Có lẽ Quillen xem cô như Amily để tâm sự nhỉ...
Veres trầm mặc khi nghĩ đến đây. Cũng đúng thôi, nếu Amily còn thì Quillen việc gì đoái hoài đến cô. Nên Quillen chịu tâm sự với cô là dĩ nhiên và cô nên làm gì đó đáp lại sự mất mát từ anh...
- Ta chưa từng xem em là Amily - Quillen thầm đoán tâm tư Veres sau lớp kính chiếu hậu trong xe.
Chỉ một lời nói trầm ấm đủ khiến Veres thoát khỏi dòng suy nghĩ rối ren. Trong lòng thêm xao động nhưng cô liền phủ nhận. Quillen chủ động tâm sự đâu có nghĩa là anh có tình cảm với cô. Chẳng qua do Quillen gặp khó khăn trong việc làm ba. Và người làm Quillen quan tâm không phải Amily thì cũng là con gái nuôi tên Keera.
Vả lại người phá hoại hạnh phúc Quillen và Amily như cô ảo tưởng mong chờ gì...
- Em có chuyện muốn hỏi. Tại sao ngài nhận nuôi Keera vậy? - Veres bỗng tò mò hỏi.
Giờ cô mới để ý, một người khiến Quillen nhận nuôi và bận tâm đến vậy chắc hẳn không đơn giản như những đứa trẻ bình thường khác. Và nghe Quillen trò chuyện qua điện thoại, thậm chí được Quillen giao nhiệm vụ chứng tỏ Keera chiếm trọn niềm tin Quillen. Dù vậy không thể phủ nhận Quillen đối xử quá vụng về với con bé.
- Những gì Keera trải qua đều giống em và Amily - Quillen trả lời đúng trọng tâm Veres cần.
Nhận đáp án vầy khiến khuôn mặt Veres thoáng chốc biến sắc. Hàng loạt ký ức đột ngột ùa về làm cô liền dùng tay che miệng ngăn cảm giác buồn nôn.
- Ngài nhận Keera từ...? - Veres mơ hồ hỏi tiếp.
- Ta nhận Keera từ cô nhi và con bé bị xem là 'sản phẩm thất bại'.
- Vậy bọn chúng đã lấn đến cô nhi... - Veres ngầm hiểu ra.
Bàn tay không biết vô tình hay cố tình siết chặt lộ rõ sự phẫn uất. Nghĩ viễn cảnh nhiều đứa trẻ vô tội phải trải qua đau đớn như chết đi sống lại và nguyên nhân chị gái cô ra đi không mong muốn... Những cảm xúc trong cô lần nữa dậy sóng, ý định nợ máu trả máu mãnh liệt hơn bao giờ hết.
- Ngài biết ai là người cầm đầu không? - Veres sốt ruột hỏi thẳng.
Nếu biết tên cầm đầu nhóm người vô lương tâm thì cô cá hắn ta là kẻ đã hại chết Amily. Nên dù ở chân trời góc bể, cô tuyệt đối sẽ không tha và khiến hắn nếm trải gấp mấy lần những gì Amily chịu đựng.
Còn Quillen hiểu rất rõ tâm trạng Veres. Bởi anh đã dự đoán trước điều này, cũng biết thực hiện đúng những gì Amily nhắn nhủ.
- Nếu biết thì em có thể làm gì?
- Ý ngài là sao? - Veres nhíu mày khó chịu.
Là Quillen coi thường cô đúng không?
- Đến rồi - Quillen lập tức lảng sang chuyện khác.
Nói xong, anh dừng xe rồi đậu bên đường. Đến câu Veres hỏi khi nãy anh không trả lời mà xuống xe. Sau đó đến mở cửa sau rồi chìa tay trước Veres.
Veres tuy khó chịu nhưng thoáng chốc bị chính sự ân cần trước mặt làm dao động. Lại nữa, cô không thích Quillen ra dáng quý ông trước cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"