"À mà con muốn xuyên không vào truyện gì"
"Dạ truyện con đọc nhiều lắm để con suy nghĩ đã"
Mình phải chọn truyện yêu thích nhất tình tiết gây cấn mà phải hiểu rõ chút chứ quên tình tiết là coi như toi mạng. Đã chết 1 lần rồi nhất định phải cẩn thận. 1 tiếng sau
"Rồi người suy nghĩ xong chưa" hai cái đầu dí lại nhìn sâu xuống ngươi muốn đá ngươi sâu xuống đất luôn á
"Rồi rồi mà, quyết định luôn con sẽ xuyên không vào truyện Naruto "
"Ok đi nào"
"Cổng không gian" thần nữ giơ tay hô to
"Giờ mình đi kiếm cái xác nào mới chết mà hợp với người rồi nhập vô"
"Sao nghe giống làm chuyện ác vậy sư phụ. mong đợi người chết rồi thừa cơ thả câu. Đúng y chang vậy luôn "
miệng cô khẽ run lên
"Vậy chứ ngươi muốn chui vào người sống hả"
"Dạ. không!. Cái này còn đáng sợ hơn"
Để ta thi triển phép tìm xem.
"Có rồi mau đi "
Để mà xác chết lâu quá là hong kịp đâu"
"Dạ biết rồi"
"Kìa có nhỏ nằm chết giữa đường kia nó mới chết á ngươi chui vô lẹ đi"
Mà hai sư phụ ơi nhỏ này cỡ 13,14 tuổi còn con 25 tuổi rồi á vậy hợp không sư phụ"
"Được được mà ngươi hong lẹ lên là phải đi kiếm cái xác khác đó"
"Nghe kinh dị quá"
Người mà còn lãi nhãi là ta kiếm cho ngươi cái xác của thằng đầu trâu mặt ngựa nào luôn bây giờ.
"Sư phụ sao người nỡ "
"Lẹ lên"
"Dạ. Làm vậy đúng hông sư phụ".
"Ừa xong rồi đó "
" còn lại người tự xử nhe hai ta đi về á"
Ủa hai sư phụ nói bảo kê con mà giờ bỏ của chạy lấy người hả"
"Hai ta còn có việc khi nào xong tìm ngươi sau"
"Mà truyện này ngươi chọn mà hong lẻ ngươi hong sống nổi qua tập 1 sao mà lo"
"Trời có phải hai người đang làm sư phụ con hong vậy"
"Được rồi gặp lại ngươi sau bye bye "
"Vâng "
"Mà mình đọc rồi coi kỹ lắm mà sao hong nhớ tình tiết này chỗ nào ta"
Thôi kể nắm cốt truyện trong lòng bàn tay rồi sợ gì.
Mà cơ thể này sao khó chịu vậy hay là hong hợp ta để coi
"Hả" trời ơi máu máu đâu quá trời vậy nè. Máu chảy khắp nơi trên cơ thể luôn
Huhu "HAI SƯ PHỤ"
Sao hai người ác vậy cho nhập vô cái xác mà còn bị thương nữa rồi kêu tự lo đường nào
"CỨU CỨU với có ai không cứu với" huhu hong muốn chết nữa đâu.
Ở nơi nào đó
"Nè ông già ông tính hong cho nó biết thân phận, quá khứ gì của cái xác kia hả."
"Tui nghĩ nó hong biết sẽ tốt hơn á. Nãy tui có thăm dò cái não của nó rồi. Nó mong ước được làm người bình thường với được chứng kiến nhân vật chính thôi à"
"Mà diễn biến còn tùy vào con bé. Nó là người quyết định mà"
"Mình bỏ mặc con bé như vậy ổn không tui thấy cái xác thân tàn ma dại rồi á"
"Không sao vết thương chí mạng đã qua rồi mà ta thấy cái xác đó tốt đấy nếu con bé phát hiện ra"
"Ừa vậy đi nào rảnh ghé thăm nó" haha
Ở con đường rừng nào đó
"Hai sư phụ vô tâm"
"Có phải hai người cho con xuyên nhầm rồi không? Sao lạ quá, huhu đây là đâu tui là ai hong biết gì hết vậy nè"
"Cứu cứu có ai hong"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu Muốn
AcakNữ chính: Băng Nhi 25 - tuổi dở toàn tập haha. Vì 1 lý do hết sức bất bình thường cô xuyên không vào Naruto chỉ muốn làm một nữ phụ ngồi hóng drama nhưng cũng phải thật sống động như xem phim 4D nha. Mà đời đâu như là mơ. Cô đụng trúng toàn nhân vật...