___Chap 27___

210 51 24
                                    

- Hửm, hội trưởng hội học sinh nghĩ tôi ngoan ngoãn chịu khai à - Nakroth giả vờ sợ hãi.

Từng câu từng chữ nói ra như khiêu khích Errol. Là anh cố tình nói vậy, xem xem thằng nhóc trong độ tuổi nổi loạn có phụ sự kỳ vọng của anh không.

- Nếu không thì tôi buộc dùng đến bạo lực thôi - Errol tươi cười đáp.

Bàn tay liền bẻ răng rắc bắt đầu khởi động, hoàn toàn trái ngược nét mặt ân cần vốn có. Không nói cũng biết trong anh rất bực bội, ánh mắt nhìn chằm chằm Nakroth không mấy thiện cảm. Nếu không vì nghe tin có kẻ đột nhập ở học viện là anh không phải phá lời với Capheny, có khi ăn bữa trưa đầy vui vẻ cùng cô nàng.

- Ồ, vầy tiến triển có nhanh quá không - Nakroth càng thích thú càng muốn khiêu khích Errol hơn.

Anh định đứng dậy khỏi bụi cây để oai phong một chọi một với Errol. Đột nhiên sực nhớ lời dặn không làm loạn từ Veres, Zata, thậm chí người khép kín như Hayate còn nhắc anh.

Dần dà từng giọt mồ hôi lạnh đổ xuống vầng trán Nakroth. Nếu giờ oánh nhau với hội trưởng hội học sinh khác gì vừa làm loạn vừa gây to chuyện nơi đây không. Và chính tên hội trưởng hiện ở trước mặt nên chắc chắn những thành viên khác trong hội học sinh sẽ đến, sau đó là học sinh toàn trường.

Kết quả đến tai nhóm bạn thân anh...

- Khoan, tôi đổi ý - Nakroth lập tức ngăn Errol.

Khuôn mặt thoáng chốc xanh rờn mất đi vẻ hống hách khi nãy. Bởi anh còn yêu đời lắm, nghĩ viễn cảnh ba người hội đồng anh... Chưa kịp tưởng tượng là sởn hết da gà rồi.

- Anh chịu nói rồi à?

Errol hơi bất ngờ khi Nakroth lật mặt hơn lật bánh tráng. Mà không sao, anh ta chịu hợp tác có lẽ giải quyết mọi chuyện nhanh thôi. Nhưng chưa kéo dài bao lâu thì...

- Tôi đi đây, lần sau tái ngộ.

Vừa dứt câu, Nakroth liền dọt đi, chưa tới một giây không thấy bóng dáng anh đâu. Muốn bảo toàn tính mạng trước ba người bạn thân anh thì 36 kế, chạy là thượng sách.

Còn Errol mau chóng xác định hướng Nakroth rời đi. Anh ngơ mặt không hiểu, nếu dựa vào tốc độ và dáng vẻ tự tin khi nãy có thể ngang trình với anh trai anh. Nhưng tại sao đột ngột thay đổi thái độ rồi chạy mất? Và... người như anh ta không giống đi kiếm chuyện ở học viện.

Lúc này Errol thử nhìn theo hướng Nakroth rình, chỉ thấy ở băng ghế có cô Yena và...

- Ldemi?

___

Errol từng bước đi trên hành lang tìm kiếm Nakroth. Trong lòng không ngừng suy nghĩ nhiều uẩn khúc khác. Cứ cho Nakroth đến đây vì Murad, nhưng tên Murad đó ngoài làm việc dưới trướng Maloch thì không có mối quan hệ nào. Hay nói đúng hơn người khép kín như anh ta không muốn tạo quan hệ với ai. Vậy lý do gì Murad bị theo dõi?

Nghĩ lại hôm anh trai anh ra mắt Murad dưới danh hạ sĩ Ldemi dù không rõ lai lịch đã gây rất nhiều phẫn uất ở cảnh sát mật. Vậy mà trong thời gian ngắn đã ổn định hết mọi người và đến bây giờ đạt chức vụ thiếu tá, một người bình thường không thể đạt thành tựu vầy trong năm năm.

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ