Mạnh nhất Aplha thượng tướng phụ thân phiên ngoại, phụ chịu tử công song A cường cường phụ tử cửu biệt thảo đến chân mềm
"Ngô đáng chết......"
Từ tính trầm thấp tiếng nói bị xôn xao tắm vòi sen thanh che lại, lại che đậy không được nam nhân kiện thạc no đủ mê người dáng người, Cain đôi tay xử tại lạnh băng phòng tắm trên vách tường tựa hồ rất thống khổ, trên người cơ bắp đường cong đều bạo nổi lên, phun mà xuống nước lạnh từ đỉnh đầu vòi phun không ngừng chiếu vào hắn trần trụi trên người.
Cain làm đế quốc thậm chí tinh tế mạnh nhất thượng tướng, kiện thạc cao lớn dáng người chương hiển hắn làm mạnh nhất Aplha cường đại, màu bạc sợi tóc đã sớm bị ướt nhẹp dán ở trên đầu, lúc này hắn cung eo tựa hồ rất thống khổ, rộng lớn sống lưng bởi vì hắn xử hai tay mà càng thêm kiện thạc, cánh tay thượng cơ bắp nổ lên, đường cong tuyệt đẹp, trên sống lưng từ bả vai đến sau lưng xương bướm đều để lộ ra Aplha cực đại gợi cảm.
Duyên dáng phần lưng đường cong làm hắn cả người giống như điêu khắc giống nhau, cơ bắp no đủ hữu lực, eo tế lại hữu lực, kéo dài đến cái mông đường cong đều phá lệ no đủ mê người, bởi vì hạ thân đồng dạng kiện thạc hữu lực, cái mông liền có vẻ càng thêm no đủ co dãn, vì thế phần eo đường cong có vẻ càng thêm mê người gợi cảm.
"Ngô Morton......" Cain lúc này rất khó chịu, hắn cầm lòng không đậu kêu nhi tử tên, đáng tiếc lúc này trong phòng tắm căn bản chỉ có hắn một người.
"Đáng chết ân...... Nóng quá...... Khó chịu...... Morton...... Morton......"
Cain cầm lòng không đậu không ngừng lặp lại nhi tử tên, đáng tiếc trong phòng tắm chỉ có tắm vòi sen ào ào thanh, bọt nước theo phần lưng cơ bắp đường cong một đường đi xuống rơi vào thon chắc eo nhỏ, sau đó lại từ gợi cảm xương cùng thuận lý thành chương chảy vào thâm rãnh mông trung.
Cain mông thực kiều, lại kiều lại đại, bọt nước xôn xao theo rãnh mông một đường đi xuống, lại bởi vì hai cánh cánh mông tễ đến gắt gao, thủy căn bản đụng chạm không đến kia đáng chết cảm thấy thẹn nơi, nhưng mà lúc này hắn cả người lại nhiệt lại khó chịu, đặc biệt là cái kia cảm thấy thẹn địa phương đáng chết ngứa khó nhịn, hận không thể này thủy trực tiếp biến ngạnh băng trùy dường như trực tiếp thọc vào đi, xỏ xuyên qua hắn toàn thân, xỏ xuyên qua hắn khoang sinh sản, không...... Thân là Aplha hắn căn bản là không có khoang sinh sản, chính là......
"Morton, Morton......" Cain khó nhịn không tự giác vặn vẹo cái mông, thậm chí cảm thấy thẹn duỗi tay bẻ ra cánh mông, làm lạnh băng thủy trực tiếp theo rãnh mông xẹt qua cúc huyệt khẩu.
Nhưng mà này căn bản giải quyết không được vấn đề, quỷ biết hắn một cái Aplha sẽ có động dục kỳ, Omega động dục cũng bất quá như thế, cũng may hắn lý trí còn ở, chỉ là đáng chết này hết thảy đầu sỏ gây tội lại không ở.
Cain hai chân phát run, nguyên bản cỡ nào hữu lực hai chân lúc này ở hơi hơi phát run, hắn chịu đựng mãnh liệt dục vọng căng chặt thân thể, cuối cùng dục vọng vẫn là phủ qua cảm thấy thẹn tâm, hắn tay vẫn là vòng đến mặt sau thử thăm dò đem ngón tay cắm tới rồi cái kia cảm thấy thẹn khó nhịn địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part II]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...