Phòng hiệu trưởng học viện AOV.
Cốc cốc.
- Vào đi - Caesar ngồi trên bàn điềm đạm nói.
Vừa dứt câu, chàng trai với thân hình cao to bước vào, trên người đeo balo khá cồng kềnh. Ấn tượng là mái tóc màu hạt dẻ sáng chói bị che bởi mũ lưỡi trai. Khuôn mặt không rõ lý do gì bịt kín khẩu trang, nhưng chỉ cần nhìn đôi mắt hổ phách long lanh từ chàng trai thôi, đủ biết độ mĩ nam thượng thừa của chàng trai.
- Chào ngài hiệu trưởng - chàng trai vụng về cúi chào Caesar.
- Cậu không cần khách sáo đâu - Caesar niềm nở đáp.
- Nhưng tôi thật lòng cảm ơn hiệu trưởng vì cho phép tôi tìm hiểu thêm về học viện - chàng trai chân thành nói.
Tuy không rõ chàng trai như thế nào sau lớp khẩu trang, nhưng đôi mắt anh ta như biết cười vậy, thật trong trẻo...
- Phóng viên như cậu giúp học viện nổi tiếng hơn thì tôi nên cảm ơn mới phải. Đúng không, phóng viên Ldemi? - Caesar vô tình nhấn mạnh tên chàng trai.
Ánh mắt không biết có ẩn tình gì nhưng như thăm dò chàng trai Ldemi trước mặt và cũng là mật danh của Murad.
- ... Ngài quá khen - Murad cố gặng nụ cười tự nhiên.
Không hiểu sao anh cảm thấy rất lạ. Tuy ngài Caesar là người anh nên cảnh giác, là người khơi nguồn mọi chuyện, nhưng đứng trước ngài ấy... từng phòng bị trong anh dần biến mất. Trực giác anh liên tục mách bảo ngài Caesar không phải là người xấu. Dù vậy không thể không phòng bị, chắc chắn có gì đó Maloch mới giao anh nhiệm vụ theo dõi động tĩnh ngài Caesar và học viện.
- Đây là cô Sephera, người sẽ dẫn cậu tham quan và giới thiệu về học viện - Caesar nói rồi hướng mắt sang người phụ nữ đứng cạnh nãy giờ.
Phải nói người phụ nữ tên Sephera rất đẹp. Dù đang khoác áo sơ mi và chiếc váy ôm công sở đầy nghiêm khắc nhưng lại toát lên nét đẹp hiền dịu, thuần khiết đến động lòng người. Hơn nữa mái tóc xanh gợn sóng cùng đôi mắt xanh biển long lanh vô tình tạo nên sự mạnh mẽ huyền bí cho Sephera, làm cô như những cơn sóng vỗ mạnh luôn xuất hiện ở biển.
- Nếu có gì thắc mắc, anh cứ hỏi tôi nha - Sephera nhẹ nhàng nói.
- À... Vâng, trông cậy vào cô rồi - Murad gãi đầu trả lời qua loa.
Được gần gũi với đại mỹ nhân như Sephera chính là mơ ước của rất nhiều chàng trai. Nhưng Murad thì không, bởi trong lòng anh luôn in mãi hình bóng người đó.
Một vũ nữ tỏa sáng giữa vầng trăng...
___
Về phía Ishar, cô lén lút đi theo Paine và người phụ nữ lạ mặt. Suốt đoạn đường cô thấy lâu lâu hai người nói chuyện vài câu, mà toàn mấy câu khó hiểu không, còn lại im phăng phắc hết. Không biết mối quan hệ giữa hai người là gì mà căng thẳng ghê.
Đến khi dừng trước cửa phòng khá xa hoa, người phụ nữ lấy chìa khóa rồi mở cửa. Ishar lén nhìn tên phòng gắn ở cửa, là phòng âm nhạc số năm. Trong lòng phần nào trút bỏ gánh nặng, chắc tên Paine kia đến luyện tập thôi, nãy giờ do cô nghĩ xa vời rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Lãng mạn#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"