Hatake Kakashi

158 8 0
                                    

Đợi cả buổi trời mà giáo viên vẫn chưa tới cả đội than vãn ngoại trừ cô. Cô biết xổng là cái ông thầy này đến trễ mà.
Naruto - nhân vật chính của chúng ta thì quá rõ đang bày trò chơi khâm thầy mới.
Sakura: đừng làm vậy Naruto. Nội tâm ủng hộ vô cùng.
Sasuke: hừ tên đần nhà người nghĩ 1 jonin có thể mắc bẫy sao.
Naruto : Nói gì hả tên vịt.
Naruto: Nè Yumi cậu nghĩ sao.
"Mình đứng về phía cậu Naruto, mình chắc chắn thầy sẽ mắc bẫy" Cô nở 1 nụ cười hòa đồng đáp lại.
Cả ba ngơ ngác nhìn
1 nam một nữ nghi hoặc "không ngờ cậu lại tin cậu ta"
T/g: Tin chứ sao không chính xác khỏi phải bàn hihi
Sakura: Yumi nè cậu lúc trước ở đâu.
"Mình sống ở ngôi làng phía Đông đó là 1 nơi rất đẹp nha có biển và có hoa. Vì một số lý do mà mình chuyển đến đây sóng luôn ". Bịa chút cũng không hại ai.

Sakura: hồi nãy bạn thật sự rất nhanh a. Chắc bạn giỏi lắm.
" không đâu, mình không giỏi đâu. Tại mình thường xuyên luyện tập nên mới vậy". Cô giơ tay lên gạt gạt phủi phủi khóe miệng không ngừng co giật. Chị nào giám so với mấy em a.

Cái tên nào đó mắt lạnh, mặt xám không quan tâm nhưng cái tai cũng vển lên tò mò hướng đến.
"Gầm"
Naruto: Dính rồi
Sakura: Xin lỗi em đã cố gắng ngăn bạn ấy. Bên trong "hay lắm Naruto".
Người nào đó đầu tóc pha với bụi phấn liên tục phủi.
Kakashi: ấn tưởng đầu tiên của tôi là các em thật...đáng ghét.
Cả 3 đều hắc tuyến.
Còn cô thì tình hình là mặt đỏ nhịp tim đập nhanh, đầu óc quay cuồng. Là sốt rồi sao
" Ngầu quá" . dù đã xem nhiều ảnh gương mặt nam nhân kia không biết bao nhiêu lần nhưng lần này là người thật việc thật nha. Quả thật là quá soái đi.
Là crush cô xếp hạng nhất nhất đấy chứ đùa. Tình hình này chắc cô chết mất.
Cô không ngờ có thể gặp được nam nhân mà cô thầm thương trộm nhớ không biết bao nhiêu đêm không ngủ cài phim. Run quá cô không giữ được bình tĩnh mất. Tâm hồn thiếu nữ cô 25 tuổi đầu chưa động đến một sợi tơ tình làm sao giữ nổi.
Không! Phải bình tĩnh lại. Cô đang trong thân xác một cô bé mới có 14 tuổi làm sao hành xử như vậy được .  huhu chỉ tại mê trai quá đi thôi. Phải bỏ đúng biết buông bỏ. Biết buông bỏ là điều tốt, cố gắng dặn lòng
Bình tĩnh, phải bình tĩnh nào Băng Nhi. Điều này hoàn toàn không thể. Cô tự biên tự diễn hay thật ha. Đã vậy gương mặt cô biểu hiện rõ cảm xúc lúc xanh lúc đỏ có chút thất vọng cực kỳ không che giấu nổi. Cực kỳ mắc cười a.

Cô cũng không biết cử chỉ bối rối của cô đã thu vào tầm mắt của nam nhân nào đó hắn chú ý đến cô, nhìn cô nhiều hơn, suy nghĩ về cô nhiều hơn. Hắn nhìn gương mặt cô bất giác cười khổ thầm nghĩ:
"Thất vọng vậy sao. Haha ta cũng không phải cố ý mà ta cố tình ".
-------_-------_-----------_---------
T/g:Ừa tại anh lười đấy chứ gì.
Ai đó: nào có, tại...
T/g: thôi anh tại bị cái gì định đưa ra một đống lý do đi vào lòng đất đó sao.
Ai đó: ta..
--_-------_---------_-------------

Tôi chờ các em trên sân thượng. "Phụp"Nói rồi biến đi mất.
Cô cũng ổn định lại tinh thần cùng cùng đồng đội chạy lên.
Kakashi: Giờ các em giới thiệu bản thân.
Sakura : nó thế nào thưa sensei.
Kakashi: à thì tên, sở thích điều ghét, ước mơ chẳng hạn. Đại loại là như vậy.
Naruto: sao thầy không thực hiện nó trước để tụi em biết rõ hơn thưa thầy.
Kakashi: Ta hả. Tên ta là Hatake Kakashi, điều thích rất nhiều, ghét vô số, ước mơ chưa có.
Sakura, Naruto: biết được mỗi cái tên.
"Ừm"cả hai gật gù đồng ý
Kế bên:
Naruto: là Uzumaki Naruto, em thích ăn mỳ ramen, đặc biệt là ăn cùng thầy Iruka ở quán mì...(hihi t/g quên rồi)
Ghét đợi mỳ tro g 3 phút. Ước mơ là trở thành Hokage vĩ đại.
Kakashi: em đầu hồng.
Sakura: em là Haruno Sakura, điều em thích... liếc nhìn Sasuke. Người em thích...liếc nhìn sasuke. Ước mơ của em là... lại liếc nhìn sasuke.
Kakashi: em ghét gì.
Sakura hét lớn: Naruto.
Cậu bé tóc vàng của chúng ta bị tổn thương nặng nề trái tim chắc đang vỡ ra từng mảnh luôn rồi, nhìn gì lại nhặt lên dán lại giúp em nó kìa.
"Không ta không rảnh".
Không hiểu sao cảnh này cô cũng đã xem qua thấy cũng rất bình thường nhưng mà sau màn chứng kiến này cô lại hụt hẫng nhân vật này kinh khủng.  Mà thôi người ta dù gì cũng là nhân vật chính đấy không thể đắc tội.

Kakashi nghĩ: tụi nhỏ bây giờ thích yêu đương hơn là làm ninja nhỉ.
Tiếp theo
Sasuke: em là Uchiha Sasuke. Điều thích không có, điều ghét không quan tâm. Ước mơ không cần thiết vì em sẽ biến nó thành sự thật. Mục tiêu là phục hưng gia tộc và giết.. hắn.
Naruto: chắc hắn không phải nói mình chứ. Lạnh sóng lưng nhẹ
Sakura: ngầu quá đi.
"Sát khi muốn ngạt thở ngầu chỗ nào."
Kakashi: biết ngay mà.
Cuối cùng.

"Vâng" mỉm cười chào thân thiện cái nha
Em là iyuky Yumi, em thích rất nhiều a, đặc biệt là đọc truyệ...

(làm gì có truyện ngôn ngược, hay đam, bách gì ở đây mà đòi đọc) tức nhiên là phần trong ngoặc ém nhẹm đi.

....đọc sách. Không đặc biệt ghét gì ngoại trừ ai làm phiền em lúc đang đọc sách, ăn và ngủ..ước mơ thì được làm bạn với tất cả những người từng gặp. Thế thôi. Cô cười tươi gật đầu kết thúc.
Sakura: dễ thương quá. Ước mơ của cậu thực tốt nha có thể thực hiện a.
Kakashi :  cô gái bình thường nhưng lại cho người khác cảm giác rất ấm áp.
T/g thầy sai rồi con đần này nó mới bị xe tong hư não rồi đấy, nó còn đang me thấy đấy.

Kakashi: Đến đây kết thúc mai các em đến sân tập 5 giờ chúng ta sẽ huấn luyện sinh tồn trước khi thực hiện nhiệm vụ.
Naruto: sao lại vậy không phải chúng em ....
.
.
.
.
Phần này y trong truyện gốc naruto nha.

kakashi nói rồi biến mất.
"Này Naruto"
Naruto: chuyện gì?
"Chuyện là ngài đệ tam tạm thời chưa sắp xếp được chỗ ở cho mình nên ngài ấy kêu mình ở ké nhà cậu. Cậu không phiền chứ"
"Hả" ai hả thì không biết
Sakura : Sao ngài để bạn sống chung với Naruto. Không ổn tý nào.
"Không sao mà thế rất thích". Cô nhìn sang sakura mỉm cười.
Cô ấy thẹn thùng cười lại rất đáng yêu.
---------------------
Ui chị đây chỉ là muốn cùng một nam nhân bình thường yêu đương đơn giản không có muốn chơi les đâu nên em đừng làm vậy lỡ chị thích thì sao.
-----------------------
Tiếp tục cục diện

Naruto: thật hả mình không phiền đâu. Cậu không ghét mình là được.
Hơi ngượng ngùng nhưng vui vẻ và hớn hở ra mặt luôn. Ba cái râu mèo này đáng yêu thật nha.

"Không đâu sao mình ghét cậu được cậu thức sự rất cute nha"
3 bạn nhỏ đồng thanh lên tiếng "Cute là gì?"
" à có nghĩa là dễ thương quá đó"
Naruto trên mặt xuất hiện vài vệt hồng. "Cảm ơn cậu"

Sakura, Sasuke: " cậu nói thật chứ". Gương mặt không ngừng tỏ vẻ bất ngờ
"Thật mà"
" Giờ về đi naruto! Haha mình...đói".
Naruto: Ờ được. Mình đi ăn mỳ ramen nha. Chỗ này ngon lắm
"Ừa mình biết"
Naruto :Cậu cũng biết chỗ đó à.
"Ừa nghe nói chỗ đó ngon lắm"
Cậu nhóc này từ bao giờ như cái đuôi bám mẹ thế
Bỏ lại hai người kia đứng đó khuyến mãi thêm cả tấn bơ, ngơ luôn.
"Nè hai cậu đi luôn không"
"Đồng ý đi mà" cô cười tươi vẫy gọi họ. Ngon không đi xem chịu đây mời đấy, nhưng chị nhất kiến không có tiền.
Sakura: được
Sasuke:Hừ
"Hừ cái gì cậu mau đi thiếu gia Uchiha".
Sasuke : Thiếu Gia.
Khéo miệng hắn co rút liên tục. Nhưng
Sakura cũng bất ngờ với cái cách gọi của cô.
Chống đối với chị ha cưng còn non lắm.

Giờ cô có tận 3 cái đuổi lon ton chạy theo. Đang đi cô chợt quay đầu lại.
"À mình không biết đường, Naruto đi trước đi" hehe
Rầm. Gì vậy. 3 người đi theo sau đồng loạt té ngã.
3 bạn nào đó: Sao không nói sớm nãy giờ đi đường khác luôn rồi
"Mình quên ý mà" cô đưa tay che miệng cười vô tội.

Kakashi: cô bé hòa đồng ha lại có chút vui.

T/g:  Ừa anh vui lắm ha tối ngày anh đứng trên cây núp núp ló ló, còn cầm thêm cái quyển 18+ màu cam kia nữa . Có nên suy nghĩ lại cho con ta crush ngươi không. Hơi biến thái nha..

[Xuyên Không Naruto ] Cái Này Ta Cũng Đâu MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ