___Chap 11___

295 52 2
                                    

- Nè anh Nakroth.

- Hửm, muốn đấm nhau tiếp hả Veres? - Nakroth chuyển hướng sang Veres từ ngoài bước vào.

- Không chấp, anh Zata trả thay anh rồi - Veres nhún vai đáp.

- Woa, nay Zata tốt tính vậy ta - Nakroth giả vờ kinh ngạc cảm thán Zata.

- Tin tớ trả lại cậu bây giờ không? - Zata bẻ tay răng rắc thủ thế.

Đúng là anh không hứng đánh nhau với Nakroth. Nhưng tự nhiên Nakroth kiếm chuyện với Veres rồi đi đâu mất, làm Veres nhắm sang anh, đánh chí mạng anh hết lần này đến lần khác, né không kịp là thăng thiên rồi.

- Thôi, hồi chiều tớ phải tập trung cao độ suốt nên giờ oải lắm - Nakroth đấm đấm vào vai đầy lười nhác.

- Mà hai em này là ai đây? - Veres thắc mắc khi nhìn Annette và Ishar.

- Hai cậu ấy là bạn em á chị. Bạn đeo kính là Annette, còn người đứng kế ôm thú nhồi bông là em gái cậu ấy, Ishar - Krixi cẩn thận giới thiệu cho Veres biết.

- Ồ, cho chị làm quen nha, chị tên là Veres, là bạn thân của Zata và Krixi - Veres ôn nhu nắm tay Annette và Ishar.

Làm hai chị em không hẹn cùng xuất hiện vài vệt hồng ở má. Phải nói người phụ nữ tên Veres trước mặt không chỉ đẹp đâu, mà tính cách rất dễ chịu, khác hẳn tính đa nghi như ai kia.

- Chị Veres... - Krixi nhẹ nhàng nắm áo Veres.

- Sao vậy Krixi? - Veres quan tâm hỏi, bàn tay vuốt ve mái tóc hồng bồng bềnh từ Krixi.

- ... Nãy anh Nakroth bắt nạt em - Krixi ủy khuất nói.

Cô giương đôi mắt cún con cùng khuôn mặt cố gắng diễn sâu cho Veres thấy.

Veres đương nhiên không thể thoát khỏi đôi mắt cún con từ Krixi, làm cô nhớ Laville cũng giương cô xem mỗi khi cô giận. Haiz, giờ cô hiểu thêm rồi, hiểu tại sao tên cuồng em gái như Zata va phải Laville rồi.

- Sao anh toàn bắt nạt Krixi không vậy? - Veres liền trừng mắt sang Nakroth.

- Anh nào có - Nakroth lắc đầu chối.

Hồi sáng anh sung sức muốn chiến lung tung lắm. Giờ mệt rồi, hết đụng cô gái với tuyệt kỹ tàng hình rồi phải hẹn hò nhiều nơi. Quả là một ngày bận rộn.

- Có đó chị Veres - Krixi cố tình phản bác.

Sau đó cô nhìn Nakroth rồi hất mặt như thách thức. Nakroth đương nhiên nhận ra nhưng không thể làm gì. Bởi Veres bắt đầu toả sát khí lần nữa, trông muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy.

- Mà nãy em gọi anh có gì không Veres? - Nakroth đành chuyển chủ đề.

- À, em quên mất - Veres sực nhớ.

- Anh nói đưa em vật gì kiểm tra nên sẵn rảnh em ghé qua để kiểm xong sớm nghỉ sớm luôn - Veres nói rồi chìa tay trước mặt Nakroth.

- Đây - Nakroth kiếm trong người túi vải đặt vào tay Veres.

Là túi vải màu be khá nhỏ, kích thước tầm bằng lòng bàn tay Veres. Nhìn kỹ thấy vài chỗ trên túi vải dính những vệt đỏ thẫm, trông giống máu vậy.

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ