___Chap 38___

197 46 4
                                    

Giữa trời mưa to ở nhà hàng Annette làm thêm lúc chiều. Khung cảnh vẫn vậy, vẫn đông đúc, tấp nập như thường.

- Hể, chị con về rồi? - Ishar ngỡ ngàng hỏi lại.

- Ừ, còn việc gì không? - quản lý đứng trước Ishar nhăn mặt đáp.

Có thể thấy rõ từ chất giọng đến thái độ quản lý khó chịu ra mặt. Bởi quản lý không ưa Annette nên thấy em gái Annette cũng không ưa thôi.

- Trước khi về chị con có nói gì với cô không?

Ishar mím môi hỏi tiếp. Cô biết rõ thái độ quản lý ra sao, nhờ đó cô biết Annette chắc chắn không yên ổn dưới người quản lý này. Nghĩ viễn cảnh Annette phải nhún nhường càng khiến cô bực bội hơn. Nhưng cô không thể động tay động chân, trước tiên phải tìm tung tích Annette đã.

- Không. Nếu không có việc thì đừng đứng đây làm phiền.

Quản lý nói rồi phũ phàng đóng sầm cửa sau. Không mảy may quan tâm sự lo lắng từ Ishar cũng không để Ishar kịp phản ứng.

Nhìn cánh cửa chắn trước mặt, Ishar không mong gì ở quản lý nên đành giương dù rời đi. Cảm nhận từng hạt mưa càng nặng trĩu khiến Ishar thở dài lo lắng.

Chẳng phải Annette nói làm xong sẽ về liền à. Rốt cuộc đi đâu đến tin nhắn hay cuộc gọi báo cô không hề có. Và cô gọi lại cũng không nhận hồi âm gì. Một người hiền lành như Annette biến mất ai mà không lo được.

- Chị Annette.

Ishar đành hô to chạy từng ngóc ngách tìm Annette. Đến khi cô đuối sức đứng nghỉ chân thì vô tình thấy Annette từ cửa hàng tiện lợi chạy ra. Đằng trước là Krixi dắt tay Annette rồi sẵn gọi taxi gần đây.

Thấy Krixi và Annette có ý định đi nơi khác, không nghĩ ngợi gì Ishar liền chạy tới gọi Annette. Nhưng vừa băng qua đường chưa kịp hô thì...

Một chiếc xe hơi trắng đột ngột xuất hiện rồi lao thẳng vào Ishar với tốc độ không tưởng. Ishar lần đầu gặp tình huống này nhất thời không biết làm gì, hai chân cứng đờ không chịu nghe cô. Cánh tay chỉ có thể chắn trước nhằm tự vệ bản thân vô thức.

Rầm.

Cái dù trên tay Ishar rơi trên nền đất lạnh lẽo rồi ướt giữa cơn mưa.

Xe hơi lúc này mới phanh kịp, cửa xe mở ra là dáng người quen thuộc không quên cầm dù che. Sau đó từng bước thản nhiên đến trước xe quan sát Ishar ra sao.

- Chậc, lại là cô à.

Giọng nói quen thuộc lộ rõ chán nản vang bên tai Ishar. Làm Ishar đang hoảng hốt liền tỉnh lại. Hên xe hơi dừng ở phút cuối cách cô vài mm nên cô an toàn thoát một mạng. Chỉ là hai chân cô bủn rủn không trụ được mà ngã khụy trên đường, đó là lý do cây dù trên tay cô bị rơi. Nhưng giọng vừa rồi chẳng phải là...

- Sao lại là anh?

Ishar ngỡ ngàng nhìn Paine từ đâu xuất hiện trước mặt. Nãy nghe giọng là cô nghi Paine rồi, không ngờ ngước lên nhìn vẫn sang chấn tâm lý.

- Cô nên thấy may mắn vì đó là tôi đi. Nếu không giờ chẳng còn miệng mà nói - Paine day day thái dương khó chịu nói.

Nãy anh không nhận ra rồi không nói kịp quản lý và cũng là người lái xe trở anh thì Ishar đi tong thiệt. Ngoài mặt bình tĩnh chứ hồi tưởng cảnh Ishar đột ngột xông ra đường lớn, lúc đó tim anh như lệch một nhịp...

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ