Cô ấy sẽ thay em

96 4 0
                                    

Vào trong phòng không khí trở nên căng thẳng hơn.

- Có chuyện gì sao?
- em không có thật mà.
- Mắt của em sao lại đỏ.
- Tại...
- Còn viện lý do nữa sao.

Dù cô cố gắng thế nào ở trước mặt anh cô thực sự yếu đuối, cô không gắng gượng nổi nữa. Cô chạy đến ôm lấy anh mà khóc.
- Ngoan. Anh vuốt nhẹ tóc cô an ủi.
-Nói cho ta biết đã xảy ra chuyện gì.
- Đừng hỏi em có được không.
- Được....
Căn phòng trở nên im lặng phăng phắc chỉ nghe được hơi thở của hai người đang ôm nhau.
- Nếu ngày nào đó em không còn là em nữa nhưng vẫn xuất hiện trước mặt anh. Anh có thích người đó không.
- Em đang nói gì vậy. Em kỳ lạ từ chiều đến giờ. Có chuyện gì sao. Nói cho ta biết được không. Ta xin em.
- Trả lời câu hỏi của em
- Chỉ cần đó là em ta sẽ. Nhưng đừng làm ta sợ có được không. Em khác lạ quá.
- Chúng ta tốt nhất đừng có quan hệ gì nữa. Cô gạt nước mắt nói.
- Em có biết em đang nói gì không? Anh hỏi gấp gáp có chút nóng giận.
Cô định rời đi nhưng bị cánh tay rắn rỏi của anh ấy giữ chặt lại trong lòng.
Cô vừa khóc vừa trả lời
- Em biết nhưng....
Cô không thể nói. Cô muốn bên cạnh người đàn ông này. Cô không muốn phải rời xa anh ta.
- Đừng giận nữa có được không. Chuyện gì ta cũng đồng ý với em.
- Em không giận. Em..ưm....
Anh chặng môi cô lại bằng môi anh không cho cô nói bắt cứ lời nào nữa.
Anh hôn cô dịu dàng nhất có thể.
- Đừng nói gì nữa có được không.
Cô gật đầu đồng ý.
- Ta rất sợ sẽ mất em. Ta sẽ đau...

Lần này cô không tự chủ mà hôn anh. Cô biết không nên dây dưa đến lúc đó sẽ không thể quên được nhưng cô ích kỷ cô muốn ở bên cạnh anh. Cô bất chấp dù sau này có đau khổ cô vẫn chấp nhận chỉ cần được bên anh giây phút này là cô mãn nguyện. Với tình yêu của anh sau này có lẻ người đó sẽ thay cô chăm sóc anh ấy. Cô an tâm rồi.

- Kakashi
Em yêu anh.
- Ta cũng yêu em. Rất nhiều.
Em đừng nói những lời như thế nữa được không.
- Ừm
- Bây giờ ăn cơm, em chắc đói rồi.
- Thầy muốn đuổi em đi sao?
Anh ôn nhu hôn lên trán cô.
- Ta lo cho em. Không được gọi thầy.
- Ừm. Em đi đây.
------------------------------
Yumi ta xin lỗi
Ta không thể thắng nổi trái tim mình. Cho ta một thời gian nữa được không. Ta xin cô.
-------------------------
Yumi: Cô đang làm đúng sao Băng Nhi cô không giữ lời hứa với ta. Đừng làm kinh tởm cơ thể ta nữa, ta sẽ hận cô.

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ