___Chap 36___

216 46 4
                                    

- Anh Murad?

Sau một hồi ổn định tâm trạng, Krixi mơ hồ hướng mắt ngoài cửa kính trong cửa hàng tiện lợi. Cô không rõ vì sao cô nhìn bên ngoài nhưng đột nhiên trong cô ẩn hiện cảm giác thân thuộc ập đến.

Một cảm giác rợn người đã quên từ lâu...

- Có gì bên ngoài à Krixi? - Annette nhìn theo hướng Krixi.

Đập vào mắt cô thấp thoáng hai bóng dáng đi cùng nhau dưới một cây dù. Mới đầu cô tưởng Krixi bị thu hút bởi cặp đôi. Nhưng nhìn kỹ người phụ nữ đi cùng chẳng phải là...

- Đó là cô Yena đúng không? - Annette bất ngờ thắc mắc.

Vì trời vừa mưa vừa tối còn bị dù che nên cô không dám chắc là Yena. Nhưng dựa vào nước da bánh mật đặc trưng cùng bộ đồ lúc sáng cô bắt gặp, tuyệt đối không thể nhớ nhầm.

Đợi mãi không nghe lời hồi đáp từ Krixi, Annette thử quay sang nhìn thì thấy Krixi mơ hồ dán mắt vào cặp đôi khuất dần. Nhưng ánh mắt Krixi có gì lạ lắm, không giống bình thường hay ngưỡng mộ mà là...

Krixi đang sợ?

- Krixi...? - Annette khẽ lay Krixi.

- Hể... À... Đúng là cô Yena nhỉ... - Krixi giật bắn rồi lắp bắp đáp.

Phản ứng như thế khiến Annette thừa biết Krixi mới nhận ra Yena. Vậy người Krixi chú tâm nãy giờ là người đi cạnh Yena?

- Quen quen... - Annette thì thầm.

Người đàn ông đi cạnh Yena trông quen lắm. Hình như cô đã gặp ở đâu gần đây đúng không. Khuôn mặt bịt kín khẩu trang cùng đôi mắt trong trẻo...

- À, là người đi cùng cô Sephera sáng nay - Annette sực nhớ.

- ... Cô Sephera gọi người đó là Ldemi đúng không? - Krixi thầm ngẫm ra gì đó.

- Tớ nghe loáng thoáng là vậy.

- Ldemi à... - Krixi mơ hồ lẩm bẩm.

Ánh mắt tiếp tục dán vào cặp đôi đang đi dưới mưa. Với một người theo đuổi nhà thiết kế như cô thì việc quan sát vóc dáng, đặc điểm người khác gần như thành thói quen ở cô. Và người đàn ông đi cùng Yena... nếu dựa vào vóc dáng cô chắc chắn không thể lầm Murad, một người quan trọng trong hội bạn thân anh hai. Nhưng khí chất quả thực rất khác, trái ngược hoàn toàn Murad trước kia.

Hay cô nhầm Murad và Ldemi. Nhưng nghe tên Ldemi khiến cô rất quen. Không phải do cô từng quen người tên Ldemi, mà là ý nghĩa từ Ldemi.

- Không thể nào - Krixi đột ngột đứng dậy.

Tay ôm chặt miệng như giác ngộ điều gì, đôi mắt xanh biếc mở tròn không dám tin.

Dù có phải một người hay không nhưng chẳng phải năm năm trước... Murad đã qua đời à.

- Không thể gì vậy Krixi? - Annette nghiêng đầu thắc mắc.

- Oái, hai người họ lên xe buýt rồi - Krixi hoảng hốt nhìn Murad và Yena bị xe buýt đưa đi.

Không nói không rằng lập tức kéo Annette đi khỏi cửa hàng tiện lợi thay vì trả lời câu hỏi cô nàng. Làm Annette khó hiểu thêm khó hiểu hơn.

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ