Giới thiệu nhân vật

1.8K 81 51
                                    

_ Zata (26 tuổi): một con người khá lạnh lùng, không thèm quan tâm đến người khác. Tuy ghét phụ nữ nhưng rất cuồng và yêu thương em gái vô bờ bến. Hiện đang giữ chức tổng giám đốc sau bốn năm du học ở Mỹ.

"Anh chỉ thích bắt nạt mình em thôi"

_ Quillen (37 tuổi): là một nhà ngoại giao liêm chính và đầy tài năng. Có thể nói thời gian đành bất lực khi anh càng lớn tuổi thì càng quyến rũ, nhưng sâu ánh mắt lại hiện lên sự si tình khó tả.

"Anh... ghét cảm giác này"

_ Dextra (20 tuổi): có thể nói cô là một người theo chủ nghĩa độc thân, rất ghét chuyện yêu đương, xui thay bị ép buộc làm hôn thê của Zata vì lời hứa giữa hai gia đình. Ngoài ra cô là em họ bé bỏng của Quillen, nhưng tính cách lạnh lùng và nghiêm khắc hơn anh họ nhiều.

"Ta thích gì thì phải có cho bằng được"

_ Nakroth (26 tuổi): là thằng bạn nối khố với Zata. Tuy mang tiếng hai chữ bạn thân nhưng anh khác hoàn toàn Zata là thích qua lại rất nhiều cô gái chỉ để đùa giỡn và giết thời gian.

"Sao anh chỉ muốn độc chiếm mỗi em?"

_ Hayate (26 tuổi): hiện đang quản lý trung tâm thương mại lớn của gia đình, là một kẻ cuồng công việc chính hiệu, có thể ngồi trên bàn làm việc suốt 24/7 mà không cần nghỉ ngơi. Đồng thời cũng là bạn nối khố của Zata và Nakroth.

"Em cứ làm phiền tiếp đi"

_ Paine (15 tuổi): là thiên tài âm nhạc khi mới lọt lòng nên được rất nhiều nơi săn đón, nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ đều có anh góp mặt làm quán quân kèm theo những thành tựu nổi bật. Thế nhưng màu nhạc do anh sáng tác chỉ hiện lên sự cô đơn và buồn bã.

"Em là nguồn cảm hứng của anh"

_ Murad (26 tuổi): hiền lành, ấm áp, ân cần là những gì người khác thấy ở anh. Cho nên dù còn trẻ nhưng anh đã nắm được niềm tin từ cấp cao và nhanh chóng đạt đến chức vụ thiếu tá của cảnh sát mật cả nước với mật danh Ldemi.

"Dù em không tha thứ nhưng trước sau anh vẫn yêu em như một"

_ Keera (15 tuổi): là một cô bé đáng yêu, nhiệt huyết và năng nổ đúng như lứa tuổi học sinh. Nhưng đằng sau ánh mắt tràn ngập vui vẻ đó ẩn chứa sự máu lạnh đến rợn người.

"Em không phải người như cô nghĩ..."

_ Maloch (37 tuổi): vừa là bạn thân Quillen, vừa là cấp trên của Murad, nắm giữ chức vụ thừa tướng của cảnh sát mật nên mọi hành động trong tổ chức gần như do anh lãnh đạo. Có lẽ tính cách nhờ đó rất cứng rắn và không lươn lẹo.

"Em là cái đồ lạnh lùng"

_ Errol (15 tuổi): tuy là em trai của Maloch nhưng tính cách trái ngược hẳn với anh trai mình. Luôn luôn ân cần, hay nói khích nhưng là hội trưởng hội học sinh đáng tin của học viện.

"Thích ăn kẹo không bé?"

_ Laville (24 tuổi): đúng như vẻ ngoài thư sinh ngây ngô nên anh rất dễ bị dụ, dễ bị bắt nạt. Nhưng không vì thế mà phủ nhận tài năng của anh, bởi trong vòng hai năm anh đóng góp nhiều thành tựu nổi bật cho công ty và thăng chức lên trưởng phòng bộ phận marketing.

"Thật không thể chịu nổi anh"

_ Veres (24 tuổi): là một bác sĩ tài giỏi với bộ trí óc hơn người, nhờ đó cô dễ dàng lấy bằng tiến sĩ và làm việc dưới trướng của một tổ chức bí mật. Hiện đang là bạn gái của Laville.

"Bởi vì em không phải chị ấy đứng không?"

_ Sinestrea (23 tuổi): bị bỏ rơi trong tình trạng thoi thóp khi còn nhỏ nhưng may mắn được gia đình Quillen cứu giúp và nhận nuôi. Chính vì thế cô cố gắng trở thành trợ lý kiêm luôn cận vệ của Quillen, thề sẽ không bao giờ phản bội.

"Ngạo mạn..."

_ Krixi (15 tuổi): tiểu thư cành vàng lá ngọc và cũng là em gái cưng của Zata. Tuy sống trong điều kiện khá giả từ nhỏ nhưng cô không hề kiêu ngạo mà rất coi trọng tình bạn với Annette và Keera.

"Anh làm gì có cửa độc chiếm tôi"

_ Annette (15 tuổi): là một cô gái quê mùa, nhát gan sống trong cô nhi viện. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô rất chăm học và giành được học bổng từ học viện danh giá.

"Anh không giận à?"

_ Ishar (12 tuổi): ai nhìn vào chắc chắn sẽ nói cô là một đứa trẻ không chịu lớn khi luôn ôm khư khư thú nhồi bông trong người. Nhưng đâu ai biết rằng cô rất cứng rắn, mạnh mẽ và luôn bảo vệ chị gái mình là Annette.

"Cảm hứng muốn đấm nhau đúng không?"

_ Yena (21 tuổi): nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nên cô được phân công thực tập dạy Âm Nhạc tại học viện danh giá. Nhưng mấy ai biết rằng đây vốn không phải ước mơ của cô.

"Tại sao... người đó lại là anh?"

_ Sephera (25 tuổi): là giáo viên dạy Ngữ Văn tại học viện danh giá. Có lẽ nhờ vào tính cách hiền dịu, tận tâm với nghề cùng ngoại hình thuần khiết nên cô rất được học sinh yêu mến và có cả fan club.

"Dù em là ai thì cô luôn luôn mến em"

_ Veera (26 tuổi): vì để trả món nợ do người bố nghiện ngập mang lại nên cô phải bỏ học giữa chừng và làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau. Đồng thời nuôi luôn cả đứa em gái bé bỏng của mình.

"Tôi trước giờ vốn vậy"

_ Capheny (13 tuổi): là đứa em gái bé bỏng của Veera. Vì thấu hiểu hoàn cảnh chị gái phải gánh vác nên cô rất ngoan ngoãn, luôn phụ hết việc nhà mặc dù đang trong độ tuổi được cưng chiều và bảo vệ.

"Xin lỗi nhưng em lớn rồi"

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ