- Là anh?
Laville như hét toáng, khuôn mặt méo mó không dám tin, ngón tay chỉ thẳng người đàn ông vừa bước vào, không ai khác chính là Zata.
- Ơ kìa trưởng phòng, anh sao vậy? - nữ nhân viên ngồi kế vội kéo Laville xuống.
- Sao đi đâu anh cũng ám em không? - Laville ương ngạnh không ngồi mà nói một hai với Zata.
Zata không nói gì chỉ nở nụ cười tươi rói. Làm vị quản lý khó xử đứng bên bất giác cảm thấy không đúng.
- Nè, anh nói gì đi - Laville sốt ruột nói tiếp.
Anh định tiến tới đối điện Zata lập tức bị quản lý giơ tay chặn.
- Đây là công ty, hết ca làm thì muốn nói gì nói - quản lý nghiêm túc nhắc.
Laville lúc này ý thức được vấn đề. Anh e ngại nhìn quản lý rồi chuyển sang Zata, bắt gặp dáng vẻ hất cằm không mấy tốt đẹp từ anh ta làm Laville không cam tâm nhưng đành ngoan ngoãn ổn định chỗ ngồi.
- Mong ngài thứ lỗi hành động thiếu suy nghĩ từ trưởng phòng - quản lý cung kính bày tỏ thành ý.
- Không sao. Giờ tôi nói tiếp, tôi tên là Zata, chức vụ có lẽ mọi người đều biết tôi giữ chức tổng giám đốc và sẽ giám sát mọi người trong thời gian tới - Zata giới thiệu một mạch.
Điệu bộ có phần miễn cưỡng vì phải thực hiện mấy màn giới thiệu rườm rà. Nếu không vì tạo bất ngờ cho Laville thì còn lâu anh cất công đến đây.
Mà công nhận lời từ người uy quyền khác hẳn, Zata vừa dứt câu là tất cả những người trong phòng đồng loạt vỗ tay nhiệt liệt chào mừng anh. Chỉ riêng Laville chả mảy may phản ứng, đôi môi hơi bĩu như giận dỗi Zata. Những hành động đó đều được Zata thu lại nhưng đành đứng yên không thể làm gì, nếu được là anh sẵn sàng xông lên chọc ghẹo Laville rồi.
Đợi khi Zata rời đi, những nữ nhân viên bắt đầu bu bàn làm việc Laville, mớ câu hỏi liên tục ập đến làm Laville điếng người.
- Trưởng phòng và tổng giám đốc quen nhau à?
- Mối quan hệ giữa hai anh là gì vậy?
- Trưởng phòng quen tổng giám đốc bằng cách nào? Chỉ cho em được không?
...
- Kh... Không, anh Zata chỉ là đàn anh tôi lúc học chung cấp ba với đại học thôi - Laville cố trả lời.
Hình ảnh này vẫn vậy, vẫn giống thời đi học. Nhớ hồi đó hội bạn thân Zata được nhiều người theo đuổi lắm, ai nấy tự giải quyết nhưng riêng Zata cố tình lôi anh làm bia đỡ đạn. Lúc nào cũng đột ngột biến mất để anh giải quyết mớ phiền phức. Còn giờ đi làm lỡ y vậy khác gì bức chết anh đâu.
- Thế anh rõ tổng giám đốc là người như thế nào và biết gu ngài ấy đúng không? - một trong số nữ nhân viên hớn hở hỏi.
Nhận nhiều ánh mắt mong chờ, Laville khẽ thở dài rồi miễn cưỡng trả lời.
- Anh Zata xấu tính lắm, ai không vừa ý là ảnh không chỉ làm khó đâu, mà còn ăn hiếp người quá đáng. Tôi từng bị rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Cứu rỗi
Romance#11/7/2022 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: Ngôn, đam, bách, hành động, romance... Lời mở đầu: "Thật may mắn khi em có thể bên anh lần nữa"