___Chap 29___

187 47 10
                                    

Cạch.

- Món của qu... Ơ.

Annette chầm chậm mở cửa bước vào. Đập vào mắt cô là Hayate đang ngồi còn tay anh đỡ người phụ nữ khi nãy trên người. Cả hai thân thể cứ thế áp sát tạo khung cảnh đầy ám muội, đến mặt Hayate và người phụ nữ gần như muốn hun nhau.

- T... Tôi xin lỗi... - Annette vội xin lỗi.

Cảnh tượng này làm Annette thoáng chốc ngượng nghịu rơi vào thế khó xử. Cô biết mình làm phiền cặp đôi trước mặt, nên rời đi càng sớm càng tốt nhưng... nếu không hoàn thành công việc sẽ bị quản lý rầy mất.

Trong lúc Annette đứng trời trồng phân vân thì Hayate lạnh nhạt đẩy người phụ nữ. Làm cô ta không muốn nhưng miễn cưỡng đi tới ngồi ở vị trí đối diện Hayate. Đôi mắt thuận theo liếc xéo Annette đầy khó chịu. Annette cảm nhận được chỉ khẽ khom người đầy tội lỗi.

- Món của quý khách đây - Annette mau chóng đặt từng dĩa xuống bàn.

Còn người phụ nữ dán mắt vào Annette không rời, rõ cố tình kiếm lỗi bắt bẻ Annette.

Bị nhìn như thế đương nhiên Annette cảm thấy không tự nhiên. Nhưng cô không dám cũng không được phép lên tiếng, chỉ đành nín thở cố bày món lên bàn thật nhanh. Đến khi...

- Chúc quý khách ngo...

- Đợi đã - người phụ nữ cố tình cắt ngang Annette.

- C... Có vấn đề gì không thưa quý khách? - Annette nuốt nước bọt lấy can đảm hỏi.

- Không phải tôi gọi món này không thêm hành à? - người phụ nữ nói rồi hất mắt món trước mặt.

- Cái này... Có lẽ do nhà hàng chúng tôi đông khách nên... - Annette vội giải thích.

Dù vậy cô rất khó hiểu, bởi từ đầu người tiếp đãi và ghi món là quản lý nhà hàng. Và cô biết quản lý rất nghiêm khắc, chính sự nghiêm khắc trong lúc làm rất khó xảy ra sai sót...

Rầm.

- Đông khách là cô được phép làm qua loa à.

Người phụ nữ bực tức đập bàn rõ mạnh, từng hành động cố tình gây khó Annette. Khiến Annette nhất thời không biết phản ứng đành đứng yên hứng chịu lời chỉ trích từ người phụ nữ. Từ lúc cô bắt đầu làm thêm đến giờ vì sợ làm phiền mọi người nên cô luôn nỗ lực không phạm lỗi. Nhưng... đây là lần đầu tiên cô gặp tình huống này.

- Bỏ đi - Hayate lúc này mới lên tiếng.

Không phải anh ngăn người phụ nữ hay bênh Annette. Mà vì anh khó chịu ra mặt khi thấy hai người nói qua nói lại vừa phiền vừa ồn ào.

- T... Tôi rất xin lỗi, tôi sẽ thay món mới liền - Annette cúi người xin lỗi lần nữa.

Sau đó cô mau chóng mang món có hành rồi rời khỏi phòng vip. Vừa đi khỏi Annette khẽ thở phào giảm căng thẳng phần nào. Chỉ mấy phút đứng trong phòng như kéo dài cả tiếng vậy, giờ tay chân cô còn bủn rủn nè.

Về phía người phụ nữ ngồi đối diện Hayate không đành lòng nhìn Annette rời đi, nhưng để Hayate lên tiếng thì cô ta không thể làm trái lời. Không lẽ Hayate quan tâm con bé đó?

[AOV] Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ