- Em chỉ cần biết tuần sau tổ chức đám cưới là được.
Veera hết hồn khi nghe tới đây. Cô chắc chắn giọng vừa rồi là từ Maloch, thế đám cưới Maloch nhắc đến... là anh ấy sắp lấy vợ?
Nghĩ đến đây, Veera tự cười mình, cười cho số phận bản thân, đồng thời cười nhạo Maloch. Nếu cô lúc đó không hoảng loạn cầu xin Maloch, chắc chắn sẽ không có viễn cảnh xấu hổ. Còn Maloch nếu biết sắp lấy vợ thì không nên làm với cô, tên đồi bại.
Rầm.
- Anh đừng đùa, em tuyệt đối không gả.
Người phụ nữ đập mạnh vào bàn phát ra tiếng động rõ to. Dù Veera đang nghe lén cách một cánh cửa nhưng vẫn giật mình. Khuôn mặt cô nhờ đó hiện rõ sợ hãi, lỡ vợ sắp cưới của Maloch biết cô và Maloch ấy ấy... có khi cô ấy đập đầu cô như vậy không. Khác gì chạy đường nào cũng chết đâu.
- Em nên nhớ nơi mình sinh ra và được nuôi lớn bởi ai - Maloch dặn dò.
Tuy giọng anh đều đều khá nhẹ nhàng, nhưng đủ đổ dầu vào lửa cho người phụ nữ kia.
Rầm.
Lần này tiếng va đập mạnh vang lên tiếp, nhưng không phải bàn mà là cửa ra vào. Veera không hiểu lắm, cô nghĩ do Maloch ép người phụ nữ kia quá đáng nên cô ấy đành tức tối rời đi.
- Chị Veera? - Capheny không biết từ khi nào đứng kế Veera rồi gọi.
Làm Veera giật mình thêm đợt nữa, cô liền quay sang nhìn em gái còn ngái ngủ, đôi mắt lim dim lúc nhắm lúc mở, chắc do tiếng đóng cửa mạnh khiến em gái cô thức giấc.
- Sao chị đứng đây vậy? - Capheny dụi mắt hỏi.
- Suỵt - Veera liền giơ ngón trỏ trước miệng ra hiệu im lặng.
Capheny thấy thế cũng giơ ngón trỏ giống chị mình, khuôn mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
Cạch.
Đột nhiên cánh cửa căn phòng mở ra. Veera nuốt nước bọt chầm chậm quay ra sau. Đúng như cô nghĩ, là Maloch đứng chặn ở cửa, bộ dạng trông phởn phởn dù mới tranh cãi vợ sắp cưới.
- Cô nghe đủ chưa?
- Tôi nghe hay không cũng đâu được gì... - Veera ngập ngừng tránh né Maloch.
- Tôi giải quyết đơn kiện rồi - Maloch vào thẳng vấn đề.
- ... Capheny - Veera nghĩ ngợi lát rồi gọi Capheny.
- Sao vậy chị? - Capheny ngây thơ đáp.
- Em buồn ngủ thì đi ngủ nha. Chị có chút việc cần giải quyết, giải quyết xong chị sẽ về liền - Veera cúi người khẽ vuốt nhẹ gò má Capheny.
Giọng nói trầm mặc cùng khuôn mặt lo âu đương nhiên không thể qua mắt Capheny dù được Veera giấu rất kỹ.
Bàn tay Capheny nhờ đó níu vào áo Veera không nỡ buông, nhưng xét về thực tế... chính cô là gánh nặng của Veera.
- Chị hứa về sớm nha - Capheny đành mím môi nói.
Cô giơ ngón út lên, ý muốn Veera móc ngoéo để giữ lời hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"