Một lúc thầy ibiki bước vào làm giám khảo vòng thi viết.
Naruto thì không viết được chữ nào số lượng thí sinh bị bắt gian lận giảm còn một nửa.
Cô thì biết rõ là Naruto không viết chữ nào vẫn đậu nên cô cứ thế mà làm thôi nhưng....Tự kỷ, tự tốt :
Để giấy trắng thì thấy kỳ quá để xem câu hỏi hỏi gì.
Với kiến thức chẳng biết gì về ninja của cô thì câu trả lời nó nằm ở một tầm cao mới.
Chẳng hạn....
1. Tính góc ném để ném kunai về phía đối thủ khi đang ở cự ly 5m trên cây cách mặt đất 3 m.
Gì??? Vậy cũng hỏi được nữa hả.
Trả lời: Gặp thì cứ ném về phía nó thôi, đối thủ trước mắt mà còn đợi tính toán chắc về chầu ông bà luôn.2. Tìm cách đánh đối thủ ở cự ly xa.
Trả lời: Ở cự ly xa chạy được cứ chạy sao phải đánh dư sức lực à.3. Tính đường đi ném kunai trúng mục tiêu.
Trả lời: ôi trời đường đi con người còn chưa biết được làm sao tính được đường đi của vật vô giác. Ngu ngốc
.......
Thế là câu hỏi vào tay cô đã được xử lý rất gọn nhẹ. Trong khi cả phòng điều đang rất chật vật.Yumi: xong rồi ngủ phát.
" mới có 10 phút mà cậu ta làm rồi sao. Mau xem"
Neji: nhanh dùng bạch nhãn. Rồi cậu ta khóe miệng dần dần cứng nhắc. Không ngờ luôn, chắc tại mình đã suy nghĩ quá sâu xa rồi. Nó đơn giản thế cơ mà.
1 tên bị tẩy não.
Gaara: di chuyển con mắt cát đến trước bài thi của cô.
Thì ra là vậy hiểu rồi.
2 tên
Sasuke: cậu ấy thực rất nhạy bén. Xử lý mọi việc luôn thông minh.
Cái này có tình là vì thích mà mù quáng không ta????
3 tên
Ten ten: không thể tin được mình đã làm xong hết rồi cảm ơn cậu nha Yumi. Hehe
4 tên
.......7,8,9.... Tên.
Ibiki: được rồi câu hỏi số 10.
Sau đó là màn ta là Uzumaki Naruto ta sẽ trở thành Hokage vĩ đại của tên ngốc nào đó.
Ibiki: chúc mừng các em ở đây đã vượt qua vòng 1.
Yumi: biết chắc mà.
Anko từ cửa sổ nhảy vào thông báo giám khảo vòng hai.
Cô: ngực to thật.Khi các thí sinh ra khỏi phòng lúc này thầy Ibiki mới lật bài thi ra xem.
Uzumaki Naruto giấy trắng sao vậy có thể vượt qua đúng là thú vị.
Rồi thầy sẽ bất ngờ
Tiếp theo
Tiếp theo.
Cái....gì....đây. Hơn nửa số bài thi sao.
Ông ấy cứng đơ người luôn
Câu hỏi.....câu hỏi của ta quả thực có lẻ quá ngớ ngẩn rồi🙁
Các thí sinh năm nay thật đặc biệt.....😭
Nộp giấy trắng coi bộ là bài thi chất lượng nhất rồi.....😑
Ai là người cầm đầu vậy hả.......😡
Yumi: ta có biết gì đâu hehe
Người đâu mau truyền thái y, à không y nhẫn vào. Ta ..... Xỉu tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
AcakNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...