Sống lại

47 4 0
                                    

Ở làng Dược ( làng này t/g bịa đấy)

- Đệ tự mau lại đây ở đây có một cô gái vừa chết.
- Woa đẹp quá nét đẹp này thật yêu nghiệt quá đi.
Mà sư phụ cô ấy còn trẻ tại sao tự tử thế.
- Để ta cho con xem vì sao cô ta chết.
---------------------
Ký ức.

- Akita Kiyoko ta thực nhớ nàng ở đây rất lạnh lẻo nàng đến đây với ta đi.

- được em sẽ đến với anh ngay đợi em. Anh không được đi trước đâu đây đợi em.

- đợi.....

Kiyoko: lại là mơ sao. Anh ấy bỏ ta đi thật rồi huhu....ta không thiết sống nữa. Đợi ta ta đi với anh ấy đây.
Nói rồi cô ấy nguyên sinh theo người yêu của mình.
-------------------------
- thì ra là chết vì tình.

- Ông ơi con bé này tội nghiệp quá.

- Đúng rồi đó bà tình cảm này đáng để người đời nôi theo.

- Trời ơi như vậy mà chết sao? Chỉ là giắc mơ thôi kia mà. Thật đáng tiếc biết bao. Haizzz người muốn sống không được . Người thì đang sống lại muốn chết. Thật là ngang trái mà.

- Ngươi im lặng cho ta. Thật hết nói ngươi chả hiểu tình cảm gì hết. Huhu bà ơi đau lòng quá.

- Ông ơi huhu.

- Thôi hai người đừng khóc bù lu bù loa vậy chứ, người cũng đã chết rồi hay chúng ta an táng cô ấy đàng hoàng đi ạ.

- Vậy còn chút lương tâm đó.

- À mà ta nghĩ ngươi không có lương tâm được đâu.

- Ủa sao vậy sư phụ.

- con muốn sống tiếp không mà đòi an táng cô ta.

- Chết chưa xíu nữa con quên mất. Mà lần này chắc chắn chưa hai sư phụ.

- Yên tâm cô ấy đã chết thật rồi.

- Vâng người thi chuyển phép đi con nhập vào đây.

- Được.

- Sống lại thật tốt nha.

"Cơ thể này quyến rũ quá đi mất, có chỗ lồi chỗ lõm điện nước quá đầy đủ rồi a~ ".

- Mà sư phụ người cho con biết thông tin của cô ấy đi chứ như lần trước là xu luôn á.

- Cô ấy là Akita Kiyoko 22 tuổi là công chúa của làng Dược bao gồm độc dược và thuốc dược. Còn lại ngươi tự tìm hiểu đi
" lại nữa rồi tự tìm thì tự tìm"
- Công chúa dược vậy mà chết vì độc dược sao đúng là sinh nghề tử nghiệp mà.
Cô ta vẫn nhỏ hơn con nhiều đó sư phụ. Con như vậy có được gọi là trâu già đội lớp nghé hông ta.

- Người nhiều chuyện quá đó.

- Bây giờ ta ban cho con có thể sử dụng thành thạo tất cả nhẫn thuật của cô gái này bao gồm cả kiến thức về dược. Cô gái này rất mạnh đó..

- Vâng.

- Và còn đây....

- Chiếc nhẫn này là gì vậy sư phụ.

- Nó sẽ bảo vệ con an toàn trước mọi đòn tấn công.

- Tuyệt vời quá sư phụ.

- Bởi vì con không sống lại được nữa. Mà ta đã hứa bảo vệ con nên đừng bao giờ bỏ chiếc nhẫn này ra.

- Vâng. Con biết rồi.

- Chiếc nhẫn này hoạt động như hình chiếu 3D trên cơ thể con trước sự nguy hiểm. Mọi thứ sẽ được xuyên qua dễ dàng. Còn bình thường sẽ không ảnh hưởng gì.

- Con cảm ơn sư phụ nhiều, bảo vật thật mà hihi.

- Lần này bọn ta lo cho con chu toàn rồi cũng yên tâm hơn.

- Mà ta nghĩ con nên suy nghĩ kỹ bỏ quá khứ sống lại với thân phận mới sẽ tốt cho con đó. Để khiến mọi người tin con là con bé Yumi trước đây còn khó hơn cho con sống lại nữa.

- Dạ. Con biết điều đó. Con chỉ muốn gặp mọi người lần cuối rồi con sẽ quyết định.

- Ừa bọn ta đi đây, bọn ta cũng không có nhiều thời gian. Con nhớ bảo trọng.

- Vâng.
-------------------------

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ