Kakashi đưa cô vào phòng ngủ rồi mới yên tâm rời đi.
Ngủ mơ màng được một lúc. Cô bổng nghe tiếng ai đó đang gọi cô.
- Cô tỉnh dậy cho ta.
- ư....ai đó, sao lại làm phiền ta giờ này.
- đúng là nữ nhân ngu ngốc, xem cô kìa, hứ nhẫn thuật bình thường cũng thi chuyển không xong.
- nhóc là ai vậy.
- ngươi nhìn kỹ ta là ai.
- Là ta mà. Không.....Không phải đó là Yumi sao?
- đúng là ta.
- nhóc chưa chết sao.
- ta chưa thể chết ta chỉ tạm thời bị cô lấy thể xác.
- Xin lỗi ta không cố ý. Chuyện đó....
- Ai cho phép cô để thân thể ta gặp nguy hiểm hả. Ta còn phải trả thù tốt nhất cô nên bảo quản tốt 1 chút nếu không ta nhất định không tha cho cô. Yumi nói với giọng sắc lạnh.
- Ta hứa.
- Còn một chuyện. Cô đừng nghĩ chiếm được thể xác ta. Ta sẽ lấy lại nó một ngày gần nhất. Cho nên cô và nam nhân kia không nên dính dáng tới nhau nữa. Cô dám dùng thân xác ta làm chuyện xấu đó. Còn 1 lần nữa ta sẽ khiến nam nhân kia đâu khổ. Cô sẽ hối hận.
Cô bé nói với giọng răn đe khiến cô hoảng sợ. Sát khí này thật sự đáng sợ.- Cho ta một thời gian nữa.
Cô nói với giọng nấc.
- Tôi sẽ sắp xếp ổn thỏa. Nhóc yên tâm. Ta sẽ không để thân xác này xảy ra chuyện gì. Đặc biệt không để làm gì sai trái xảy ra nữa.- Tốt nhất là nói được làm được.
- được... được...Sakura: Yumi Yumi
Yumi: Aaaaaa tôi sẽ không... sẽ không mà
Sakura: cậu gặp ác mộng à. Sao đổ nhiều mồ hôi vậy.Yumi: tôi đánh thức các cậu sao. Tôi xin lỗi chỉ là giấc mơ bình thường thôi. Các cậu ngủ tiếp đi.
Sasuke: Không có gì thật sao.
Yumi: ừa không có..haha
Sakura: được rồi không có việc gì chúng ta ngủ tiếp đi. Mai thầy nói sẽ luyện tập cho chúng ta đó.
Yumi: ờ được."Tại sao vậy tại sao mình lại gặp tình cảnh này. Hai sư phụ hai người ở đâu rồi, con muốn gặp hai người. Có quá nhiều chuyện không không thể thông suốt được."
Thầy Kakashi chống gậy nhưng vẫn tranh thủ luyện tập cho cả nhóm vì không biết khi nào tên Zabuza sẽ quay lại.
Kakashi: tập luyện leo cây bằng chân. Bây giờ nhìn thầy làm trước.
Naruto: Dễ thôi
Sasuke cũng nhanh chóng thực hiện.
Tuy nhiên cả hai đã thất bại .
Kakashi: Xem ra hai cô gái của chúng ta giỏi hơn các chàng trai ha.
Hai tên kia lại điên tiết tranh nhau luyện tập.Yumi: Thầy Kakashi ơi.
Kakashi: Em có chuyện gì sao.
Yumi: em thấy hơi mệt, em muốn về trước nghỉ ngơi một chút.
Kakashi: Em có sao không.
Yumi: Không có tại tối qua em ngủ hơi trễ nên...
Kakashi: Được rồi nhớ cẩn thận.
Yumi: Vâng.Ở một nơi khác .
"Hai thần ơi, sư phụ ơi làm ơn gặp con đi."
Cô chấp tay lên trời cầu khẩn.
Nè có chuyện gì ngươi muốn gặp hai ta.- Hai sư phụ định bỏ mặt con luôn sao?
- Không phải ngươi vừa gọi hai ta đã xuất hiện sao?
- Hai người có chuyện gì quên nói với con không?
- Ngươi đã biết rồi sao?.
- Con vừa mới gặp cô bé hôm qua. Cô bé ấy chưa chết.
- Ta xin lỗi về việc đó. Lúc đó thực sự rất nguy cấp. Sau khi linh hồn ngươi xuyên qua thế giới này đã rất yếu cần tìm một thể xác nhập vào ngay, mà lúc đó không còn thể xác nào phù hợp. Và cô bé đó đã bị hôn mê sâu có thể là không bao giờ tỉnh lại.
- Nhưng hai người biết đó là có thể không? Bây giờ cô bé đó có thể quay về bất cứ lúc nào.huhu con phải làm sao.
- Lúc đó ta sẽ tìm thể xác mới thích hợp cho ngươi.
- Nhưng con...híc...con đã bắt đầu quen với thế giới này, quen với mọi người xung quanh và... Hai ngươi bảo con phải làm sao để đối mặt như thế nào trong thời gian tới. Con phải từ từ cách xa họ để dần thích nghi sao? Hay con tiếp tục như bình thường để rồi sau này từ bỏ tình cảm này. Hai người nghĩ con từ bỏ được sao?... Híc.... híc...huhu
- Đó...là sai sót của bọn ta. Bọn ta xin lỗi con. Bọn ta cũng không biết cô bé đó lại kiên quyết như vậy có thể vực dậy để tìm cách tỉnh lại.
- Hai ta chỉ có thể bảo vệ con hết ức mình. Ta cũng không thể thay đổi số mệnh được.
- Mà cũng không phải tại con sao. Có nhiều sự lựa chọn như vậy con lại cứ kiên quyết chọn con đường này. Làm ninja quanh họ. Cũng không biết khi nào con bé kia tỉnh lại. Đến lúc đó hai ta nhất định bảo vệ linh hồn con.
- Hai bọn ta cũng chỉ có thể làm đến đó.
- Thôi được rồi hai người không cần nhận lỗi về mình, con có thể sống lại cũng là may mắn rồi. Hai người đi bình an.
- Con bé này hai ta mới phải nói câu đó.
- Được rồi. Hai người nhớ đừng để con chết nữa nha.
Giọng cô càng nhỏ lại " mà có khi chết lại là cách tốt nhất".
bye bye hai sư phụ.Ở nhà ông Tazuna.
Kakashi: Sakura em lên gọi Yumi xuống đi con bé nói không khỏe chắc đang nghỉ ngơi trên phòng.
Sakura hớt hải chạy xuống : thầy ơi cậu ấy không ở trong phòng. Để em đi quanh nhà tìm.
Kakashi: ừa vậy nhờ em.
Con gái của ông Tazuna đang bê đồ ăn tối đi đến.
Có chuyện gì sao mọi người không lại bàn ăn.
Kakashi: Từ chiều đến giờ cô có thấy Yumi về nhà không.
- à cô bé khả ái tóc nâu sao. Tôi không gặp. Không phải con bé đi luyện tập cùng đội của thầy sao.
Kakashi lúc này không còn bình tĩnh được nữa.
Sasuke sau khi nghe cũng vụt đi: " để em đi tìm cậu ấy"
Kakashi : Không được đi Sasuke để thầy. Bây giờ rát nguy hiểm.
Chưa kịp nghe hết cậu Sasuke đã đi mất.
Sakura: thầy Kakashi em không thầy cậu ấy ở đây
" đáng lẻ ra mình phải nhận ra sớm sự khác lạ của em ấy"
Kakashi : Được rồi hai em ở đây thầy đi tìm Yumi và Sasuke.
Sakura: "Sasuke sao ".... nhưng thầy còn chưa phục hồi sức khỏe lại mà
Kakashi: Thầy không sao em yên tâm.
Sakura, Naruto vẫn một mực giữ kakashi lại: không được thầy tốt nhất ở lại đây đi. Chúng ta không còn cách nào khác là đợi Sasuke trở về.Sasuke tìm thấy cô trong trạng thái đúng hơn là cái xác không hồn.
Sasuke : Yumi. Cậu bỏ đi đậu vậy hả.
Yumi...
Sasuke tức giận hét: cậu có nghe tôi nói không.
Yumi: hả...là cậu sao Sasuke. Cậu làm gì ở đây.
- Tôi hỏi cậu mới đúng. Cậu đã đi đâu từ lúc rời khỏi.
- Tôi chỉ đi dạo thôi không cần lo.
- Mắt cậu sao lại đỏ
- A ở đây sương mù nhiều tôi mỏi mắt thôi.
- Thật sao.
- ỪmHôm nay cái nhóc này sao lại hỏi nhiều thế.
Thấy nhóc ta không hài lòng về câu trả lời lại tỏ ra rất lo lắng cô cười khổ. Ta xin lỗi bây giờ ta không có tâm trạng trả lời nhóc.
- không sao là tốt. Về thôi. Mọi người đang chờ cậu.
- Được.
Yumi: chào mọi người để mọi người lo lắng rồi. Tôi đi dạo mà quên luôn giờ. Haha
Kakashi nhìn khóe mắt đỏ của cô anh biết đó không phải sự thật.
Kakashi: Yumi em vào đây thầy có chuyện cần nói.
Yumi : vâng
Kakashi: các em ăn cơm trước không cần đi theo.
Sasuke dù rất không hài lòng cũng bị Naruto và Sakura giữ lại.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
RandomNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...