1 tuần sau khi thay mắt cho Sasuke.
- Cậu thấy thế nào rồi?
- Rất tốt, cảm ơn cô.
- haha được nhận lời cảm ơn từ cậu quả là vinh hạnh nha.
- Ý cô là gì?.
- Không có gì. À nghe nói Tobi đã tiến hành kế hoạch của hắn. Đại chiến ninja lần thứ 4 sắp nổ ra. Cậu nên hồi sinh Orochimaru đi. Ông ta sẽ có ích cho chúng ta.
- Ta giết rồi lại hồi sinh ông ta????
- Miễn ông ta có ích là được.
Itachi: còn ta làm gì?
Anh hình như thích được sai.
- Sao hỏi ta. Ta cũng đâu phải tổng chỉ huy.
Mà thôi đi. Ngươi đi tìm Kabuto ngăn chặn hắn thực hiện uế thổ chuyển sinh gì đó đi. Hắn có thể sẽ hợp tác với Tobi.Itachi: còn cô????
- Ta sao lại liên quan đến cuộc chiến của mấy người.
Ta đã vạch kế hoạch cho rồi còn đòi hỏi.Sasuke: đừng có hòng lơ đi. Đừng nói là chỉ có 5 làng bị ảnh hưởng bởi trận đại chiến này cả làng của cô cũng không tránh khỏi kế hoạch của Tobi đâu. Cô chạy không thoát.
Cô nghỉ ngợi đôi chút rồi nói: ờ cũng rất hiếm mới chứng kiến được tận mắt đại chiến huyền thoại. Thôi đành tham gia vậy.
"..."
Sasuke, Itachi,Yumi nghĩ thầm" có phải đi xem hội thao đâu".
Itachi: bây giờ cô định thế nào.
- Ta sẽ đến làng lá hổ trợ....
Nói đến đây cô đỏ mặt quay đi, là đến hỗ trợ cho người thương nha.
Yumi: chị sao thế???
- Không có gì. À Yumi em về cùng chị luôn đi. Mọi người luôn đợi em. Đi theo Sasuke sẽ nguy hiểm.
Cũng chẳng nguy hiểm gì tại người ta là nhân vật quan trọng mà. Nhưng cô kéo Yumi về như thế mới có lý do đến đó.
Yumi: vậy...em về cùng chị. Sasuke cậu cẩn thận.
- Hai anh em ngươi bảo trọng. Đặc biệt là anh đấy lớn tôi biết tự chăm sóc bản thân mình đi, Itachi.
Itachi: ta biết !!!!
"Nhìn ta giống cà lơ phất phơ lắm sao?"Kết thúc cuộc họp mọi người rời đi nhiệm vụ ai người nấy lo.
Yumi: chị à em..
- đừng lo mọi người vẫn yêu quý em??
- Cám ơn chị đã động viên em dù thế nào em cũng phải đến xin lỗi họ.
- ừm, em là cô bé tốt.
Yumi đỏ mặt với lời khích lệ của cô quay mặt đi chỗ khác nói: em cảm ơn.
Đến làng lá.
Yumi nhận lỗi với mọi người.
Sakura: không cần đâu Yumi tớ biết cậu không phải người như vậy. Cậu về là tốt rồi.
Choji: đúng đó, chúng ta đợi đến khi trận chiến thắng lợi cùng nhau ăn thịt nướng.
Còn có nhiều người nói như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
DiversosNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...