Sau khi kabuto rời đi được một lúc Gaara cũng đã thi đấu xong và đang đến chỗ cô.
- Cậu bị thương à.
- Ờ tôi tạm thời đã ổn. Chúc mừng cậu đã vào vòng trong.
- Ừ
- Mà cậu sao lại ra tay với Lee nặng vậy. Không phải đã thắng rồi sao?
- Cậu quan tâm cậu ta vậy à?
- Vì đó là bạn của tôi.
- Bạn sao?
- Cậu cũng là bạn của tôi.
Nếu theo tính chất bắt cầu thì hai người có thể trở thành bạn của nhau đó.
- Tại sao?
- Vì hai người các cậu đều là bạn của tôi. Và.....
- Tôi đi đây.
- Ờ vậy tạm biệt cậu.
" Chắc chỉ có Naruto mới thông não được cho cậu ta thôi".Trận thi đấu vòng loại cũng đã kết thúc.
Ngoài những người đã thắng thì tình hình chung là Sakura và Ino đấu với nhau đều bị loại và bị thương. Hinata bị thương nặng khi chiến đấu cùng Neji, Lee bị gẫy xương nghiêm trọng...còn lại đều ở mức ổn.
Shikamaru: cậu tốt hơn rồi chứ.
Yumi: ừa tốt.....'hộc' chưa nói hết câu lòng ngực lại trào lên cảm giác đầy khó chịu tức ngực là bị tác động âm thanh nén.Yumi: lại ho ra máu sao? Sau đợt này tớ không biết phải ăn bao nhiêu mới bù lại được số máu mất hôm nay luôn!
Kiba: như vậy mà cậu còn giỡn được à.
Naruto : cậu ấy luôn vui vẻ vậy mà. Gặp lại mấy tên đó tớ sẽ lấy lại công bằng cho cậu và Sasuke. Chúng nó dám định bắt Sasuke đi.
Yumi: hehe
"Hai đứa tình cảm ghê ha"Shikamaru đỡ cô định bế cô đi nhưng Kakashi đã quay về sau khi xong việc với Sasuke , anh ngăn lại và bế cô lên nhẹ nhàng.
Kakashi: Để thầy đưa em ấy đến bệnh viện các em về nghỉ ngơi đi chắc cũng mệt mỏi lắm rồi.
All: Vâng.
Họ không suy nghĩ nhiều dù sao chiến đấu 5 ngày qua ai cũng đã thấm mệt.
------------------------------------
Kakashi nhìn bộ dạng của cô lại đen mặt không nói gì đến khi tới bệnh viện. Chữa trị anh xong vẫn không nói gì.
Cô bổng nhiên chột dạ không thôi. Lần này anh lại giận nữa sao.
- Thầy Kakashi ơi
- Kakashi ơi. Cô bày ra bộ dạng mèo con tội nghiệp.Đúng là anh không chịu nổi đành lên tiếng.
- Không phải nói em cẩn thận sao. Em chẳng nghe lời.
- Chuyện này là ngoài ý muốn thôi, thật đấy.
Em xin lỗi mờ.
- Ta không có ý trách em. Nhưng em biết lượng chakra của mình yếu như vậy sao còn bất chấp dùng đến hết.
- Cô cũng không biết giải thích như thế nào đành im lặng.- Được rồi em nghĩ ngơi đi. Ngủ một lát đi tôi đi mua đồ ăn cho em đói rồi phải không?
- Gật đầu.
Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cô rồi rời đi.
-----------------------------
Cô giờ này mới chính là không dám ngủ, cô sợ Yumi sẽ lại đến chất vấn cô không biết giữ gìn cơ thể.Cô biết mình sai nhưng cũng hết cách.
May thay không như cô nghĩ cô ngủ một giấc dài đến khi mở mắt thì đã thấy Kakashi bên cạnh.
- Em ngủ được bao lâu rồi?
- 2 tiếng .
- Anh đến khi nào?
- Cũng vừa đến. Cháo vẫn còn nóng. Ta đút em.
- Được
- No rồi phải không? Ngủ đi.
Sóng âm ảnh hưởng nặng có làm em nhứt đầu không.
-Có một chút
- Nghỉ ngơi cho tốt. Tôi có việc xong tôi đến ngay.
- Được.Dừng một lát: Kakashi ơi.
-Hử.
"Mới thả ra một chút sao lại như trẻ con thế này"
- Ôm em 1 lát đi..
- Được.
----------------------đây là dãy phân cách của hai người -------------------------Cứ như nhìn bóng lưng anh đi và sau khi cô vào giấc ngủ rồi tỉnh lại cô sẽ không ở trong thân xác này nữa vậy.
Dù cô đã chuẩn bị tinh thần nhưng nếu bây giờ thì cô thực không muốn.-Mong là sau khi ngủ vậy mình vẫn còn ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...