- Để coi... Nếu anh đến đây vì em thì sao?
Nakroth mập mờ trả lời, làm Krixi vừa dán xong băng cá nhân cho anh bỗng ngơ ra. Cô chầm chậm ngước mặt lên muốn xác thực lại. Đập vào mắt cô là khuôn mặt nhởn nhơ không chút nghiêm túc từ Nakroth khiến cô vỡ mộng.
- Mấy chuyện này anh có thể đừng đùa được không? - Krixi liền quay mặt ghi tiếp bản báo cáo.
Đôi môi không biết từ khi nào vô thức mím chặt khó chịu nhưng không lộ rõ. Tính Nakroth vầy đâu phải chuyện lạ... đúng ra cô đã làm quen và không nên đặt niềm tin vào người trăng hoa như Nakroth...
- Ồ, nay em khôn rồi đấy - Nakroth trầm trồ xoa mái tóc hồng từ Krixi.
Nghe nội dung có vẻ khen Krixi nhưng thực chất Nakroth cố tình đổ dầu vào lửa, hết lần này đến lần khác chọc tức Krixi mới chịu.
- ... - Krixi không thèm nói mà lạnh lùng hất tay Nakroth.
Một chút cũng không đếm xỉa đến Nakroth, thậm chí trưng điệu bộ đầy chán ghét cho anh xem. Lần này là cô giận thiệt, chắc chắn không giận nửa vời như hồi nãy, giờ anh có bị gì là cô bơ anh luôn.
Còn Nakroth thấy Krixi giận tiếp biết mình hơi quá nhưng không thể trách anh được. Không hiểu sao ghẹo Krixi như ăn sâu trong máu anh vậy, gặp cô nàng mà không ghẹo cảm giác bứt rứt tay chân lắm.
- Anh đến để thăm dò thằng bạn anh thôi, không ngờ bất cẩn đụng phải hội trưởng ở học viện em - Nakroth giờ mới chịu nói thật.
- Thì? - Krixi cố làm giá.
Trong lòng có nhiều câu hỏi muốn hỏi Nakroth tiếp nhưng lý trí không cho phép. Nguôi giận lẹ quá sẽ bị Nakroth coi thường mất.
- Nãy em giúp anh nên giờ em muốn gì anh đều làm hết, xem như cảm ơn em - Nakroth hất tóc tự tin tuyên bố.
Miệng nói trả ơn nhưng thực chất anh cố dỗ Krixi hết giận. Chọc Krixi giận vui thật, nhưng... anh sợ Krixi lạnh lùng không nói chuyện với anh.
- ... Anh không rút lời nha.
Lúc này Krixi khẽ liếc mắt sang Nakroth rồi nghi hoặc hỏi. Không lẽ Nakroth không sợ cô ra yêu cầu cao à.
- Nam nhi ai lại hai lời - Nakroth nhún vai đáp.
Nhận đáp án chắc nịt vầy Krixi liền nảy ra những ý không tốt. Đúng vậy, cô phải trả lại Nakroth, trả lại những gì anh chọc cô.
Nhưng chưa bao lâu Krixi xìu xuống không nghĩ ra ý gì. Thực sự với người như Nakroth dù yêu cầu khó đến đâu ảnh đều dễ dàng vượt qua. Bởi từ nhỏ Nakroth đã được đào tạo rất nghiêm khắc để trở thành sát thủ và luôn đi cùng anh trai cô...
Cô không cam tâm không hành được Nakroth.
- Em từ từ nghĩ cũng được, giờ anh có việc đi trước - Nakroth thầm cười như đoán được Krixi nghĩ gì.
Ánh mắt lướt nhìn đồng hồ gắn trong phòng thí nghiệm rồi mau chóng xoay người từng bước rời đi. Krixi mơ hồ nhìn bóng lưng Nakroth xa dần giống khoảng cách tình cảm giữa cô và anh. Cô định mở miệng nói nhưng không dám, hay nói đúng hơn là cô không đủ dũng khí. Bàn tay siết chặt váy lộ chút bức bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romansa#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"