Mất trí nhớ

50 5 0
                                    

Sakura: Yumi cậu ăn một chút đi rồi nghỉ ngơi.
Yumi: cậu quen tôi sao?
Sakura: cậu sao vậy? đừng giỡn chứ Yumi mình sợ lắm.
Kakashi: có chuyện gì vậy Sakura
Sakura: hình như cậu ấy không nhớ em.
Kakashi : hả!!! Yumi em không nhớ ta là ai sao.
Yumi: lắc đầu. Đúng hơn là tôi không biết các người.

Bạn bè tới thăm cô ấy tức nhiên đều không biết. Vì đây chính xác là Yumi. Cô ấy đã trở về thân xác của mình rồi.

Bác sĩ: cô ấy có thể bị mất trí nhớ.
All: Mất trí nhớ sao???
Cả bọn đồng thanh và buồn bả.
Yumi: "có lẻ là bạn của cô ấy. Mà không biết cô ấy đã đi đâu vẫn vảm ơn cô đã đánh thức ta."

Sao khi mọi người ra về Yumi giữ Sakura lại.
Yumi: cậu là Sakura sao?.
Sakura: đúng tớ là bạn thân và là đồng đội của cậu.
Yumi: cậu có thể nói cho tôi biết cuộc sống trước đây của tôi không.
Sakura: được.
Sau 1 đêm Yumi đã ghi nhớ tất cả nhưng cô lại không có cảm giác gì chỉ biết người tên Kakashi rất đặc biệt.

" Tình nhận của cô sao, ta sẽ sử dụng tốt. Cô yên tâm."
" còn phải cảm ơn cô đã cho ta nhiều bạn bè như vậy nửa chứ. Báo thù sẽ dễ dàng hơn nếu có họ".

Yumi nói rồi mở một nụ cười thật nguy hiểm.

Những ngày sau đó Yumi được các bạn bè dẫn đi quang làng để khôi phục trí nhớ.
-------------------------------
Shikamaru: nè cậu nhớ khu rừng này không, nơi chúng ta đáng nhau với bọn làng âm thanh đó. Lúc đó cậu rất dũng cảm nhưng bị thương cũng tơi tả.
Yumi: cái gì bị thương sao.
Shikamaru: ừa.
Còn nữa lần đi ăn với choji....
Yumi: được rồi cậu nói hơi nhiều rồi đấy tôi cần biết những chuyện vật vảnh đó làm gì.
Shikamaru:.....!!!!
Được rồi hôm nay đến đây tôi đưa cậu về.
Yumi: không cần tôi biết đường.

Shikamaru: mất trí nhớ thôi sao tính tình cũng thay đổi vậy. Ngay cả mùi hương cũng khác. Nó thật gất và nồng khó ngửi thật.
-----------------------------

Kakashi: ta đưa em đi chỗ này có lẻ em sẽ nhớ ra gì đó
Yumi: thầy có thể sử dụng mùi hương khác được không mùi này làm tôi khó chịu đấy.
Kakashi: không phải em nói thích nó sao??
Yumi: vậy sao. Nhưng đó là lúc trước tôi bây giờ không thích nữa.
Kakashi: được nếu em không còn thích nữa tôi sẽ không dùng.
Yumi: mà thầy không cần dẫn tôi đi đâu hết tôi cũng không nhất thiết phải nhớ lại những ký ức đó mới sống được. Tôi muốn thầy luyện tập cho tôi. Nhẫn thuật của tôi tuy mạnh nhưng đã lâu không sử dụng.
Kakashi: "đã lâu sao".
Được.

" chỉ cần em muốn tôi đều làm. Không cần nhớ lại cũng không sao."

Sau một hồi đấu với nhau Kakashi phát hiện Yumi dùng những nhẫn thuật khác lạ và rất mạnh. Anh thậm chí còn không thể đánh thắng.
Kakashi: em đã học những nhẫn thuật này khi nào vậy Yumi.
Yumi: thầy không cần biết. Mà thầy cũng không lợi hại đến mức như người ta nói đó.
" dựa vào hắn trả thù tên kia đúng là không sáng suốt. "
Yumi: tôi về trước
Kakashi: ta đưa em về.
Yumi: tôi không phải trẻ con.
Kakashi: được.

Nhìn theo bóng lưng Yumi rời đi mắt anh cay xé rơi những giọt nước mắt xuống không ngừng.
"Em khác rồi. Không còn là Yumi của tôi nữa".
-----------------------------
Hồi tưởng
- Kakashi ơi.
- hử
- Em yêu anh.
-Kakashi em thích mùi hương này nhất đó.
- Kakashi ôm em đi.
- Đưa em về được không?
-----------------------------
Kakashi : Tôi sẽ không bỏ cuộc, tôi sẽ giúp em nhớ ra tôi.
--------------------------
Shikamaru: nè các cậu các cậu có thấy Yumi rất khác không..

Choji: là sao.

Sakura: tại cậu ấy bị mất trí nhớ mà.

Shikamaru: không phải. Ý tớ là trước và sau như hai người riêng biệt. Người mất trí nhớ nhưng thói quen thì không mất.( IQ200 của anh có khác)

Ino: cậu nói rõ đi Shikamaru

Shikamaru : cô ấy khi cười rất gượng và tay cũng không che miệng cười như trước. Cô ấy rất thích ăn dango nhưng giờ thì không. Thậm trí còn nói chuyện khó nghe hơn. Ánh mất cũng thay đổi.

Lee: shikamaru nghĩ đơn giản chút đi cô ấy bị mất trí nhớ quên cả chúng ta thì những thứ đó làm sao nhớ được.

Sakura: đúng đó cậu đừng nghĩ nhiều đầu óc cậu quá phức tạm rồi đó.

Shikamaru: ừa có thể tớ chưa quen với việc này.

Naruto : Mà các cậu không nghĩ Yumi bị giả mạo sao. Cô ấy bây giờ ngay cả vui vẻ với chúng ta một chút cũng không.

Kiba: không đâu, tớ và Akamaru không đánh hơi được mùi lạ có điều mùi hương trên cơ thể cậu ấy thay đổi một chút. Nhưng tớ chắc chắn là cậu ấy.

Sakura: không có đâu Naruto. Nếu của giả mạo thầy Kakashi đã nhận ra rồi.

Kakashi: đúng vậy.

All: thầy đến đây hồi nào vậy. Làm hết hồn hà.

Kakashi: tại tụi em chú tâm quá thầy tới nãy giờ cũng không biết.

Sakura: thầy nghe hết rồi hả sensei.

Kakashi: ừa.

Ino: vậy thầy nghĩ sao.

Kakashi: không nghĩ sao cảm cô ấy vẫn là Yumi thôi.
Nhưng ....
Anh ấy có chút u buồn.

Shikamaru: nhưng thế nào thầy nói rõ đi.

Kakashi: em ấy có những nhẫn thuật rất mạnh mà trước đây chưa từng sử dụng. Thậm trí đánh ngang với ta. Ảo thuật cũng không cần nói như trước nữa.

Naruto: cậu ấy mạnh lắm sao. Vậy mà trước giờ giấu chúng ta.

Lee: có khả năng cậu ấy giả vờ từ trước đến giờ mà chúng ta không biết vì trong thời gian ngắn mới hồi phục làm sao học được những nhẫn thuật này.

Kakashi, shikamaru: không phải.

All:!!!!! Hai người làm gì phản ứng dữ vậy.

Kakashi: ý thầy là em ấy không như thế. Các em đừng nhắc đến chuyện này nữa thầy sẽ tìm cách giúp em ấy nhớ lại.

Shikamaru: ừa thì cảm giác của cậu ấy trước đây rất chân thực không phải giả tạo đâu.

Kakashi: Các em đừng nhắc đến ván đề này nữa em ấy không nhớ được thì cũng không sao. Chúng ta có thể làm quen lại từ đầu.

All: có lý
Thôi chúng ta về đi.

"Nghi ngờ mình sao. Dù họ không mạnh như mình mong muốn nhưng ít ra cũng không tệ. Phải thay đổi kế hoạch, thực hiện kỹ lưỡng trước khi tìm được hắn ta".

Thời gian sau đó Yumi đã tỏ ra thân thiện hơn, cố gắng hòa nhập và tìm thông tin của mỗi người để lấy miền tin. Nên dần không ai nhắc đến nó nữa.
Và đặc biệt kakashi đã tin đó chính là Yumi của anh.

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ