- Anh làm gì ở đây vậy Ldemi? Hay nói đúng hơn là... Murad nhỉ.
- Tên Murad đó chết lâu rồi. Có gì xuống đây nói đi Keera - Murad lạnh nhạt nói.
Vẻ ấm áp, vụng về của phóng viên khi nãy lập tức biến mất, thay vào đó là vẻ lạnh lùng, chết chóc nhưng sâu ánh mắt như dấy lên sự cảm hóa.
- Được thôi - Keera ngồi trên cành cây nhún vai nói.
Sau đó cô nhảy xuống, dù ở độ cao rất cao nhưng cô nhẹ nhàng tiếp đất mà chẳng hề hấn gì. Cũng như Murad, Keera không còn hình tượng nữ sinh ngây thơ, đáng yêu, mà khuôn mặt cô như búp bê vô hồn vậy. Thật đẹp nhưng cũng thật đáng sợ...
- Nhiệm vụ của cô đây - Murad nói rồi đặt balo xuống.
Anh mò kiếm điện thoại rồi ném cho Keera. Keera dễ dàng chụp lấy, đôi mày hơi chau lại khi nhìn điện thoại trong tay, là điện thoại của cô mà.
- Anh gặp ngài Quillen hồi nào? - Keera khó hiểu hỏi.
Cô nhớ sáng nay dậy nghe mọi người nói Quillen về thị trấn nhỏ thăm ai rồi. Vì đi vào khuya nên cô nghĩ Quillen lấy điện thoại lúc cô ngủ, tuy không biết làm gì nhưng chắc Quillen kiểm tra gì thôi. Chỉ có điều, điện thoại cô giờ ở chỗ Murad nghĩa là hai người này lén lút gặp nhau, không lẽ có việc quan trọng không muốn cô biết.
- ... Lúc khuya Quillen nhờ Maloch bảo kê hai chị em. Sau đó nhắn nhủ đưa điện thoại cho cô - Murad lấy kẹo mút ra mút rồi kể.
- Hai chị em nào? Cũng... giống tôi à? - Keera trầm mặc thắc mắc.
- Không, chỉ là người bình thường thôi.
- Thế sao ngài Quillen nhờ? Ngài ấy ghét dính vào chuyện không có lợi mà - Keera càng khó hiểu.
Như cô hiện tại có thể xem là con nuôi của Quillen và theo Quillen gần mười năm. Khi lần đầu gặp Quillen, cô thừa biết lý do Quillen nhận nuôi cô, không phải vì tình thương mà vì... cô có giá trị, một vật lợi dụng quý giá được Quillen thu nhập. Tuy hơi đau lòng nhưng cô không thể phản kháng vì...
Cô và Quillen đều có chung mục đích.
- Chịu, tôi nghe mang máng hai chị em đó là điểm yếu của tên đầu sỏ, hoặc có thể không đúng - Murad nhún vai kể những gì biết.
- Vậy à... - Keera ủ rũ trả lời.
Tuy không hiện rõ trên mặt lắm nhưng vẫn bị Murad nhìn thấu. Anh hiểu Keera nghĩ gì, anh biết Keera với hai chị em đó không giống nhau, nhưng đều bị Quillen lợi dụng. Có lẽ cô nàng đồng cảm với hai người họ.
- Mà cô mới đánh nhau ở đâu à? - Murad mau chóng chuyển chủ đề.
- Không có - Keera phủ nhận.
Bàn tay len lén phủi mấy vết lấm lem trên tay áo như che giấu bằng chứng.
- Lý do? - Murad tiếp tục hỏi.
- ... Tại họ đụng vào người thân tôi.
___
Dần dần đến buổi chiều muộn.
- V... Vầy có ổn không Krixi? - Annette ái ngại hỏi.
- Không sao không sao, tớ muốn mấy cậu đến nhà tớ chơi lâu rồi mà không có dịp - Krixi hí hửng đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"