___Chap 33___

205 51 25
                                    

Không lẽ cô lại nhút nhát trốn tránh lần nữa...

- Này, cô đi đâu vậy?

Quản lý tròn mắt nhìn Annette chạy mất. Chính quản lý không ngờ con bé ngốc nghếch chỉ biết nghe lời dám làm trái yêu cầu. Nhưng quan trọng hơn, đống mảnh vỡ kia ai dọn.

Trước cửa nhà hàng, Hayate điềm nhiên từng bước đến xe hơi đậu sẵn. Còn thư ký lo sợ đi sau Hayate, thậm chí nuốt nước bọt cố trấn an bản thân. Bởi những việc trong nhà hàng thư ký đã chứng kiến hết nên giờ Hayate không khác quả bom hẹn giờ vậy. Sợ lỡ làm không vừa mắt Hayate là toang mạng như chơi.

Nhưng... việc gì Hayate phải ra tay chắn con bé nhân viên đó? Chẳng phải ngài ấy thuộc kiểu người nhìn người khác vùng vẫy, nhìn người khác rơi vào đường cùng cũng không thèm đoái hoài mà.

- ... Ngài cần đi bệnh viện sơ cứu vết thương không? - thư ký đành lên tiếng phá vỡ không khí gượng gạo.

Mặc dù thường ngày bầu không khí không khấm khá là bao nhưng quả thực hiện giờ rất căng. Nghĩ viễn cảnh chở Hayate tới chỗ Nakroth chắc đến thở không dám quá.

Chưa kể cánh tay Hayate hứng trọn nước súp nóng hổi như thế. Đến mình đồng da trâu chịu không nổi huống chi Hayate...

- Không. Nhớ chuẩn bị áo sạch khác - Hayate chả bận tâm đáp.

- Vâng. Nhưng vết thương ngài để lâu sợ sẽ nghiêm trọ... - thư ký cố khuyên Hayate.

Nhưng lời chưa ra hết liền đón nhận cái nhìn không mấy thân thiện từ Hayate khiến thư ký im bặt. Trong lòng không ngừng niệm phật vì lỡ chọc giận Hayate.

- Cần ngươi quản?

- Không không, là tôi nhiều chuyện - thư ký lắc đầu lia lịa chối.

Thấy Hayate tạm thời bỏ qua rồi giương tay mở cửa xe. Lúc này thư ký khẽ thở phào như thoát một kiếp nạn, nhưng chưa thở xong thì...

- Ch... Chờ đã.

Một giọng nói quen thuộc nhè nhẹ cất lên từ cửa nhà hàng. Làm thư ký giật bắn liền quay lại nhìn chủ nhân giọng nói. Chẳng phải là con bé nhân viên tên Annette được Hayate giúp khi nãy à.

- Cô ra đây làm gì? - thư ký vội đi tới đuổi Annette vào trong.

Vì chuyện của Annette nên tâm trạng Hayate cộc cằn hẳn. Nếu Annette xuất hiện gần Hayate khác gì đổ dầu vào lửa không. Sợ ngài ấy không chỉ xử lý Annette mà phận thư ký quèn bị liên lụy mất.

- Em xin lỗi và cảm ơn anh vì đã giúp em - Annette không quan tâm thư ký mà gần như hét lên, sợ Hayate không nghe thấy.

Cặp má không kiềm được phồng phồng ửng hồng vì cố hít hơi lấy can đảm. Có lẽ đây là lần đầu tiên cô cả gan gọi ai đó lại, rồi trúng nơi công cộng thế này...

- Này, cô nghe tôi nói kh... - thư ký sốt ruột hối.

Nhưng không biết ma xui quỷ khiến nào tiếp sức Annette đứng lỳ không chịu đi. Bàn tay siết chặt rồi tiếp tục nói to cho Hayate nghe.

- Cả chuyện điện thoại anh bị hư... Em cũng muốn xin lỗi về chuyện đó.

- Đủ chưa?

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ