___Chap 39___

220 44 9
                                    

Bộp.

Đột nhiên khăn bự từ đâu phủ đầu Ishar. Ishar tròn mắt chạm tay vào khăn, là một cái khăn lông khô và rất ấm. Không nghĩ ngợi liền hướng mắt sang Paine. Không dừng lại ở việc Paine đưa khăn cho cô, mà anh giúp cô lau khô tóc.

Thình lình thay đổi thái độ có đáng sợ quá không...

- Khăn này... anh lấy ở đâu vậy? - Ishar tò mò hỏi.

Paine đột ngột thay đổi thái độ đã sợ rồi, mà khăn này từ đâu xuất hiện còn đáng sợ hơn. Vì đây là phòng âm nhạc mà thủ sẵn khăn chẳng phải rất bất thường à. Trừ khi là khăn dùng để lau dụng cụ.

- Tôi sử dụng phòng âm nhạc này nhiều nên trữ sẵn đồ cá nhân thôi. Không rảnh chơi khăm như cô - Paine khó chịu đáp như biết Ishar lại nghĩ xấu anh.

Ngoài mặt khó chịu nhưng tay vẫn lau từng chút tóc Ishar. Hành động nhẹ nhàng như sợ rụng một sợi tóc ở cô nàng.

- Sợ tôi chơi khăm thì để tôi tự lau - Ishar phồng má cướp khăn từ tay Paine.

Nhưng Paine nhanh tay cầm chắc khăn, thậm chí lau tóc ngang mắt Ishar không cho cô nhìn cũng không cho cô cướp. Làm Ishar thêm khó hiểu hành động ở Paine. Rõ ràng luôn miệng nói cô chơi xấu, hơn hết anh có người đặc biệt... Việc gì phải làm đến mức này.

- Ai biết con nhóc vắt mũi chưa sạch như cô lau khô hay không - Paine phán câu cố tình chọc tức Ishar.

- Gì chứ. Tôi lau khô hay không đâu liên quan tới anh - Ishar xù lông phản bác.

Và càng tức hơn khi cô không thể làm gì Paine, thậm chí việc anh bơ cô khi nãy chỉ có thể nhẫn nhịn. Đợi đi, đợi lúc cô Yena trả tiền công cho cô thì cô báo thù chưa muộn.

- Có liên quan...

Bất chợt miệng Paine vô thức buột một câu đến chính bản thân anh không nhận ra. Dù âm lượng rất nhỏ và chỉ trong thoáng chốc. Nhưng Ishar nghe rất rõ, rõ từng chữ một. Đôi mắt to tròn muốn nhìn rõ biểu cảm Paine nhưng bị cái khăn vướng víu che mất. Vốn định vén khăn để quan sát thì...

Đùng.

___

- Đây, số bia còn lại của quán cho con hết.

Chủ quán nói rồi đặt nhiều chai bia trên bàn Yena và Murad đang ngồi, tầm mười mấy chai cùng nhiều đồ ăn khác nhau nếu không muốn nói chủ yếu là đồ nhắm. Đối với người khác khi được Yena khao chắc hẳn sẽ khá bất ngờ, nhưng với Murad thì không. Thậm chí tay anh điêu luyện khui bia rồi rót đầy hai ly như quá quen chuyện này.

- Hể, ít thế - Yena thất vọng than.

Bình thường mình cô đã tu gần nhiêu đây bia rồi. Giờ thêm Murad chắc chắn sẽ không đủ.

- Ít thì trả lại chú.

Chủ quán gượng cười không vui rồi thu lại mấy chai bia trên bàn. Nhưng chưa kịp cầm liền bị Yena nhanh tay chặn mất.

- Ơ chú, con nói ít chứ có chê đâu - Yena bĩu môi phản bác.

- Haiz, con nhậu vầy tụi con trai sợ chạy hết. Chú lo con không có nổi một mối bạn trai quá.

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ