng mà anh ấy thường đọc có nội dung giống ở thế giới mình hông ta"
" không được, ở lứa tuổi này không được đọc nó bỏ qua bỏ qua"
" thật tò mò quá đi"huhu
" đọc sách thảo dược này vậy, cũng khá hay".
.
.
.
Sakura: Đến giờ rồi đi thôi.
Yumi.
Ừm.
-----------------------------------
Naruto: có nhiệm vụ gì vậy sensei.
Kakashi: cho các em cái này. Là phiếu đăng ký tham gia kỳ thi chunin. Còn quyết định tham gia không là tùy mấy đứa.
Vừa nói anh vừa đưa cho mỗi đứa một tờ giấy.

" thật không muốn tham gia tẹo nào. Mà vì đám nhóc này đành vậy, còn vụ lão rắn biến thái nữa, không giúp được Sasuke nhưng ít ra không thể để dám nhóc bị đánh tơi tả được".

Sakura: hèn chi chúng ta đụng mặt với mấy người làng cát hồi trưa. Họ cũng đến đây tham gia.
Naruto: nhìn cái mặt tụi nó là không ưa nổi luôn không làng lá chúng ta ra gì. Còn cái tên vịt thì suốt ngày được chú ý. Vậy mà Yumi còn nói tên đầu đỏ là dễ....ưm....
Yumi: nói đến đây được rồi Naruto. Mình đi ăn gì đó đi. Ha...ha...ha.
"May mà nhanh tay bịt miệng nó không là nhà cháy mất rồi" phù
Naruto.-_-!!!!. Ừ được. " khó hiểu"
Kakashi: "....."

Cả đám đi về lúc này cô mới kéo Kakashi lại.
Yumi: nè thầy có phải.... thấy mình già rồi không.
Kakashi: ý em là sao!!!!
Yumi: những người lớn tuổi thường sẽ nghĩ về tương lai nhưng mà em không ngờ thầy còn trẻ mà cũng ham hố ghê luôn. Nhìn nè.

Phiếu đăng ký
Tên: Hatake Yumi.
...........

Kakashi: ha...ha..ta...ta nhầm lẫn tý thôi. "Ngại chết mất. Sau có thể ghi sai thành ra thế này kia chứ".
Yumi: thật hết nói nổi. Nè anh cầm lấy đi mà làm lại cho em.
Kakashi: ừ ta biết rồi.
Anh ké sát tay cô nói : Mà ta thấy nó cũng hợp lắm.
Cô bị luồn hơi nóng và âm thanh trầm ổn bên tai khiến mặt đỏ bừng bừng vội chạy đi mất.
" có phải anh gấp quá rồi không"
"Mà cũng không sao. Sau này nhờ cô vậy" vẻ mặt vừa vui bổng chốc vụt tắt len lỏi bóng tối hằng sâu trên dôi mắt.
------------------------------
Kỳ thi chunin bắt đầu.

Hiện tại cả đội đang đi đến lầu 3 dự thi thì ở lầu 2 đã bị rày ảo thuật. Rất may sakura đã phát hiện ra.

Sasuke: cậu là ngươi phát hiện đầu tiên đó Sakura.
Sakura: cậu ấy khen mình thật vui quá đi. Đỏ mặt

Cô: hai cái đứa này mới một khoảng thời gian đã phát cơm chó cho tụi này rồi. Thiệt là. Chậc...chậc...cô tắc lưỡi
Đột nhiên bên tai có tiếng thì thầm không to không nhỏ vừa đủ lực.
" không thích sau này không xảy ra nữa"
Cô: ôi mẹ ơi hú hồn chim én tên này xuất hiện bên cạnh hồi nào vậy. Định hù chết bà hả. Phù...mà nhóc ta vừa nói gì kìa cái gì nhở... gì mà sau này cái gì....Thiệt là.... im im định dọa chết người ta mà.
Thấy phản ứng ngạc nhiên của cô hắn nhếch mép tạo đường cong vừa phải.
"Cái tên này bị điên rồi...hù người khác vui lắm sao".

"Vô tình cô dính vào bệnh tương tư của cậu nhóc này rồi tương lai không biết cốt truyện sẽ thay đổi thế nào nửa "haizzzz". Cứ nghĩ sau một thời gian lẳng lặng cậu nhóc đã thông suốt nào ngờ chiều hôm qua nhóc ta lại xuất hiện hiện đưa cô về nhà. Ôi mệt chết cái rắc rối này."

Trước khi đến phòng thi vòng đầu tiên Sasuke đã đánh nhau với Lee và học được thể thuật của cậu ta.
All: chào Kakashi sensei. Thầy tới đây làm gì vậy.
Kakashi: ta tới xem mấy đưa có tham gia hết không.
Yumi: thầy nghĩ nếu không tham gia hết sẽ được vào phòng thi sao????
Sakura,Naruto: là sao??
Kakashi: là nếu 1 trong mấy đứa không tham gia thì cả đội cũng không được tham gia.
Naruto, Sakura: giờ thầy mới nói
Kakashi: haha Được rồi các em vào phòng thi đi. Nhớ không được phá phách.
All: tụi em biết rồi thầy nhiều chuyện quá. Thầy đi đi.
Đuổi luôn haha.
Cô là người đi cuối cũng vừa vặn nghe được câu nói của anh
Kakashi: cẩn thận.
Yumi. Ok.
Kakashi: em luôn khó đoán nói gì ta chẳng hiểu. Cười khổ Hahaha.

Naruto: đông quá.
Ino: Sasuke sao tới trễ vậy.
Vừa nói vừa ôm vai Sasuke.
Sakura: buông Sasuke ra Ino heo.
.... Hai cô chí chóe suốt cả buổi.
Shikamaru: phiền phức.
Yumi: nè Shikamaru đừng đánh đồng chứ.
- Cậu là Yumi thành viên thứ 4 của đội 7 sao. Sao cậu biết tên tôi , tôi nhớ không lầm là chưa từng tiếp xúc với cậu.
Cậu ta thông minh thật năm bắt sơ hở nhanh ghê
- mình nghe mọi người thường nói về cậu.
- thế nào.
- cậu rất thông minh lại còn đẹp trai ga lăng.... Bla bla đủ thứ. Mỏi cái miệng ghê.
- vậy à có hơi quá không.
- Không đâu thật mà.
Thật ra cô rất ngưỡng mộ nhân vật này chỉ số IQ thì khỏi bàn.
Cậu ta bị màn tăng bốc lố vậy mà trên mặt lại xuất hiện vài vệt hồng.

- cậu cũng rất dễ thương và ít ồn ào.
- hả.  "có phải Shikamaru hong vậy. Nhóc ta khen con gái sao."
- ờ ờ cảm ơn.
Ngượng hết biết.
Nói rồi cô quay qua gặp panda đang nhìn mình.
Cô thuận tiện vẫy tay chào. Cậu ta lập tức quay đi
" kiêu ngạo"
Nhưng mà nhớ hình ảnh cậu bé tóc đỏ hai mắt gâu trúc lùn lùn ôm con gấu bông mếu máo cô lại siêu lòng. nhưng mà thật dễ thương nha. Khác với bây giờ lạnh lùng cao cao ngạo ngạo.

Một hồi mà cô đã làm quen được hết các nhân vật chủ yếu luôn rồi. Chắc bấy giờ cô quên luôn cái mạng nhỏ này hèn chi liều mạng quá trời quen toàn nhân vật thứ dữ.
Sau đó gặp Kabuto và các ninja làng âm thanh.

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ