... bóng dáng cô nàng trong thời gian ngắn đã mất tích không dấu vết.
Đôi mắt Paine vì thế dấy lên sự lo lắng với Ishar, thậm chí bản thân anh mơ hồ không nhận ra. Đến khi bắt gặp Ishar ren rén nấp thân hình nhỏ bé cạnh tủ nhạc cụ, phần đầu tựa xuống đầu gối không dám nhúc nhích, Paine mới thở phào một hơi. Không chần chừ có mặt trước Ishar, một chân theo đó khuỵu xuống đối diện cô nàng.
- Nhóc con ương ngạnh như cô biết sợ sấm luôn à.
Dù trong lòng rất lo lắng, rất muốn hỏi thăm Ishar, nhưng miệng anh như có gì chặn lại, vẫn độc mồm như mọi lần. Việc anh lo lắng Ishar đã không đúng rồi, giờ phải nói những lời trấn an trước giờ anh chưa từng nói...
Chẳng phải rất lạ à.
- G... Gì chứ, tôi sợ hồ... - Ishar liền ngước đầu phản bác.
Vô tình để lộ khoé mi ươn ướt không muốn người khác nhìn thấy. Đúng là cô sợ sấm đấy, nhưng đã sao, Paine biết được khác gì thành trò hề với anh không.
Paine đương nhiên để ý tới khoé mi Ishar. Trong lúc cô đang nói, anh định vương tay muốn quẹt đi, một chút không muốn nét tiêu cực hiện trên gương mặt Ishar. Mọi chuyện đang tiếp diễn thì...
Đùng đoàng.
Cơn sấm lần nữa đánh gần học viện và bự hơn lúc nãy. Ishar tròn mắt không dám động đậy, cổ họng cứng đờ không thể cãi thêm. Hai bàn tay run run đành bấu chặt đầu gối cố kiềm tâm trạng. Tại sao lại vào lúc này? Tại sao phải có Paine mới chịu?
Cô sợ...
Không có Tí Nị ở đây khiến cô rất sợ...
Cô ghét ở một mình...
- Sẽ không sao.
Một câu đơn giản thốt lên cùng cảm giác âm ấm phủ hai tai Ishar. Khiến cô vô thức ngước lên bán tín bán nghi, bắt gặp biểu hiện quan tâm ở Paine rồi hai tay anh che tai cô, như ngăn cô khỏi âm thanh đáng sợ ngoài kia tiếp xúc. Đột ngột làm nhịp tim Ishar tăng nhanh không tưởng, không rõ vì sợ cơn sấm đánh tiếp hay vì... Paine.
- ... Cô đứng dậy được không?
Paine nghĩ lúc lâu rồi cúi xuống bên tai Ishar, thì thầm hỏi. Biết Ishar có phản ứng từ việc gật đầu. Paine khẽ dìu Ishar đứng dậy, từng bước chầm chậm đến bên đàn piano, hai tay giữ nguyên ở tai Ishar phòng sấm tiếp tục đánh xuống.
Đến khi dừng kế đàn piano, Paine thả tai Ishar rồi ngồi xuống vị trí người đánh đàn. Ishar ấp úng không hiểu lắm, tại sao Paine dẫn cô đến đây và rất gần cửa sổ? Tại sao anh để cô đứng một mình...?
Nếu Paine chơi khăm cô thì chúc mừng anh, anh thành công rồi. Chỉ cần sấm đánh thêm một lần và không khí căng thẳng mãi... cô sẽ ngồi bệt và khóc mất, một bộ dạng thê thảm đúng ý Paine nhỉ. Nhưng sự việc hoàn toàn không như Ishar nghĩ, tiếng đàn du dương chợt văng vẳng bên tai cô. Khiến Ishar tròn mắt quan sát Paine đánh đàn trước mặt. Bài anh trình diễn... cô biết rất rõ, là bài tuổi thơ cô từng nghe ở cô nhi. Nhưng có vài nhịp Paine cố tình sửa nhằm giúp bài trở nên mượt mà.
Không biết từ lúc nào cảm xúc cô bị cuốn theo bài này. Những nỗi sợ khi nãy thoáng chốc không còn, thay vào đó cô thấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"