___Chap 18___

206 49 3
                                    

Ở sân vườn nằm sân sau học viện AOV.

Không tính hội trường có lẽ đây là nơi đẹp nhất trong học viện với xung quanh, thậm chí mọi ngóc ngách đều được trang trí bằng hoa. Mỗi nơi mang loài hoa khác nhau tượng trưng ý nghĩa riêng biệt. Không những thế mùi hương lẫn không khí nơi đây thoáng mát và dễ chịu làm ai vào chỉ muốn tận hưởng mãi không thôi.

- Những loại hoa ở đây đều do học sinh trồng, anh thấy rất đẹp đúng không? - Sephera hớn hở khoe vườn hoa cho Murad.

- Ừm, thực sự rất đẹp - Murad mỉm cười gật đầu.

Ánh mắt dáo dác ngó nhìn xung quanh, vẫn vậy, vẫn không có gì bất thường suốt mấy ngày nay, vẫn giống mấy trường học bình thường khác, thậm chí có nhiều điểm tốt hơn. Chưa kể hiệu trưởng ở đây rất ôn nhu và được lòng học sinh, không giống kẻ bị tình nghi.

Nhiệm vụ từ Maloch chỉ như thế...?

- Hừm - Keera nấp một góc cau có quan sát.

Hiện cô rất khó chịu, rất muốn xông tới đạp tên Murad đi. Từ khi Murad tới là hắn chiếm cô Sephera của cô, hại cô mấy ngày nay thiếu vitamin từ cô Sephera.

- Công nhận hai người đó xứng đôi ha Annette - Krixi từ đâu nấp kế Keera.

- Đ... Đúng thật - Annette nấp bên còn lại vội đồng tình theo.

- Quả là trai xinh gái đẹp - Krixi bồi thêm câu.

- Hai cậu biết rõ tớ mà nỡ lòng nào... - Keera rưng rưng nói.

Cô cúi đầu xuống, bứt từng cánh hoa như đang tủi thân. Cô đương nhiên biết mình không cao, không nam tính, không đẹp trai bằng Murad, nhưng tình cảm cô dành cho Sephera cao hơn bất cứ ai.

- Tớ giỡn thôi. Mà nè Keera - Krixi nhẹ mỉm cười trước biểu hiện siêu đáng yêu của Keera.

- Sao vậy Krixi? - Keera mau chóng lấy lại tinh thần.

- Sao cậu thích cô Sephera vậy? - Krixi thắc mắc.

Bởi lúc Keera mới vào trường là liền hỏi cô Sephera đâu, tính cách lúc đó chỉ cởi mở mỗi cô Sephera, còn cô và Annette mãi sau này mới thân được. Giống như Keera và cô Sephera quen nhau từ lâu vậy.

- Thích hả... Tớ không chắc - Keera ngẫm lại.

- Thế sao lúc nào cậu toàn nhắc, không thì kề kề bên cô Sephera? - Krixi khó hiểu hỏi tiếp.

- Vì lời hứa, tớ hứa chắc chắn sẽ bảo vệ cô Sephera - Keera nhẹ nở nụ cười tươi tắn khi nói đến đây.

Làm Annette khựng người nhìn Keera, lại cảm giác này, cảm giác quen thuộc giữa cơn ác mộng...

- Woa, cậu hứa với ai vậy? - Krixi ồ lên kinh ngạc.

Nghe vậy Keera hướng mắt sang Annette, đôi môi vẫn giữ điệu cười nhưng không rõ hàm ý gì. Annette chợt rùng mình, những ký ức đêm ấy bỗng tràn về đầu cô.

Một cô bé thiêu mình trong biển lửa, trên tay bế người phụ nữ và... vẫn điệu cười đó trên môi.

Không thể nào...

- Bí mật - Keera khẽ nghiêng đầu.

- Chắc người ấy có mối quan hệ với cô Sephera nhỉ - Krixi càng tò mò hơn.

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ