1/ xuyên thành tiên hiệp thế giới tiểu hắc xà, mục tiêu là Cửu Thiên Tiên giới Vô Cực Tiên Quân, từ trước tới nay khó nhất nhiệm vụ
Chu Úy Kỳ mở to mắt liền phát hiện chính mình tầm nhìn có chút kỳ quái, hắn hình như là ghé vào trong bụi cỏ, rất sâu thực mật thảo, cho nên nơi nhìn đến chỉ có mau đụng tới hắn đôi mắt mặt đất, nhưng mà đương hắn chuẩn bị ngẩng đầu nhìn xem thời điểm, hắn phát hiện hắn toàn bộ đầu đều lên cao lên, hơn nữa chỉ có đầu ở lên cao, có loại không tay không chân quỷ dị cảm.
Chu Úy Kỳ: Ân? Đây là cái quỷ gì?
Chu Úy Kỳ sửng sốt như vậy ngắn ngủi hai giây, ngay sau đó liền ở trong đầu nhiều ra ý thức được đến giải thích.
【 tiểu hắc xà? 】
Chu Úy Kỳ buồn bực đối Tiểu Đinh phát ra nghi vấn, thế giới này hắn cư nhiên là điều tiểu hắc xà? Mấu chốt là điều còn không có hóa hình tiểu hắc xà? Này nơi nào là làm hắn tới công lược, là làm hắn tới vạn dặm đưa xà canh đi.
Chu Úy Kỳ một cúi đầu, quả nhiên thấy được chính mình ngón tay phẩm chất ngăm đen cổ, hoặc là nói thân thể.
Tiểu Đinh lập tức một cái giật mình, 【 ký chủ đừng nóng vội, ngài hóa hình nhìn xem? 】
Chu Úy Kỳ cau mày, trong đầu ngay sau đó nhiều ra dư lại tin tức. Tuy rằng hắn chỉ có ngón tay phẩm chất, nhưng thực sự là đã thành tinh, có thể hóa hình tiểu xà yêu.
Chu Úy Kỳ tâm niệm vừa động, quen thuộc thân hình liền xuất hiện, cùng hắn bản nhân giống nhau như đúc, hơn nữa một thân màu đen trường bào rất có tiên hiệp thế giới hương vị, hơn nữa một đầu đen nhánh thẳng tắp tóc dài, cả người cho người ta không rời được mắt cảm giác.
Hệ thống Tiểu Đinh thực hèn mọn a.
Chu Úy Kỳ hơi vừa lòng, chính là làm hắn nghi hoặc chính là, lần này thân phận tin tức phi thường thiếu, hơn nữa mơ hồ, trừ bỏ biết chính mình là điều hóa hình hắc xà tinh ở ngoài mặt khác một mực không biết, có thể nói là trống rỗng.
Này có phải hay không thuyết minh lần này thân phận thực không quan trọng hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, bất quá cũng không cái gọi là, chỉ cần mục tiêu nhân vật tin tức rõ ràng là đủ rồi.
Chu Úy Kỳ đang nhìn trước mắt che trời nguyên thủy rừng rậm, tiếp theo liền nghe được một trận ồn ào thanh âm, còn kèm theo binh khí va chạm thanh âm, như là một đám người ở đánh nhau, hơn nữa người không ít.
Chu Úy Kỳ tìm thanh âm qua đi, thực mau liền phát hiện mười mấy cái thân xuyên bất đồng cổ trang trường bào tu sĩ ở vung tay đánh nhau, mà bọn họ mục tiêu, thế nhưng là một con có được năm màu lông chim xinh đẹp tiên điểu.
Kia tiên điểu đối với người thê lương hí, cả người lông chim phiêu ngũ thải tân phân xinh đẹp đến không giống nhân gian phàm vật, mặc dù mình đầy thương tích thậm chí lông chim bị bẻ gãy rất nhiều chỗ cũng như cũ không thể che đậy nó quang mang.
Nhưng hiển nhiên, nó lực lượng không đủ để đối phó bất luận kẻ nào, thậm chí còn đầy người thương.
【 xem ra bọn họ ở tranh đoạt này chỉ điểu. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...