- Không sao, chắc chắn sẽ không đau đâu.
Một người phụ nữ tầm hai mấy tuổi ân cần trấn an, trên người khoác áo blouse trắng vô tình tôn thêm sự chững chạc ở cô. Và cạnh người phụ nữ là cô bé với mái tóc đỏ đặc trưng nằm trên bàn không khác bàn phẫu thuật là bao. Không khí trong phòng vốn lạnh lẽo nhưng nhờ nụ cười trên gương mặt người phụ nữ như thắp sáng căn phòng.
- C... Con sợ lắm - cô bé yếu ớt thì thào.
- Có cô ở đây mọi chuyện sẽ ổn thôi - người phụ nữ nhẹ nhàng xoa đầu cô bé.
Cảm nhận hơi ấm thiếu thốn từ lâu, cô bé buông lỏng cơ thể rồi tiếp nhận sự hành hạ mai một không nên có ở con người.
Cứ như thế, tuy mỗi ngày trải qua càng đau đớn, càng bất ổn. Nhưng nhờ sự quan tâm từ người phụ nữ cùng không gian chỉ có hai người. Cô bé bất giác thân thiết người phụ nữ hơn, thậm chí xem cô ấy là gia đình, là mẹ mình.
...
- Con sợ một mình nên... con có thể ngủ cùng không?
Cô bé thấp thoáng ló đầu sau cửa. Tay run run ôm gối bự hơn nửa người nơm nớp lo sợ.
Còn người phụ nữ ngồi trên giường đang đọc sách bị tiếng động từ cô bé mà ngừng đọc. Cô nở nụ cười nhẹ âu yếm nhìn bóng dáng nhỏ bé rồi nhích người sang bên. Tay vỗ vỗ chỗ trống rủ cô bé tới.
- Được chứ, cô rất vui vì con ngủ cùng.
Nhận hồi đáp vầy, đôi mắt cô bé liền long lanh đầy vui vẻ rồi chạy tới nằm cạnh người phụ nữ. Cơ thể nhỏ bé cứ thế rúc vào người phụ nữ hưởng thụ hơi ấm giữa màn đêm lạnh.
- Con có thể ngủ cùng cô mỗi ngày không?
- Tất nhiên là được.
- ... Mãi mãi đúng không cô?
Cô bé buột miệng hỏi tiếp như muốn nhận câu trả lời chắc nịt hơn, khuôn mặt mong chờ lẫn xấu hổ bị che nửa bởi chiếc chăn mềm ấm.
Tuy chỉ là câu hỏi ngây thơ như bao đứa trẻ khác nhưng khiến người phụ nữ sượng mặt hẳn. Nhìn đứa trẻ ngoan ngoãn rúc trong lòng mình, lương tâm người phụ nữ như bị bóp chặt. Đôi mắt đành nhắm lại không rõ ẩn ý trả lời cô bé.
- Ừm. Mãi mãi...
...
- Oa, con không thích làm đâu.
Cô bé nằm dài trên bàn phụng phịu không muốn đụng đống giấy trên bàn.
- Làm hết những bài này rồi cô và con cùng chơi nha - người phụ nữ xoa mái tóc đỏ dỗ ngọt.
- Nhưng toàn bài dễ không, con suy luận chút là ra rồi - cô bé vẫn một mực trải dài trên bàn không chịu làm.
Ánh mắt dòm đống giấy như một việc dễ dàng đến mức chẳng đáng để cô bé để tâm.
Điều này làm người phụ nữ khựng hẳn, ánh mắt ngỡ ngàng nhìn cô bé không dám tin. Không hẳn không dám tin vì cô không muốn điều này xảy ra. Hầu hết đống giấy trên bàn gồm toán cao cấp, xác suất,... Là những bài tập gây khó dễ cho học sinh lớp cao. Vậy mà một cô bé chưa đến tuổi đi học chỉ biết đếm nói dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"