Cuồng túm trung nhị giáo bá phiên ngoại, lớp học thượng ngón tay chơi, bút máy cắm vào, trước mặt mọi người tuyên cáo chủ quyền
"Hảo, hiện tại thỉnh các bạn học lấy ra sách giáo khoa phiên đến đệ 58 trang."
Trên bục giảng lão sư chính thao thao bất tuyệt, cùng với xoát xoát phấn viết cọ xát bảng đen thanh âm, cùng với các bạn học thưa thớt trả lời.
Nhưng mà trong phòng học ngồi ở cuối cùng một loạt trong một góc Thẩm Thiên Hạo tâm tư lại hoàn toàn không ở nơi này, hắn chính gian nan cắn răng tựa hồ ở nhẫn nại cái gì.
"Ngô đủ rồi...... Ngươi hỗn đản này, mau tan học," Thẩm Thiên Hạo mồm to thở hổn hển, đè thấp tiếng nói sợ bị người nghe được, trên mặt tựa hồ là cực hạn vui sướng lại như là lớn lao thống khổ, "Ta ngô...... Không được, nhịn không được......"
Chu Úy Kỳ một con bàn tay to chính giấu ở hắn to rộng màu đen giáo phục phía dưới, từ hắn sau lưng xương cùng một đường hoạt nhập bao vây cái mông trong quần, sau đó ngón tay có một chút không một chút khấu lộng thiếu niên kẽ mông tiểu huyệt.
Hai người phía trước cơ hồ đều bị bàn học che đậy, từ nơi xa xem chính là một cái ngồi nghiêm chỉnh học bá ở nghiêm túc nghe giảng bài, cùng với một cái cà lơ phất phơ học tra thêm giáo bá ghé vào trên bàn ngủ.
Không cần hoài nghi, Chu Úy Kỳ là cái kia ngồi nghiêm chỉnh học bá, mà Thẩm Thiên Hạo chính là cái kia không ai dám chọc học tra.
Nhưng mà ai cũng không biết bàn học dưới sẽ là như vậy dâm loạn vớ vẩn hình ảnh, Thẩm Thiên Hạo to rộng giáo phục che đậy hết thảy, mà Chu Úy Kỳ luôn luôn không kiêng nể gì.
Thẩm Thiên Hạo đã bị Chu Úy Kỳ như vậy đùa bỡn mau một tiết khóa.
Cho nên lúc này hai căn ngón tay thon dài không ngừng ở tiểu huyệt cắm vào lại rút ra, bên trong đã sớm bị làm cho lại ướt lại trượt, thậm chí Thẩm Thiên Hạo đều có thể rõ ràng cảm thấy mỗi lần ngón tay ra vào phát ra thầm thì thầm thì vệt nước thanh, vạn hạnh đại gia ở đi học, thanh âm đều bị cái đi qua.
Nhưng mà hắn vẫn là nhịn không được cả người từng đợt run rẩy, chỉ có thể làm bộ ngủ ghé vào bàn học thượng, trên thực tế hắn cắn tay áo cả người đều ở run bần bật, từng đợt khoái cảm làm hắn rất nhiều lần thiếu chút nữa phát ra cảm thấy thẹn thanh âm.
"Đáng chết hỗn đản, từng ngày liền biết tra tấn hắn."
Chu Úy Kỳ một khác chỉ nhàn rỗi tay còn nhàn nhã xoay bút, lúc này hắn cười xấu xa tiến đến Thẩm Thiên Hạo bên tai thấp giọng nói, "Thẩm đồng học không thích sao?"
"Ngô ân...... Ta mới...... Mới không thích."
"Nói bậy!" Chu Úy Kỳ tới gần hắn, nóng rực hô hấp hoàn toàn phun ở Thẩm Thiên Hạo soái khí ánh mặt trời sườn mặt thượng, hắn cơ hồ đem mặt chôn ở trong khuỷu tay, chính là Chu Úy Kỳ ly đến gần, đối hắn hồng nhuận tình sắc mặt chính là xem đến rõ ràng, liền hắn cắn môi nhẫn nại khoái cảm bộ dáng đều rõ ràng.
"Ngươi rõ ràng thực hưởng thụ."
Chu Úy Kỳ nói cố ý nhanh hơn ngón tay thọc vào rút ra tốc độ, giáo phục che đậy hạ, phụt phụt thọc vào rút ra thanh, Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu dùng sức nhếch lên cái mông, eo nhỏ hãm sâu, tư thế này lại chỉ có thể làm hắn kẽ mông khai đến lớn hơn nữa, tiểu huyệt càng thêm lộ ra, mà Chu Úy Kỳ cũng cắm đến càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...