Bóng dáng anh ta cao ráo với mái tóc bạch kim đang dựa người vào cửa nhìn về phía cô.
Anh khó chịu nhìn bóng lưng nhỏ bé của cô
Cô khóc sao
Anh đau lòng
Nhưng anh giận.
Giận cô không nghe lời anh, giận cô để bản thân vào nguy hiểm.Nhưng nghe tiếng thút thít của cô anh không kiềm được.
Anh lặng lẽ ngồi cạnh cô.Kakashi: nhóc có thể đánh ta làm bất cứ điều gì nhóc muốn. Nhóc đừng đẩy nước mắt lại vào lòng nữa.
Cô giật mình nhìn anh bên cạnh liền quay mặt đi kiềm chế cảm xúc.
Yumi: Thầy ra đây làm gì.
Kakashi: ta xin lỗi, ta không cố ý nhưng... ta rất giận nhóc, giận nhóc sao lại không nghe lời ta.
Yumi: .....
Cô không thèm trả lời cũng không quay mặt lại.Kakashi: nhóc biết ta lo cho nhóc không. Khi nghe tên đó nói muốn cùng nhóc vui vẻ, nhóc biết ta sợ thế nào không. Ta thật sự rất sợ, nổi sợ ta chưa từng có. Nhóc biết ta đau thế nào không.
Yumi: thầy muốn em bỏ lại thầy sao. Em không muốn.
Cô càng khóc nhiều hơn.
Nói rồi cắn chặt môi cố không để phát thành tiếng.Kakashi: ta xin lỗi đã làm nhóc lo lắng nhóc hứa với ta sau này đừng liều mạng như vậy nữa có được không .
Yumi: em không biết, em ghét thầy, rất ghét thầy, sao thầy lại khiến em đau đến thế, em không thèm quan tâm thầy nữa huhu
Cô khóc từng tiếng nắc phát ra lớn hơn.
Cô đưa tay che miệng lại. Nhưng trên môi cô một thứ mềm mại và ẩm ướt, đang chặn môi cô lại, rất mềm còn mang hơi thở bạc hà rất dễ chịu.
"Anh hôn cô"
Anh là đang hôn cô sao
Phải là đó hôn, anh đang hôn cô mà không có vải che mặt. Gương mặt anh thanh tú, đẹp đến nao lòng.
Đến khi tâm trang ổn định lại cô thấy anh khẽ cười và kéo vải che lại bình thường.
Thấy nụ cười ấy.
Cô không ngăn được mà đánh anh ta .Yumi: không phải thầy không quan tâm em sao, không phải thầy không muốn nhìn mặt em , không muốn nói chuyện với em, thầy làm vậy là có ý gì.
Vừa nói vừa đánh lên ngực anh.
Anh không cản lại, để mặc cho cô đánh. Dù đánh chết anh miễn là cô hết giận, anh cũng cam lòng.
Anh nhẹ nhàng ôn nhu ôm cô vào lòng khẽ thì thào.Kakashi: Vì ta thích em.
Cô bị ôm bất ngờ dừng hành động lại.
Anh nói anh thích cô. Đúng cô không nghe lầm. Là anh thích cô. Cô vui lắm từng giọt nước mắt lăn xuống, đây không phải là nước mắt của đau khổ vừa nãy mà là nước mắt niềm vui . Người mình thích cũng thích mình thật sự rất hạnh phúc.
Yumi: em cũng thích thầy từ rất rất lâu rồi.
" từ rất lâu từ kiếp trước của em, em đã thích anh" cái này trong lòng nha hehe.
Anh ôm cô chặt hơn, dán sát người cô vào ngực anh không để một khoảng trống thừa
Kakashi: lúc ở riêng em không cần gọi ta là thầy.
Cô gật đầu dụi dụi vào ngực anh. Rồi ngẩng đầu lên hỏi.Yumi: sao thầy thích em.
Kakashi: ta cũng không biết.
Anh lấy tay lau những giọt nước mắt của cô nhè nhàng ấm áp anh đặt lên trán cô một nụ hôn
Kakashi: trái tim ta bảo vậy ta cũng không có ý phản đối.
Cô nghe xong bật cười đâu đâu phải lý do chứ.
Yumi: em chưa nghe lý do nào không thuyết phục như vậy.
- Vậy em chấp nhận không.
- Miễn cưỡng chấp nhận vậy.
- Vậy thì tốt.
Khóe miệng anh cười rộng hơn tỏ ý hài lòng.
- Đừng khóc nữa em khiến ta đau lòng.
- Ừm.
- Đừng không quan tâm ta.
Gật đầu
- Đừng rơi vào nguy hiểm nữa, ta sẽ rất lo.
Gật đầu.
- Nhìn mắt em đỏ hoe khóc xướt mướt thế này ta thật muốn bắt nạt em.
Cô ngại ngùng đỏ mặt.
- Kakashi ơi.-Hử.
Anh nhìn cô trìu mến có phần sủng nịnh.
- Đừng để mình gặp nguy hiểm được không.
- Được ta hứa.
Cô rướn người lên hôn vào môi anh. Dù qua một lớp vải che nhưng nó vẫn rất ấm áp lại mềm mại. Lúc cô định rời đi bị anh giữ chặt lại.
Kakashi: như vậy ta không muốn.
-Hử...cô khó hiểu.
Anh nhanh tay kéo vải che mặt xuống hôn cô một lần nữa. Lần này thật lâu thật sâu, anh mạnh bạo tách môi cô ra luồng lưỡi vào trong khám phá. Cô sắp nổ tung rồi, cô thậm chí còn không dám thở. Anh tham lam lấy hết không khí và vị ngọt từ khoang miệng cô. Thấy cô đỏ mặt nóng bừng sắp không chịu nổi anh mới buông ra. Cô mềm nhũng sau nụ hôn sâu của anh tựa vào ngực anh lấy không khí.
- Trong lòng (Rất ngọt. Thật muốn ăn em.). Ngoài mặt thì: Xin lỗi ta không tự chủ.
Cô ngại ngùng lại đỏ bừng mặt đổ đến mang tai.
- Thầy bắt nạt người ta.
- Ta chỉ bắt nạt mỗi em.
Cô cười khúc khích ôm anh chặt hơn. Hít thở từng hơi ấm của anh. Mùi vị này thật tuyệt a~.
- Nhưng bây giờ chúng ta không thể. Thật xin lỗi em.
- Em hiểu.
- Em chấp nhận đợi ta không.
- ừa em chấp nhận đợi.
Cô nhớ đến nụ hôn nồng cháy vừa nãy bất giác lại đỏ mặt.- sao vậy.
- không có gì.
Mà chết cô quên mất, dù cô đã 25 nhưng cô đang trong thân thể của cô bé 14 tuổi. Anh sao lại có thể hôn người ta như vậy. Nhìn khuôn mặt cô hơi loạn anh tò mò.
- có chuyện gì.
- Anh...anh thật biến thái. Em mới 14 tuổi... Cô ấp úng nói.
- ta...sao... Mà cũng không sao ta biến thái cho mình em biết.
- Anh...
Thật cạn lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
AcakNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...