- Sinestrea đâu?
- Chị ấy chưa về - Keera trả lời.
- Ngươi đi tìm Sinestrea đi - Quillen lạnh lùng ra lệnh.
- Mới chiều tà nên con nghĩ chị Sinestrea... - Keera định lên tiếng thì...
- Đây là mệnh lệnh - Quillen cướp lời nhằm nhắc lại.
Keera không thể phản bác đành cúi người rồi miễn cưỡng rời đi. Đôi môi mím chặt tỏ ý không muốn, thâm tâm lẫn lộn cảm xúc không rõ ràng.
Tại sao lại là Sinestrea?
Tại sao luôn luôn không phải là cô...?
___
Về phía người phụ nữ bực tức lái xe hơi rời đi sau khi cãi nhau với Maloch. Vẫn một dòng tâm trạng, vẫn khuôn mặt bực tức ấy.
- Tên Maloch già chết tiệt, dám lợi dụng uy quyền anh họ uy hiếp mình - người phụ nữ buông lời chửi rủa.
Cả người lái xe nhanh hơn để xả cơn giận, vì đường tới ngoại ô khá vắng nên cô chẳng sợ tai nạn gì. Đột nhiên tiếng chuông điện thoại trong túi xách vang lên. Người phụ nữ không thèm bận tâm mà lái xe tiếp. Đợi khi tiếng chuông tắt rồi vang lần nữa như thách thức người phụ nữ. Lúc này cô mạnh bạo mở túi xách lấy điện thoại, trên màn hình hiện hai chữ bạn học khiến cô không mấy thoải mái nhưng đành bắt máy.
- Alo?
- Tuần sau cậu có bận gì không Dextra? - đầu dây bên kia vui vẻ hỏi.
- Tuần sau... - người phụ nữ mấp máy.
Không ai khác chính là Dextra, em họ của quý ông Quillen. Một người đúng nghĩa không sợ trời không sợ đất.
- Cậu bận gì à? - đầu dây bên kia thắc mắc.
- Không, tớ rảnh - Dextra lắc đầu nói.
Người như cô sao để mấy đám cười xàm xí phân tâm được. Đúng vậy, chỉ cần cô không đồng ý thì đám cưới không được tổ chức, kể cả đó là ý của anh họ.
- Vậy tuần sau cậu tham dự tiệc đón tân sinh viên nha, nghe nói toàn trai tài gái sắc không - đầu dây bên kia hớn hở kể.
- Đượ... - Dextra định đồng ý.
Đột nhiên giữa đường lúc ẩn lúc hiện hình bóng ai đó bước đi loạng choạng. Dextra vội bẻ lái sang rồi dẫm phanh để né, mũi xe nhờ đó đâm mạnh hàng rào bên đường tạo vài vết xây xát lẫn móp méo trên lớp sơn xe. Còn Dextra nhờ cài dây an toàn nên may mắn không bị đập đầu vào kính.
- Alo? Cậu đâu rồi Dextra? - tiếng từ điện thoại do Dextra làm rơi liên tục hỏi.
- T... Tớ đây... - Dextra khó nhọc ổn định rồi cầm điện thoại lên.
- Cậu có sao không? Mà tiếng động nãy là gì vậy? - đầu dây bên kia vẫn lo lắng hỏi.
- Tớ không sao. Thôi, tớ cúp đây - Dextra nói rồi tắt máy, không để bên kia ú ớ gì thêm.
Sau đó cô hướng mắt ra ngoài, vẫn là bóng dáng khi nãy, là một cô gái với bộ váy quái lạ chỗ đỏ chỗ trắng. Nhưng thay vì đến xem tình hình ra sao thì cô gái đứng yên nhìn cô chằm chằm, khuôn mặt không thay đổi chút cảm xúc. Điều này như chọc giận Dextra, cô điên tiết mở cửa xuống xe rồi hậm hực bước đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"