Ở cửa sau công ty hiện Zata lãnh đạo, nơi nối với con hẻm lặng im và hiu quạnh.
Đâu đó ẩn hiện bộ dạng hai tên đàn ông không mấy tốt đẹp. Bởi hai người này cố tình lảng vảng quanh cô gái, khuôn mặt ai nấy đều mang ý đồ xấu hệt nhau.
- Ồ, sao cô em đứng đây một mình vậy?
- Cần tụi anh giúp gì không?
- ...
Cô gái không nói gì, hay nói đúng hơn cô không thèm để ý mà chú tâm ăn cây kem tươi vị vani trên tay. Đôi mắt đỏ tươi sáng bừng như con nít lần đầu ăn kem, cái nơ to tướng gắn ở băng đô cài trên đầu lắc qua lắc lại đầy thích thú. Dù trong dáng vẻ như con nít đang tận hưởng, nhưng để ý đôi chân trần đứng giữa nền đất lạnh lẽo, thói quen này không thể lầm Sinestrea vào đâu được.
- Cô em đừng ngại. Người như em chắc chưa có người yêu nhỉ - một trong hai tên gượng gạo cố tìm cách bắt chuyện.
Nghe từ người yêu trong lời nói, Sinestrea mơ hồ bị thu hút. Cô dừng hành động ăn kem mà hướng mắt nhìn hai tên đàn ông xa lạ trước mặt.
- ... Người yêu nghĩa là gì? - Sinestrea hơi tò mò hỏi.
Thấy Sinestrea chịu phản ứng dù khuôn mặt giữ nguyên một sắc thái, hai tên đàn ông lập tức tiếp cận gần Sinestrea hơn. Thậm chí một trong hai tên cố tình nắm tay còn lại từ Sinestrea, cảm giác mềm mịn làm hắn không giấu nổi sự thèm khát.
- Đi theo tụi anh là hiểu nghĩa người yêu liền - tên nắm tay tận dụng thời cơ dắt Sinestrea đi.
- Đi đâu?
- Đi nơi nào kín đáo chút, ở đây dễ bị phát hiện lắm - tên còn lại nhanh miệng kể, tay không quên dìu Sinestrea.
Nhưng lập tức hai tên đàn ông nhìn nhau cảm thấy không đúng, giọng vừa nãy hỏi không phải của hai người, cũng không phải của cô gái tên Sinestrea mà họ tính dắt. Đột nhiên sau lưng hai tên đàn ông trở nên lạnh gáy, kèm theo cảm giác sờ sợ khó tả. Làm cả hai không hẹn cùng nuốt nước bọt rồi chầm chậm quay ra sau.
- Nghe vui vậy, cho tôi tham gia được không?
Giọng nói đó vang lần nữa, đập vào mắt hai tên đàn ông là hình dáng người phụ nữ chống hai tay chờ sẵn. Gương mặt tuy nở nụ cười thân thiện nhưng xung quanh người phụ nữ toả sát khí ngày một dày đặc như muốn bóp nghẽn hai người. Khiến cả hai biết sợ cùng lúc buông Sinestrea.
Còn Sinestrea đương nhiên cảm nhận rõ luồng sát khí từ người phụ nữ. Cô chầm chậm tới gần rồi đưa tay chạm gò má người phụ nữ này.
- Dex giận à? - Sinestrea nhẹ nhàng hỏi.
Nghe vậy, người phụ nữ không ai khác ngoài Dextra đành thu sát khí khi nhìn khuôn mặt ngây ngô từ Sinestrea. Tính trừng trị hai tên đàn ông thêm nhưng Sinestrea dễ thương vầy, sao cô nỡ để cô nàng dính sát khí chung.
- Dex không giận Sin. Còn hai tên kia - Dextra lắc đầu trả lời rồi gọi hai tên lén lút trốn.
Đôi mắt lườm nguýt như muốn ăn tươi nuốt hai tên đàn ông, có khi đáng sợ hơn lúc cô toả sát khí. Làm hai người không dám trốn bất lực đứng chôn chân tại chỗ, vầng trán không tự chủ đổ mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"